Gia công kem trị tàn nhang

29/06/2019 - Đăng bởi : Nhung Apple

Những năm gần đây, thời tiết luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết các chị em phụ nữ. Họ luôn tìm đến các thương hiệu mỹ phẩm, nhất là Hàn Quốc để tìm cho mình một dòng sản phẩm phù hợp hiệu quả. Đây chính là cơ hội để các CEO, Spa...xây dựng thương hiệu độc quyền cho mình. Tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng đáp ứng được nhu cầu thị trường. Và đây chính là lý do vì sao S.H.E Cosmetics ra đời - một giải pháp ưu việt cho tất cả các doanh nghiệp muốn tìm cho mình một thương hiệu lối đi riêng trong làng mỹ phẩm Hàn. Trong đó có dòng kem trị tàn nhang, sản phẩm chưa bao giờ hết hot.

Phân tích thị trường kem trị tàn nhang hiện nay

Trước khi bạn muốn bán cho ai thứ gì, bạn cần tìm hiểu kỹ liệu sản phẩm của mình có đáp ứng nhu cầu của họ không? Liệu có đem lại lợi ích cho họ về lâu về dài hay chỉ nhất thời?

gia-cong-kem-tri-tan-nhang

Gia công kem trị tàn nhang hot nhất hiện nay

Tại sao các dòng trị tàn nhang hiện nay hay bị đào thải?

Những năm gần đây, rất nhiều hãng kem trị tàn nhang ra đời với nhiều dạng khác nhau. Nhưng gần như chỉ được một thời gian rồi dần đi vào quên lãng. Có thể do chất lượng sản phẩm không đáp ứng nhu cần, dần dần bộc lộ những khiếm khuyết. Cũng có thể do định hướng phát triển họ không có hoặc sai ...

Sự khác biệt mà S.H.E mang lại

Và hiện nay, bắt trend cũng là một định hướng mà S.H.E áp dụng. Do nhu cầu thị trường không chỉ đơn giản là sản phẩm có chất lượng không? Có đáp ứng nhu cầu không? Mà sản phẩm ấy có bắt mắt không? Họ quan tâm cả mặt tinh thần mà sản phẩm mang lại ngang với chất lượng sản phẩm.

Nắm bắt xu hướng - tư vấn lâu dài

Hiểu được điều này, trước khi hợp tác gia công bất kỳ một sản phẩm nào. Các chuyên gia của S.H.E tuyệt đối không bao giờ bỏ qua vấn đề thị trường. Bao gồm vấn đề khách hàng, nhu cầu, xu hướng hiện nay ... Từ đó tư vấn, nêu ra ý tưởng sản phẩm phù hợp cùng khách hàng đưa ra những lựa chọn tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm nghiêm cứu hợp tác với các đối tác trên thị trường. S.H.E sẵn sàng tư vấn và thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Sản xuất mỹ phẩm tại các nhà máy top đầu Hàn Quốc

Có thể bạn chưa biết, theo nghiêm cứu của các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam. Khi đứng ở góc độ khách hàng (chị em phụ nữ) khi bước chân vào các Spa, cửa hàng mỹ phẩm ... Họ sẽ có xu hướng chọn những mỹ phẩm có xuất xứ, sản xuất tại nước ngoài, nhất là Hàn Quốc hơn.

nha-may-gia-cong-my-pham-han

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc

Vì sao thì gần như ai cũng biết, Hàn Quốc là thiên đường của nhũng làn da đáng mơ ước. Nên khi sản xuất mỹ phẩm tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc theo thương hiệu riêng như Cosmax, Interko ... Là một lợi thế liên tiếp S.H.E mang lại cho đối tác.

Sử dụng các công thức và công nghệ tiên tiến

Điều ở S.H.E mà bất kỳ đối tác nào cũng cực kỳ yêu thích lựa chọn chính là sử dụng các công thức và công nghệ tiên tiến. Được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn và chứng minh hiệu quả ở thực tế.

Tối ưu chi phí, giảm thiểu rủi ro

Số lượng đặt hàng tối thiểu rất nhỏ giúp doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh tối ưu chi phí đầu tư và hạn chế rủi ro hàng tồn kho.

Chi phí đầu tư lớn kèm rủi ro tồn kho là điều tối kỵ khi kinh doanh bất cứ một sản phẩm nào. Không một doanh nghiệp nào có thể tồn tại lâu dài khi lúc nào cũng ấp ủ những rủi ro khó lường trước được.

S.H.E rất quan tâm đến điều này nên số lượng đặt hàng tối thiểu rất nhỏ. Giúp doanh nghiệp đơn vị kinh doanh tối ưu chi phí đầu tư, hạn chế rủi ro nhất. Đó chính là văn hóa hợp tác lâu dài, tạo nhiều thuận lợi giúp đối tác phát triển chỉ có ở S.H.E.

Chuyển giao công nghệ miễn phí bảo mật

Hơn nữa, S.H.E luôn tổ chức đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí. Bảo mật thông tin giúp khách hàng phát triển về lấu về dài. Hoàn tất các thủ tục về giấy tờ pháp lý đúng quy định pháp luật, quản lý thị trường.

Gia công dòng kem trị tàn nhang

Với thời tiết khắc nghiệt như hiện nay, công nghệ mỹ phẩm đang hướng đến dòng kem trị tàn nhang. Một trong những cơ hội giúp khách hàng tạo thương hiệu, độ đáo chưa có trên thị trường

Để được tư vấn cụ thể chi tiết về dòng kem trị tàn nhang này. Hãy nhấc máy liên hệ với S.H.E. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo của chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc từ nhỏ nhất cho bạn. 

Công ty TNHH mỹ phẩm S.H.E

Địa chỉ: 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Email: shecosmetics.vn@gmail.com

Website: http://shecosmetics.vn 

Hotline: 0969.699.997

Back to top