S.H.E COSMETICS – DỊCH VỤ ĐA DẠNG – CHẤT LƯỢNG ĐẲNG CẤP

25/04/2019 - Đăng bởi : Đào Thị Huyền

Không chỉ được coi là ngành mỹ phẩm phát triển nhất châu Á, mỹ phẩm Hàn Quốc đang dần lan tỏa tầm ảnh hưởng của mình sang cả thị trường Âu Mỹ, khi mà phái đẹp khắp thế giới bắt đầu chú trọng đến việc chăm sóc, dưỡng da nhiều hơn bằng việc “ chuộng” những dòng sản phẩm thiên nhiên an toàn, thân thiện.

Làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết luôn là ước muốn của phụ nữ trên toàn thế giới. S.H.E Cosmetics ra đời và đang nỗ lực hết mình nhằm mang đến những những sản phẩm hoàn hảo nhất hướng tới nét “ chuẩn Hàn” cho phụ nữ Việt.

S.H.E càng ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm bằng việc xây dựng định hướng chiến lược hiệu quả, lấy được niềm tin tưởng nơi khách hàng.

Công nghệ hiện đại, nghiên cứu kỹ lưỡng, chất lượng sản phẩm hoàn hảo.

Không chỉ ODM/OEM mỹ phẩm Hàn Quốc, S.H.E Cosmetics còn triển khai đa dạng các dịch vụ nhằm phục tối đa nhu cầu đối với ngành công nghiệp làm đẹp – thị trường kinh doanh “ màu mỡ” nhất hiện nay. Vậy những ngành dịch vụ nào đang được thương hiệu này triển khai? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Gia công độc quyền trọn gói ODM/OEM

Được bầu chọn là  doanh nghiệp hàng đầu ở lĩnh vực OEM/ODM mỹ phẩm của Việt Nam, S.H.E Cosmetics luôn khẳng định được thế mạnh của mình trong việc gia công mỹ phẩm trọn gói.

Là đối tác chiến lược của những “ ông lớn” trong giới mỹ phẩm Hàn Quốc như Cosmax, Interkos... với quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đầu tư mạnh về trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao, có tâm, liên tục cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện mình để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất trong từng sản phẩm.

SHE cosmetics vươn tầm châu lục mang đến phụ nữ Việt Nam sản phẩm chất lượng nhất

Nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm chính hãng

S.H.E Cosmetics hướng tới là đơn vị nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam. Do vậy, vấn đề về đa dạng mẫu mã, chủng loại hàng hoá cùng với chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi quan tâm và chú trọng.

Hiện tại, S.H.E Cosmetics là nhà phân phối độc quyền của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đầy đủ từ: làm sạch, dưỡng da, make up tới chăm sóc toàn diện…

Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng và chất lượng cực hoàn hảo. Sản phẩm đều được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đến thử nghiệm trước khi đến tay người dùng và đặc biệt đã được phù hợp với đặc điểm làn da phụ nữ Việt.

Đào tạo và chuyển giao công nghệ độc quyền

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng, một trong những yếu tố quan trọng để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp luôn phải thường xuyên cập nhật những xu hướng, công nghệ mới nhất.

Công nghệ càng hiện đại thì cơ hội tiếp cận khách hàng cũng tăng theo. Với mong muốn được trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm Việt với những công nghệ, phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, S.H.E Cosmetics  không ngừng cố gắng cập nhật những thành quả nghiên cứu mới nhất.

Với 1000+ công thức chăm sóc da sẵn có, từ da mặt, cơ thể đến chăm sóc tóc, các sản phẩm chống nắng và chăm sóc da sau khi tắm , các sản phẩm chuyên dùng, kem, mặt nạ, bùn khoáng... S.H.E Cosmetics luôn sẵn sàng cung cấp, đào tạo chuyển giao công nghệ độc quyền giúp các doanh nghiệp tiếp cận những ứng dụng mới nhất và hướng tới mục đích kinh doanh hiệu quả nhất.

Nỗ lực hết mình với tầm nhìn chiến lược: Trở thành nhà phân phối, sản xuất, gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho phụ nữ Việt.

TẠI SAO HỢP TÁC VỚI CHÚNG TÔI?


Hợp tác với S.H.E Cosmetics, Quý khách hàng sẽ có cơ hội:
🌟 Sản xuất mỹ phẩm theo thương hiệu riêng tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Interkos…
🌟 Sử dụng các công thức và công nghệ tiên tiến đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn và chứng minh hiệu quả rộng rãi.
🌟 Số lượng đặt hàng tối thiểu rất nhỏ giúp doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh tối ưu chi phí đầu tư và hạn chế rủi ro hàng tồn kho.
🌟 Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác trên thị trường, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.
🌟 Đào tạo và chuyển giao công nghệ miễn phí
🌟 100% bảo mật thông tin.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM S.H.E
Địa chỉ: 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Email: shecosmetics.vn@gmail.com
Website: http://shecosmetics.vn
Hotline: 0969.699.997

 

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Back to top