Các thành phần không thể bỏ qua trong ngành gia công mỹ phẩm

17/01/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Ngành công nghiệp sản xuất, gia công mỹ phẩm ngày càng phát triển với những công nghệ và thành phần mới. Tuy nhiên, có những nguyên liệu không thể bỏ qua, luôn xuất hiện trong quá trình chăm sóc da. Đó là gì? Cùng S.H.E Cosmetics tìm hiểu ngay dưới đây.

Dưới đây chắc chắn là những thành phần không được quên khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da. 

Acid Hyaluronic dùng để dưỡng ẩm sâu

Dưỡng ẩm chắc chắn là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng với bất kì cô gái nào. 

Dù là da khô, da dầu, da mụn hay da nhạy cảm,... đều không nên bỏ qua việc dưỡng ẩm da hàng ngày. Bởi khi da được cung cấp đủ độ ẩm sẽ trở nên căng mịn và săn chắc hơn. 

gia cong my pham mat na giay

Dưỡng ẩm da với Acid Hyaluronic

Acid Hyaluronic chính là một trong những thành phần dưỡng ẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Thành phần này với khả năng trữ nước cao nên được rất nhiều công ty gia công mỹ phẩm sử dụng trong các sản phẩm dưỡng ẩm sâu.

15 gram acid hyaluronic có trong cơ thể và tập trung chủ yếu ở khu vực collagen ở lớp trung bì của da. Hơn nữa hoạt chất này còn thúc đẩy sự tổng hợp collagen diễn ra nhanh hơn. Khiến làn da trẻ trung, khỏe khoắn hơn. Nhưng theo thời gian lượng hoạt chất này giảm dần khiến làn da nhăn nheo trở lại và trở nên khô ráp hơn.

Vì thế, nhằm giữ lại nét thanh xuân, giúp da tươi trẻ, căng tràn sức sống mỗi ngày, đừng quên cấp ẩm cho da nhé. Và các loại mỹ phẩm có chứa thành phần acid hyaluronic cực kỳ hữu ích cho da.

Ngừa lão hóa và trị mụn nhờ Retinol 

Retinol được coi là “thần dược” trong ngành công nghiệp gia công mỹ phẩm, đặc biệt là những sản phẩm trị mụn. Retinol là một dẫn xuất của vitamin A. Ngoài công dụng chính để điều trị mụn, Retinol còn hỗ trợ sản sinh collagen. Giúp làm giảm nhăn và cải thiện sắc tố da, sáng mịn hơn. Retinoid và RetinA khi sử dụng cần phải có hướng dẫn của bác sĩ da liễu thì Retinol dịu nhẹ và dễ sử dụng hơn. 

gia cong my pham retinoid

Ngừa lão hóa với thành phần Retinoid trong mỹ phẩm

Dưỡng da hàng ngày với nồng độ Retinol phù hợp sẽ mang lại hiệu quả trông thấy. Làn da của bạn giảm tình trạng mụn, sáng mịn và tươi khỏe hơn trong khoảng 8-10 ngày. Khi mới sử dụng, hãy thử các sản phẩm có nồng độ thấp nhất khoảng 0.04 - 0.1%. Hãy sử dụng đều đặn hàng ngày cho đến khi làn da kịp thích nghi thì sẽ nâng dần nồng độ. Và chỉ nên dùng retinol 1-2 lần lần mỗi tuần.

Trong quá trình chăm sóc da bằng Retinol, hãy bôi kem chống nắng đầy đủ trước khi ra ngoài và dưỡng ẩm đầy đủ. Loại thành phần này được khuyến cáo tuyệt đối không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Dưỡng da sáng mịn nhờ Vitamin C

Là thành phần chăm sóc da, dưỡng da được các chị em vô cùng yêu thích. Và vitamin C thường được sử dụng trong gia công mỹ phẩm Hàn Quốc. Bởi khả năng làm sáng da, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Trong vitamin C có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường. Đồng thời giúp cải thiện sắc tố melanin ở da, tăng cường sản sinh collagen và cải thiện cấu trúc làn da.

gia cong my pham vitamin C

Vitamin C giúp dưỡng sáng da

Vitamin C có thể sử dụng được ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là các cô gái tuổi teen. Bởi khi chăm sóc da ngay từ khi da chưa lão hóa sẽ giữ được nét tươi trẻ lâu hơn. Bạn nên chọn nồng độ vitamin C phù hợp với từng bộ phận nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Với vùng da mắt, nồng độ chỉ nên là 5%. 10% vitamin C trong mỹ phẩm cho da khô, da nhạy cảm. Và mọi làn da đều có thể sử dụng các sản phẩm có chứa 15% vitamin C. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận trong việc bảo quản mỹ phẩm có chứa vitamin C, bởi đây là chất dễ bị oxy hóa khi tiếp xúc với không khí. Cần bảo quản trong chai, lọ kín và tối, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Hãy chú ý bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài sau khi sử dụng vitamin C.

Da mụn hãy nhớ Acid Salicylic (BHA)

Khi sản xuất mỹ phẩm độc quyền chăm sóc da, đặc biệt là điều trị da mụn thì Acid Salicylic được tìm thấy khá nhiều. Bởi đây là loại acid tan được trong dầu, dễ dàng thẩm thấu sâu vào trong bề mặt da để làm sạch da. Công dụng nổi bật nhất chính là kháng viêm, kháng khuẩn và loại bỏ tế bào sừng chết. Hơn nữa, còn có khả năng loại bỏ dầu nhờn thừa, làm thông thoáng lỗ chân lông khiến da mềm mịn hơn

Bởi hoạt tính cao nên loại acid này được khuyến cáo tuyệt đối không nên sử dụng trên vùng da bị thương, vết thương hở hoặc da bị kích ứng, nhiễm trùng. Hãy bắt đầu với nồng độ thấp để thử phản ứng của da. Và bạn cũng nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài.

cong ty gia cong my pham tri mun

Acid Salicylic hỗ trợ điều trị mụn

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Nếu bạn đang có nhu cầu phát triển dòng mỹ phẩm  với thương hiệu riêng, hãy liên hệ S.H.E Cosmetics. Bạn sẽ nhận được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax,…

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Hỗ trợ đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top