Các thành phần trị mụn thường được sử dụng trong gia công mỹ phẩm trọn gói

10/12/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Mụn là một vấn đề ở da gây nên sử khó chịu cho mọi người. Sau mụn, da còn có thể bị tổn thương như sẹo, thâm, nám,... Gia công mỹ phẩm trọn gói sử dụng những thành phần nào để tạo nên hiệu quả trị mụn an toàn.

Salicylic Axit - Gia công mỹ phẩm trọn gói

Các sản phẩm dành chuyên trị mụn hoặc dành cho da mụn thường sẽ chứa hoạt chất Salicylic Axit, đây là một loại axit gốc dầu, giúp chúng không bị dầu trên da cản trở mà ngược lại còn có khả năng thẩm thấu nhanh qua các lỗ chân lông và xuyên qua làn da. Nhờ điều này mà các loại bã nhờn hay các tế bào chết trên da bị phá vỡ. Đồng thời Salicylic Axit loại bỏ các loại bã dầu gây tắc nghẽn lỗ chân lông – vốn là nguyên nhân chính hình thành nên các vấn đề về mụn. Đây cũng chính là lý do khiến Salicylic Axit đặc biệt hữu ích dành cho da dầu và có mụn.

gia cong my pham tron goi

Hyaluronic Axit - gia công mỹ phẩm độc quyền

Một quan niệm sai lầm mà nhiều cô gái thường hay mắc phải là cho rằng khi da đã có quá nhiều dầu thì không cần phải cấp ẩm. Tuy nhiên thực tế cho thấy, vì da thường xuyên trong tình trạng thiếu nước, thiếu ẩm nên cơ chế sản sinh dầu trên da được kích hoạt để hoạt động tối đa, giữ ẩm cho da cân bằng. Khi lượng dầu trên bề mặt da nhiều khiến bạn dễ lầm tưởng rằng da mình đã đủ độ ẩm và không cần phải cấp ẩm cho da. Bạn biết không! Nếu liên tục duy trì da ở trạng thái quá nhiều dầu thì tình trạng mụn không thể được giải quyết dứt điểm. 

Với tình trạng da mụn, hoạt chất giúp cung cấp nước cho da cần thiết chính là Hyaluronic Axit (HA). Đây là các phân tử dạng gel có khả năng giữ được nước vượt trội. 

Ngoài ra Hyaluronic Axit không chỉ có vai trò dưỡng ẩm trên bề mặt, chúng còn có khả năng ảnh hưởng đến cấu trúc sinh học ở dưới da, đồng thời thúc đẩy các tế bào hoạt động, tạo nên một lớp màng bảo vệ chống vi khuẩn xâm nhập vào những nốt mụn. Da sẽ được nuôi dưỡng khỏe hơn từ sâu bên trong 

Thành phần LHA 

LHA hay còn gọi là Capryloyl Salicylic – một chất có khả năng tẩy tế bào chết, giảm sưng và tránh tình trạng viêm nhiễm trong quá trình điều trị mụn. LHA cũng giống như Salicylic Axit có khả năng hòa tan trong dầu và thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ đi các lớp tế bào chết nằm sâu trong da mà các cách tẩy tế bào thông dụng không thể làm được. Vì thế, chúng cũng là thành phần thường được sử dụng trong các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc. 

Bên cạnh đó, LHA còn có khả năng tái tạo lại tế bào da và chống lão hóa tương tự như hợp chất Retinol nhưng có phần yếu hơn. LHA góp tên vào bảng thành phần của các sản phẩm trị mụn và giảm thâm bởi chính đặc thù dễ kết hợp khi ở độ PH trung bình (5.5) và không gây bất kì kích ứng nào cho da, kể cả da nhạy cảm.

gia cong my pham tron goi 01

Retinyl Acetate - Gia công mỹ phẩm trọn gói

Retinyl Acetate là một dạng hợp chất da có thể chuyển hóa thành Vitamin A. Trong đó Vitamin A kích hoạt đẩy nhanh tế bào sừng trưởng thành và chuyển lên trên bề mặt da, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn

Vitamin A là chìa khóa vàng khi điều trị mụn bởi nó giúp loại bỏ mụn trứng cá và giảm sự hình thành nhân mụn trứng cá. Cơ chế hoạt động của Vitamin A tống xuất nhân mụn trứng cá trưởng thành và ức chế sự hình thành những nhân mụn trứng cá nhỏ 

Retinyl Acetate (Vitamin A) là một dưỡng chất quý giá có thể tìm thấy ở các sản phẩm điều trị mụn an toàn và hiệu quả. 

S.H.E Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm trọn gói

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm tẩy tế bào chết, chăm sóc da. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cho khách hàng. 

Back to top