Gia công mỹ phẩm theo yêu cầu

24/06/2019 - Đăng bởi : Đào Thị Huyền

S.H.E - Cosmestic chuyên sản xuất ODM và OEM mỹ phẩm Hàn Quốc là điểm xuất phát đầu tiên mỗi khi các doanh nghiệp, các chủ Spa muốn hiện thực hóa ý tưởng mỹ phẩm độc quyền của mình.

Gia công mỹ phẩm theo yêu cầu

Khi nhắc đến bất kỳ một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nào đấy. Bất cứ ai, nhất là phái đẹp họ sẽ không ngần ngại nhắc đến những cái tên như: Laneige, Innisfree, The Face Shop. Bạn có biết điều gì quyết định nên sự thành công của những thương hiệu mỹ phẩm trên không?

Nghiêm cứu, nắm bắt nhu cầu thị trường hiệu quả

Các chuyên gia S.H.E luôn nghiêm cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu cần thiết của từng đối tượng khác hàng tại những thời điểm cụ thể. Vì quy luật có cầu mới có cung, chúng ta không thể tung ra những sản phẩm mà thị trường không có nhu cầu được. Từ đó, chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm, cách làm cũng như hướng phát triển có lợi nhất cho các doanh nghiệp.

Chất lượng sản phẩm luôn là số 1

Nguyên liệu tự nhiên sản xuất trên dây truyền hiện đại

Việc gia công các sản phẩm mỹ phẩm với các nguyên liệu an toàn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trên dây truyền sản xuất hiện đại, cùng hệ thống nhà xưởng đạt tiêu chuẩn để tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm an toàn và ưu việt, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng luôn được S.H.E đặt lên hàng đầu. Tại đây, sản phẩm được sản xuất mỹ phẩm theo thương hiệu riêng tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Interkos…100% bảo mật thông tin.

Thiết kế bao bì tạo hiệu ứng tốt

Từ khóa cuối cùng mà các doanh nghiệp luôn luôn trăn trở chính là bao bì mỹ phẩm. Tại sao vậy? Bạn có tin không có những sản phẩm khi mới nhìn qua nhưng bạn cho rằng đây là sản phẩm cao cấp, an toàn, đáng tin cậy. Vậy thì đó chính là sức mạnh của bao bì chuyên nghiệp. 

Thiết kế bao bì tinh xảo, nắm bắt tâm lý

Thiết kế bao bì là một trong những yếu tố quan trọng mang tính sống còn trong chiến lược phát triển sản phẩm của đa số doanh nghiệp mỹ phẩm. Bao bì chính là một công cụ tiếp thị cực kỳ hiệu quả. 

Bởi các gói bao bì được thiết kế tốt có thể tạo ra sự tiện lợi và mang lại hiệu quả quảng cáo, bán hàng vượt trội. Các chuyên gia S.H.E rất chú trọng vấn đề này khi hợp tác và tư vấn cho doanh nghiệp, đối tác.

S.H.E sự khác biệt làm nên thành công của một thương hiệu

Để đáp ứng nhu cầu, hiện thực hóa ý tưởng của khách hàng. Với S.H.E, từ khâu thử nghiệm mẫu, phát triển sản phẩm, thiết kế mẫu bao bì, chai lọ đến hoàn thiện hồ sơ pháp lý, công bố sản phẩm. Đều rất nhanh chóng tiện lợi, trọn gói, bạn không phải ngần ngại với bất cứ yêu cầu công đoạn nào, chúng tôi dành chọn tâm huyết để tạo ra các sản phẩm độc quyền nâng cao thương hiệu cho bạn.

Bạn đang có ý định tham gia kinh doanh nhưng vẫn chưa nghĩ ra đó là snar phẩm gì? Hãy để S.H.E cùng bạn lên ý tưởng. Bạn đang tìm kiếm một mặt hàng hàng gia công độc quyền nhưng phải đảm bảo chất lượng. Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng. S.H.E Cosmetics sẽ là sự lựa chọn đúng đắn để bạn hợp tác đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh, phát triển thương hiệu mỹ phẩm của bạn.

Để hiểu rõ hơn về những tiện ích bất ngờ S.H.E mang lại. Mọi thông tin chi tiết bên dưới sẽ giúp bạn trả lời mọi thắc mắc.

CÔNG TY TNHH S.H.E Văn Phòng Đại Diện:

Địa chỉ: 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Email: shecosmetics.vn@gmail.com

Website: http://shecosmetics.vn

Hotline: 0969.699.997


Back to top