5 bí quyết chăm sóc da dầu vào mùa hè giúp bạn tránh mụn trứng cá

12/08/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Chăm sóc da dầu vào mùa hè như thế nào để giúp bạn tránh khỏi tình trạng mụn trứng cá, cũng như bóng dầu? Hãy cùng S.H.E Comestics bỏ túi ngay 5 mẹo dưới đây để bảo vệ làn da dầu vào mùa hè luôn được khô thoáng và khỏe mạnh.

Sử dụng sữa rửa mặt có thành phần than hoạt tính

Da dầu vào mùa hè thường có nhiều mồ hôi, khiến lỗ chân lông tích tụ nhiều dầu nhờn hơn bình thường. Việc này sẽ ảnh hưởng đến độ thông thoáng của da, là nguyên nhân và cơ hội cho các loại mụn hình thành và phát triển. 

Chăm sóc da dầu mùa hè với các sản phẩm sữa rửa mặt có chứa than hoạt tính

Làm sạch da với sữa rửa mặt chứa than hoạt tính là giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng làm sạch sâu. Chúng giúp làm sạch bụi bẩn, cặn trang điểm, bã nhờn ra khỏi lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.

Chăm sóc da dầu mùa hè bằng toner có chứa chiết xuất cây phỉ

Ngoài làm sạch da, sử dụng toner cũng là bước không thể thiếu trong chăm sóc da mùa hè. Các loại toner có thành phần chiết xuất từ cây phỉ có khả năng kháng khuẩn, đồng thời ngăn ngừa mụn. Bên cạnh đó là tác dụng giúp da mềm mại và sáng khỏe.

Tẩy da chết thường xuyên

Tẩy da chết là một bước rất quan trọng giúp loại bỏ được hết những lớp da chết khó chịu trên da mà sữa rửa mặt không thể làm sạch được. Chị em có thể lựa chọn sử dụng những mỹ phầm của S.H.E Comestics sản xuất để đem lại hiệu quả tốt nhất. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu. 

Chăm sóc da dầu mùa hè bằng mặt nạ đất sét

Để cấp ẩm cho da, bạn nên sử dụng các loại mặt nạ chuyên sâu là vô cùng cần thiết. Vào mùa hè, các bạn gái da dầu nên chọn mặt nạ đất sét để hút dầu thừa, làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông. Sử dụng đều đặn 1 lần/tuần sẽ giúp làn da của bạn sạch sẽ, trơn mịn và sáng hơn rất nhiều.

Sử dụng mặt nạ đất sét cho da dầu vào mùa hè là lựa chọn tốt nhất

Chăm sóc da dầu mùa hè bằng một chế độ ăn uống hợp lý

Ngoài việc chăm sóc và dưỡng da bằng mỹ phẩm, chế độ ăn và sinh hoạt hằng ngày có ảnh hưởng rất lớn tới sự bài tiết và làn da của bạn. Vào mùa hè, chị em nên tránh các loại đồ ăn nhanh sẽ khiến cho da mặt nổi mụn và tiết bã nhờn mạnh hơn. 

Lựa chọn một chế độ ăn với lượng chất béo và protein giảm xuống, tăng cường chất xơ và vitamin. Giúp giải nhiệt cơ thể, tiêu hóa dễ hơn đồng thời làm giảm tiết dầu trên da.

Hy vọng 5 bí quyết chăm sóc da dầu mùa hè trên của S.H.E Comestics sẽ giúp chị em luôn tỏa sáng trong mùa hè!

Và nếu đang có ý muốn kinh doanh sản phẩm nào độc quyền có công thức riêng hay chưa có công thức thành phần hoặc tạo dựng thương hiệu riêng cho mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Back to top