Đằng sau những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng - Nature & Nature

20/05/2019 - Đăng bởi : Đào Thị Huyền

Hàng loạt các thương hiệu Skincare đình đám của xứ kim chi như The Face Shop, Nature Publish… cũng được ra đời ở đây. Đó là tại Nature & Nature, nhà máy sản xuất mỹ phẩm hàng đầu thế giới tại Hàn Quốc đồng thời cũng là đối tác chiến lược của S.H.E Cosmetics.

Từ quy mô sản xuất của nhà máy

Quy mô nhà máy ảnh hưởng lớn đến sự uy tín, vị trí của nó trên thị trường. Và đối với những nhà máy sản xuất có quy mô lớn sẽ được khách hàng tin tưởng hơn. Đây cũng là lý do Nature & Nature là sự chọn lựa hàng đầu của những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

Máy móc, trang thiết bị của nhà máy

Trang, thiết bị của nhà máy của Nature & Nature luôn đạt chuẩn CGMP

Để sản xuất ra được những loại mỹ phẩm chất lượng thì nhất định nhà máy đó phải đảm bảo có đầy đủ các loại thiết bị sản xuất đa dạng và phong phú. Nature & Nature luôn chú trọng đến việc đầu tư, nâng cấp trang thiết bị hiện đại, chất lượng, đã được kiểm tra cẩn thận, chứng nhận đạt chuẩn CGMP.

Chất lượng sản phẩm của nhà máy

Một sản phẩm làm đẹp được khách hàng tin tưởng, hài lòng không chỉ phụ thuộc vào độ an toàn mà còn đảm bảo về chất lượng tốt. Bởi nhu cầu của mọi người là làm đẹp, cải thiện các phần khuyết điểm trên cơ thể, do đó họ rất chú trọng vào chất lượng của mặt hàng nhưng sản phẩm đó cũng phải đảm bảo được độ an toàn cho làn da và sức khỏe. Nature & Nature luôn làm tốt trách nhiệm của mình. Với quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ trong nhà máy hiện đại, sản xuất khép kín, các sản phẩm của nhà máy này đưa ra thị trường hoàn toàn chiếm được niềm tin nơi khách hàng.

Đến những nghiên cứu sáng tạo, có tâm của các chuyên gia đầu ngành

Các sản phẩm đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng

Nature & Nature luôn tự hào vì sở hữu những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mỹ phẩm. Với phương châm: “ Mang lại những dòng sản phẩm an toàn, hiệu quả tới tay khách hàng”, các nhà nghiên cứu luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm và phương pháp làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên như tinh chất trà xanh, hồng sâm, rau má… Tất cả những nghiên cứu, công nghệ độc quyền của Nature & Nature đều chắt lọc tinh túy từ những nguồn nguyên liệu xanh vô cùng lành tính, cho ra đời những sản phẩm hiệu quả vượt trội, chăm sóc da ở mức tế bào.

Với những thành tựu và nền tảng lớn như vậy nên không quá ngạc nhiên khi Nature & Nature là đối tác sản xuất cho những thương hiệu lớn như: The Face Shop, Nature Publish, Carole Franck…

Việc hợp tác chiến lược với Nature & Nature càng khẳng định vị thế của S.H.E Cosmetics trên thị trường mỹ phẩm. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên từng bước đường phát triển và đưa S.H.E trở thành một trong những đơn vị gia công mỹ phẩm số 1 Việt Nam.

Back to top