Công ty gia công mỹ phẩm hướng dẫn cách “hack” da căng bóng

09/12/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Để có lớp nền căng bóng ảo diệu thì việc bôi kem dưỡng trước khi đánh nền là chưa đủ. Dưới đây, công ty gia công mỹ phẩm sẽ chia sẻ cho bạn các mẹo giúp hack da hiệu quả, giúp tươi trẻ, mịn màng.

Trộn kem dưỡng với kem nền

Để có lớp nền căng bóng, kem nền của bạn trước tiên phải giàu ẩm cái đã, đồng ý không nào? Nhưng trong trường hợp bạn chưa kịp sắm kem nền nhiều ẩm, bạn có thể tự "chế biến" kem nền ẩm mượt bằng cách trộn loại kem nền mình đang dùng với kem dưỡng theo tỉ lệ 1 : 1. Đây là tuyệt chiêu mà ngay cả những chuyên gia makeup nổi tiếng cũng như chuyên gia tại các công ty gia công mỹ phẩm thường xuyên áp dụng. Vậy nên hãy thử ngay để mục sở thị độ lợi hại của nó nhé.

cong ty gia cong my pham

Dùng thêm kem lót có hiệu ứng bắt sáng

Nếu thích lớp nền căng bóng giàu sức sống nhưng lại sợ cảm giác dính dớp của kem nền nhiều ẩm, bạn hãy thử dùng kem lót có hiệu ứng bắt sáng trước khi đánh nền. Kem lót loại này thường có nhũ ngọc trai siêu mịn tạo bề mặt bắt sáng, căng bóng cho làn da, khi đánh kem nền sẽ tạo hiệu ứng toả sáng từ bên trong cực "ảo" mà da vẫn ráo mịn, không hề bị nhờn dính. Nếu bạn có nhu cầu gia công mỹ phẩm độc quyền, hãy tham khảo những xu hướng trang điểm này. Từ đó, lựa chọn sản phẩm gia công phù hợp nhất với nhu cầu thị trường.

Bổ sung serum vitamin C vào quy trình skincare

Vitamin C là thành phần quen thuộc mà các công ty gia công mỹ phẩm sử dụng để sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da. Được biết đến là thành phần dưỡng trắng, cải thiện sắc tố da. Bên cạnh đó, còn có khả năng chống lão hóa, serum vitamin C còn giúp ích không nhỏ trong việc kiến tạo lớp nền căng bóng. Lý do là bởi "thần dược" này mang đến làn da sáng khỏe, rạng rỡ. Và khi da mộc đã "chuẩn chỉnh" như vậy, da sẽ cực "ăn" kem nền, loại nào đánh lên cũng căng mướt.

Tuy nhiên có một lưu ý vô cùng quan trọng khi bạn sử dụng vitamin C là bắt buộc phải thoa kem chống nắng. Nếu không làm da sẽ bị bắt nắng và gây nên tác dụng ngược khiến da khô sạm hơn. 

cong ty gia cong my pham vitamin C

Sử dụng son dưỡng làm highlighter 

Bạn không đọc nhầm đâu. Son dưỡng không màu hoàn toàn có thể được trưng dụng làm highlighter. Đây là tip được các chuyên gia makeup công nhận hẳn hoi. Với kết cấu bóng mờ nhưng không quá trơn trượt, son dưỡng sẽ tạo hiệu ứng bắt sáng hiệu quả cho vùng gò má, mang đến cho bạn là da căng bóng đúng nghĩa mà không hề sợ bị lấp lánh quá đà như khi sử dụng các loại highlighter nhiều nhũ thông thường.

Trên đây là những mẹo hack da vô cùng hiệu quả. Thử áp dụng để đánh giá được hiệu quả tốt nhất.

S.H.E Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu gia công mỹ phẩm thiên nhiên tẩy tế bào chết, chăm sóc da. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn 

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

 - Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí 

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về công ty gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cho khách hàng.

Back to top