Chăm sóc da body khỏe khoắn, căng mịn, đẹp từng “centimet”

30/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Không chỉ muốn sở hữu làn da mặt đẹp mà hiện nay nhiều cô nàng cũng chú trọng làn da body không kém. Để thỏa sức diện những bộ đồ bơi quyến rũ thì bạn cần có kế hoạch dưỡng da body chu đáo. S.H.E Cosmetics - gia công mỹ phẩm trắng da sẽ chia sẻ cho bạn những việc nên làm để giữ làn da body luôn khỏe đẹp.

Chỉ nên tắm tối đa trong 5 phút

Tắm rửa sau một ngày dài làm việc mệt mỏi là điều ai cũng mong muốn. Đặc biệt là trong thời tiết mùa hè nắng nóng, oi bức như thế này. Tắm không chỉ làm sạch bụi bẩn, mồ hôi bám trên da mà còn là không gian thư giãn cực lý tưởng. Và ai cũng có xu hướng tắm lâu thêm một chút, ngâm bồn để xả stress.

gia cong my pham trang da

Không nên tắm quá lâu

Thời gian tắm nhanh hay lâu tưởng như là chuyện bình thường. Nhưng đây lại là một trong những nguyên nhân khiến da khô hơn, thô ráp và kém mịn màng. Khi ngâm nước quá lâu, đặc biệt là sử dụng nước quá nóng khiến lớp lipid tự nhiên của cơ thể bị mất đi. Lớp da với trách nhiệm giữ độ ẩm cho da bị bào mòn, da sẽ trở nên khô hơn.

Bởi vậy các chuyên gia da liễu tại các công ty gia công mỹ phẩm trắng da khuyên bạn chỉ nên tắm tối đa là 5 phút mỗi ngày. Mặc dù nước nóng có tác dụng thư giãn tốt hơn, nhưng bạn không nên tắm thường xuyên với nước quá nóng. Tốt nhất là nên sử dụng nước ấm. Và cũng không nên tắm quá nhiều lần trong ngày, chỉ 1 lần vào cuối ngày là đủ. 

Nên dùng sữa tắm với độ dưỡng ẩm cao

Nếu bạn tắm với thời gian vừa phải thì nguy cơ khô da vẫn có thể xảy ra. Nguyên nhân chính là xà phòng tắm, sữa tắm có độ tẩy rửa mạnh. Nhiều người cảm thấy thích khi sử dụng các loại sản phẩm này có thể khiến da trở nên sạch hơn. Nhưng không biết rằng những sữa rửa mặt có tính kiềm như vậy không tốt cho da chút nào. Sẽ gây mất cân bằng độ pH của da. Sử dụng trong thời gian dài khiến da trở nên thô ráp và sần sùi hơn.

Chăm sóc da thật cẩn thận bằng việc chọn sữa tắm có độ pH trung tính từ 5-6 là phù hợp. Bạn có thể lưu ý những sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm như glycerin. Da cũng trở nên mịn màng và mềm mại hơn. 

Đừng quên tẩy tế bào chết cho da body đều đặn

Có thể bạn chăm chỉ tẩy da chết cho da mặt mà quên mất làn da body cũng cần được làm sạch tế bào chết, tế bào sừng hóa. Da chết được loại bỏ khiến lỗ chân lông cũng trở nên thông thoáng hơn. Nhờ đó làn da mịn màng hơn và sự thẩm thấu dưỡng chất cũng diễn ra nhanh hơn. 

gia cong my pham trang da tay da chet

Nên tẩy tế bào chết cho cả làn da body

Theo chuyên gia nghiên cứu tại các công ty gia công mỹ phẩm trắng da thì bạn nên sử dụng các sản phẩm có chứa AHA. Hoặc bạn có thể tẩy da chết vật lý với các thành phần từ thiên nhiên: yến mạch, scrub đường nâu,... dịu nhẹ với da. Hãy sử dụng những loại cọ mềm mại với làn da. Tẩy da chết bằng những chất liệu mềm mại, tránh gây tổn thương cho da.

Chăm chỉ bôi kem chống nắng mỗi khi ra đường

Ai cũng biết tia UV có trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân số một gây nên những vấn đề về da. Sạm da, khô da, hình thành nếp nhăn, da kém đàn hồi, lão hóa da,... khi tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời mà không được che chắn cẩn thận.

Làm sao để giảm thiểu được những vấn đề trên và duy trì một làn da mượt mà, tươi trẻ. Ngay từ bây giờ bạn nên hình thành thói quen thoa kem chống nắng body vào ban ngày. Hãy bôi kem chống nắng trước khi ra đường 15-20 phút và thoa lại sau mỗi 2 tiếng nếu dành nhiều thời gian ngoài trời. 

gia cong my pham trang da kem chong nang

Chăm chỉ bôi kem chống nắng mỗi khi ra đường

Có hai loại kem chống nắng đang được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Kem chống nắng vật lý với thành phần zinc oxide, titanium dioxide được đánh giá là thân thiện với làn da hơn. Với kết cấu kem mỏng nên ít gây ra hiện tượng bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Đây là sản phẩm mà bác sĩ da liễu khuyên bạn nên dùng để có làn da bóng khoẻ lâu dài. Hơn nữa khi được bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, sắc tố da cũng được cải thiện, mềm mịn và trắng khỏe hơn.

Nhận gia công mỹ phẩm trắng da cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm chăm sóc da dầu hàng ngày. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trắng da cho khách hàng

Back to top