Bí quyết dưỡng trắng da tuổi 30 của phụ nữ Hàn

06/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Từ tuổi 30 trở đi, da mặt của phụ nữ đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên để giữ được làn da trắng mịn màng không khó như bạn nghĩ. Cùng S.H.E Cosmetics tìm hiểu ngay cách dưỡng trắng da và các mỹ phẩm trắng da mà phụ nữ Hàn đã và đang sử dụng nhé!

Lựa chọn các dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Tuy là một bước cơ bản nhưng rửa mặt lại đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình làm đẹp. Sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn bám trên da mặt sau cả một ngày dài. Làn da của phụ nữ tuổi 30 đã không còn căng mịn, giảm độ đàn hồi và không còn khỏe như trước. Vì thế, một dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ là vô cùng cần thiết.

Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ giúp dưỡng trắng da

Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ giúp dưỡng trắng da

Các dòng sữa rửa mặt có độ pH từ 3.5 – 6.5 giúp duy trì độ ẩm cho da một cách tự nhiên. Ngoài ra, thành phần AHA với khả năng tẩy tế bào chết sẽ giúp làn da mềm mịn hơn. Bí quyết của phụ nữ Hàn là luôn tìm đến các đơn vị phân phối, gia công mỹ phẩm trắng da để tìm được dòng sản phẩm có thành phần phù hợp với làn da tuổi 30.

Thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da

Đắp mặt nạ tốn khá nhiều thời gian của bạn, nhưng nó vô cùng cần thiết để dưỡng trắng da. Có đa dạng các loại mặt nạ trên thị trường: mỹ phẩm hoặc mặt nạ từ thiên nhiên.

Đắp mặt nạ dưỡng trắng da

Đắp mặt nạ dưỡng trắng da

Với các loại mặt nạ từ thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn: yến mạch, khoai tây, sữa chua không đường, dưa chuột,… để chăm sóc làn da của mình. Bên cạnh đó, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cho ra thị trường các sản phẩm mặt nạ cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi làn da từ sâu bên trong.

Tin dùng các sản phẩm có chứa Retinoids

Retinoids là một thành phần không thể bỏ qua với các tín đồ dưỡng da. Trong ngành công nghiệp, gia công mỹ phẩm trắng da thì đây là một phát minh lớn. Retinoids là tên gọi chung của các loại vitamin A có tác dụng ngừa mụn, xóa nám, tàn nhang và giảm các dấu hiệu lão hóa.

Retinoids được coi là thần dược trong gia công mỹ phẩm trắng da

Retinoids được coi là thần dược trong gia công mỹ phẩm trắng da

Với tác dụng tái tạo cấu tạo bề mặt da, các sản phẩm có chứa Retinoids cũng góp công lớn trong công cuộc cải tạo, dưỡng trắng làn da tuổi 30.

Dưỡng trắng da nhờ kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời là mối nguy hiểm hàng đầu khiến da nhanh lão hóa và sạm hơn. Vì thế kem chống nắng là mỹ phẩm không thể thiếu với mỗi chị em mỗi khi ra đường. Những loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30-35 có kết cấu mỏng nhẹ, giúp thẩm thấu nhanh. Từ đó tác dụng bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím UVA, UVB đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bôi kem chống nắng ngăn cản quá trình lão hóa da

Bôi kem chống nắng ngăn cản quá trình lão hóa da

Quá trình dưỡng trắng da được sự hỗ trợ đắc lực của kem chống nắng cũng khiến làn da được cải thiện tình trạng lão hóa đáng kể.

Tăng cường Vitamin C cho làn da

Với khả năng làm mờ các sắc tố nám, thâm, vitamin C có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng trắng da. Khi được bổ sung vitamin C da sẽ trở nên sáng hơn, mịn màng hơn.

Ngoài ra, đây còn là cách đơn giản kích thích làn da tăng cường sản sinh collagen, tái tạo lại độ đàn hồi cho da. Trái cây chứa nhiều vitamin C như: cam, quýt, lựu,… được các chuyên gia khuyến khích nên sử dụng nhiều.

Tăng cường vitamin C từ các mỹ phẩm dưỡng trắng da

Tăng cường vitamin C từ các mỹ phẩm dưỡng trắng da

Serum Vitamin C là một loại “thần dược” được nhiều đơn vị gia công mỹ phẩm trắng da sản xuất khá nhiều trên dây chuyền hiện đại. Việc giúp da trắng sáng, trẻ hóa đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên đây là một số mỹ phẩm được sử dụng để dưỡng trắng da khá phổ biến tại Hàn Quốc. Và nhu cầu này không hề thiếu tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn muốn tạo dựng một thương hiệu riêng trong lĩnh vực dưỡng trắng da, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetic. Chúng tôi chuyên nhận gia công mỹ phẩm trắng da, hợp tác với các nhà máy sản xuất uy tín tại Hàn Quốc.

Back to top