Chuyên gia da liễu chia sẻ bí kíp chăm sóc da thời điểm giao mùa

22/11/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Thời tiết giao mùa hanh khô, lúc nóng lúc lạnh gây ảnh hưởng khá nhiều tới làn da. Để làn da vẫn luôn mềm mại, tươi trẻ, bạn cần tham khảo ngay những bí kíp chăm sóc da thời điểm giao mùa đến từ các chuyên gia da liễu tại các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc.

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Sữa rửa mặt cấp ẩm 

Trời hanh khô khiến da khô ráp thì việc cấp ẩm cho da là vô cùng cần thiết. Bên cạnh các sản phẩm kem dưỡng ẩm thì bạn có thể lựa chọn các dòng sữa rửa mặt cấp ẩm cho da. Làm sạch hiệu quả sẽ tạo điều kiện cho da được hấp thu dưỡng chất tốt nhất ở các bước sau. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn thừa, lớp makeup,... Lỗ chân lông được thông thoáng, săn chắc hơn.

cong ty gia cong my pham han quoc

Thế nhưng, sữa rửa mặt thường khiến da khô hơn, bởi nó có thể loại bỏ luôn cả lớp dầu tự nhiên của làn da. Vào mùa đông thì điều này không hề tốt. Chính vì thế, sữa rửa mặt có khả năng cấp ẩm sẽ là một lựa chọn thông minh hơn. Theo ý kiến của các chuyên gia thì bạn nên lựa chọn một lọ sữa rửa mặt phù hợp với loại da, làm sạch hiệu quả lại cấp ẩm tốt.

Tẩy da chết hàng tuần 

Các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc nhận được khá nhiều yêu cầu sản xuất mỹ phẩm tẩy da chết. Bởi đây là loại mỹ phẩm giúp loại bỏ những tế bào chết, tế bào sừng hóa, già cỗi, sạm màu. Để lộ ra lớp da mới trắng mịn, rạng rỡ hơn. Loại bỏ tế bào chết mỗi tuần còn giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn. 

Bạn nên tẩy da chết từ 1-2 lần/tuần. Với những dòng sản phẩm gia công dành cho da nhạy cảm, nên sử dụng thành phần PHA trong công thức mỹ phẩm. 

Sử dụng các sản phẩm cấp ẩm sâu và khóa ẩm 

Không khí quá hanh khô kết hợp với việc sử dụng nước ấm nóng vào mùa lạnh khiến da dễ bị khô hơn bao giờ hết. Vì thế dưỡng ẩm là mỹ phẩm không thể bỏ qua trong quy trình skincare. Hơn nữa, bạn nên sử dụng nhiều lớp dưỡng ẩm trên làn da: serum, toner, essence, kem dưỡng ẩm,...

cong ty gia cong my pham han quoc 01

Glycerin, lô hội, Hyaluronic Acid,... là những thành phần quen thuộc được các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm độc quyền. Sau khi thực hiện các bước dưỡng ẩm thì cần khóa ẩm để giữ lại các dưỡng chất bên trong da. Các sản phẩm khóa ẩm nên lựa chọn như vaseline hay dầu dưỡng.

Dùng serum chứa chất chống oxy hóa 

Serum được coi là mỹ phẩm có khả năng thẩm thấu sâu nhất vào trong da. Bởi có chứa các phần tử có kích thước siêu nhỏ. Có thể dễ dàng len lỏi, thẩm thấu vào tận tế bào gốc. Chăm sóc dưỡng da từ sâu bên trong. Tận dụng khả năng này, hãy chọn cho mình một sản phẩm serum có chứa thành phần giúp chống lão hóa da.

Bởi vào mùa đông, làn da vẫn dễ bị tấn công bởi các gốc tự do. Chúng xuất hiện khi da tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời,... Hơn nữa do thời tiết hanh khô, hàng rào bảo vệ da trở nên yếu hơn nên những chất này có điều kiện để phát triển mạnh hơn và gây hại tới da. Thành phần chống oxy hóa sẽ giúp bảo vệ da hiệu quả hơn.

cong ty gia cong my pham han quoc 02

Không nên sử dụng nước nóng

Chuyên gia tại các công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc khuyên bạn không nên sử dụng nước quá nóng. Dù là tắm hay rửa mặt thì nước nóng càng khiến da bị khô, bong tróc và nứt nẻ nghiêm trọng hơn. Lớp màng bảo vệ da cũng bị suy giảm nghiêm trọng. Nếu có thể hãy sử dụng nước ấm hoặc nước mát để làm sạch da.

S.H.E Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm tẩy tế bào chết, chăm sóc da. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng.

Back to top