Các loại mặt nạ giấy đáp ứng đủ nhu cầu từng loại da cụ thể

25/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Mặt nạ giấy được coi là sản phẩm phổ biến nhất với các chị em khi chăm sóc da. Chi phí rẻ mà hiệu quả sử dụng cũng không thua kém các loại mặt nạ khác và cực kỳ tiện lợi khi sử dụng. Với những ưu điểm trên, bạn có thể lựa chọn các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc để sản xuất dòng mặt nạ này và kinh doanh trên thị trường.

Mặt nạ giấy được biết đến nhiều nhờ các ngôi sao, beauty blogger và những cô gái xứ xở kim chi. Họ thường có thói quen sử dụng mặt nạ giấy mỗi ngày. Nhờ đó, làn da luôn sáng mịn, tươi tắn và tràn đầy sức sống mỗi ngày. Mặt nạ giấy được cắt theo hình dạng và sẽ ôm sát khuôn mặt. Chúng sẽ được ngâm trong dung dịch là huyết thanh dạng gel hoặc lỏng. Nhờ đó có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giữ da luôn căng mịn, mềm mượt. Mặt nạ giấy có thể sử dụng được mỗi ngày và giữ trên da mặt khoảng 15-20 phút. Đắp mặt quá lâu bằng mặt nạ giấy có thể khiến dưỡng chất bị thấm hút ngược lại, phản tác dụng dưỡng da. 

Nhỏ gọn, tiện lợi chính là ưu điểm nổi bật của mặt nạ giấy bởi bạn có thể mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu. Và các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc còn chu đáo tới mức, giới thiệu ra thị trường tới 8 loại mặt nạ khác nhau tùy theo nhu cầu và những loại da khác nhau.

Gia công mỹ phẩm - Mặt nạ giấy cotton

Mặt nạ giấy cotton có rất nhiều loại đáp ứng những nhu cầu khác nhau: làm trắng da, chống lão hóa, dưỡng ẩm cho da,... Tùy vào những chiết xuất khác nhau sử dụng trong mặt nạ: chiết xuất lô hội, lựu đỏ, chiết xuất dâu tằm, việt quất,... Với chi phí hợp lý, mặt nạ giấy cotton là món đồ không thể thiếu trong chu trình dưỡng da mỗi ngày của các cô nàng Hàn Quốc. 

Mỗi chiếc mặt nạ cotton sẽ được đóng gói sẵn bao gồm cotton được thấm đẫm tinh chất, vitamin và thảo dược. Có khả năng cấp ẩm, dưỡng trắng và hỗ trợ điều trị một số vấn đề khác ở da. Nhỏ gọn, tiện lợi nên mặt nạ cotton được các cô nàng sử dụng ở bất cứ đâu.  

cong ty gia cong my pham han quoc

Mặt nạ giấy bạc

Mặt nạ giấy bạc có khả năng ngăn ngừa sự bay hơi của độ ẩm và dưỡng chất. Lớp giấy bạc ở bên ngoài ngăn chặn việc những dưỡng chất cô đặc bị bay hơi, đảm bảo độ ẩm tối ưu từ lúc đầu sử dụng cho đến khi kết thúc quá trình đắp mặt nạ.

Mặt nạ giấy sủi bọt

Cũng có chứa các thành phần thải độc từ than tre hoạt tính, mặt nạ giấy nổi bọt có phương thức hoạt động và hiệu quả khá giống với những loại mặt nạ thải độc dạng kem bôi thông thường. Điểm độc đáo của loại mặt nạ này là bạn nên massage nhẹ nhàng loại bỏ phần bóng bóng đã nổi, điều này giúp tạo điều kiện cho mặt nạ hoạt động thải độc tối ưu.

Mặt nạ sợi dệt len

Được làm từ 100% sợi cotton dệt tinh khiết với lời hứa hẹn đảm bảm cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da nhanh chóng. Mặt nạ sợi dệt len thường có kết cấu khá nặng và dài, do đó ngoài mặt, bạn còn có thể tận dụng cho vùng da cổ.

Một điều đặc biệt là trong khi những loại mặt nạ thông thường chỉ chứa khoảng 15-20ml dưỡng chất, thì mặt nạ dệt len có thể chứa đến 60ml dưỡng chất cô đặc, đảm bảo mang lại kết quả tối ưu nhất cho người dùng.

Mặt nạ Hydrogel

Đây là loại mặt nạ được nghiên cứu bởi các chuyên gia tại các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc đang gây “sốt” trên thị trường làm đẹp hiện nay. Thành phần chủ yếu của mặt nạ hydrogel là nước, có kết cấu dạng gel. Nó ôm sát, vừa khít và bao bọc lấy khuôn mặt như một lớp da thứ 2, tạo điều kiện cho dưỡng chất thẩm thấu vào da tối đa. Đắp mặt nạ Hydrogel giúp giữ ẩm, làm mát, sẽ cho bạn cảm giác thư thái nhất.

Theo đánh giá của các chuyên gia và beauty blogger thì mặt nạ hydrogel mang lại hiệu quả vượt trội, hơn hẳn các loại mặt nạ giấy khác. Đang có khá nhiều chị em hướng tới sử dụng sản phẩm này. Vì thế, bạn đang có ý định gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc, sản phẩm mặt nạ thì hydrogel là loại nên nghiên cứu và tìm hiểu.

Mặt nạ Bio – Cellulose

Biocellulose được cấu tạo từ những sợi xơ sinh học tự nhiên. Có nguồn gốc từ các vi sinh vật được nuôi cấy trong môi trường nhiệt độ thấp.  là dạng mặt nạ dệt từ những sợi xơ sinh học tự nhiên hình thành từ những vi sinh vật được nuôi cấy trong môi trường nhiệt độ thấp. Loại mặt nạ này có kết cấu tương tự như cellulose tạo thành vách tế bào thực vật, cộng với kết cấu dạng gel rất bền và bám da, bởi vậy dưỡng chất trong Bio - Cellulose mask có khả năng hấp thụ cao, ít bị bay hơi mất chất như mặt nạ giấy thông thường.

Điểm trừ duy nhất của loại mặt nạ này có lẽ là chi phí cao hơn so với các loại mặt nạ khác.

Công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc - Mặt nạ Ampoule

Vốn được coi là "thần dược" trong công cuộc dưỡng da của con gái xứ Hàn, Ampoule là một loại tinh chất cô đặc có nguồn gốc sâu xa đến từ những phòng thí nghiệm da liễu hay những spa cao cấp đắt tiền. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết Ampoule có phù hợp với làn da của mình hay không thì những miếng mặt nạ Ampoule sẽ cho bạn câu trả lời chuẩn xác nhất.

Khác với mặt nạ giấy thông thường, với loại mặt nạ này bạn nên thoa riêng phần Amopule của hãng và massage khoảng 5 phút, sau đó đắp miếng mặt nạ trong túi để cung cấp độ ẩm, khiến Ampoule thẩm thấu sâu và nhanh hơn.

Mặt nạ giấy đất sét/than hoạt tính

Các loại mặt nạ đất sét và than hoạt tính thường có màu đen đặc trưng và rất mềm mịn. Ưu điểm lớn nhất ở những loại mặt nạ này khả năng thanh lọc giải độc và điều tiết lượng dầu thừa trên da.

S.H.E Cosmetics nhận sản xuất tại các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm mặt nạ giấy. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm làm sạch da cho khách hàng

Back to top