Công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc gợi ý top những màu son hot nhất 2019

20/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Son môi được coi là vũ khí cực kỳ lợi hại của phái đẹp. Son môi khiến gương mặt bạn trở nên tươi tắn, trẻ trung và xinh đẹp hơn bội phần. Nếu bạn đang chưa biết kinh doanh, sản xuất son môi màu cho hợp xu hướng. Hãy tham khảo gợi ý từ công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc để có lựa chọn phù hợp nhé.

Son môi màu cam hot nhất hiện nay

Màu cam đang trở thành gam màu dành cho năm 2019 và những thỏi son môi màu cam thì càng ngày càng được ưa chuộng. Đa phần những thỏi son có màu cam sẽ làm cho da sáng hơn, thể hiện một nét đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ.

Son màu cam san hô pha đất

Đây là màu son cực hot trong thời gian gần đây, nó đã trở thành màu son làm điên đảo tín đồ làm đẹp trong năm 2018 và năm 2019 màu son này vẫn là màu son được yêu thích nhất. Sự pha trộn giữa màu cam và màu đất tạo nên một màu son cực kỳ mới lạ. Màu này đặc biệt phù hợp với những nàng có làn da trắng sáng, nó sẽ giúp tôn lên màu da của bạn và tạo điểm nhấn ở đôi môi.

cong ty san xuat my pham han quoc cam san ho

Công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc gia công son màu cam đào

Đây là tông màu phù hợp với những cô gái yêu thích sự ngọt ngào, nữ tính.  Màu cam đào mang một sắc tươi tắn, phù hợp với những cô nàng học sinh. Nếu bạn là cô nàng cá tính thì bạn có thể thay đổi phong cách một chút khi sử dụng màu cam đào này.  Chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng với màu son đang hot nhất này.

Son màu cam cháy

Nếu bạn là một tín đồ về son thì có lẽ bạn đã quá quen thuộc với màu son này. Dù xuất hiện lâu rồi, nhưng màu cam cháy vẫn là màu son thịnh hành cho tới năm nay. Màu cam cháy không quá chói hay quá nhạt nhòa vì nó là sự kết hợp giữa màu cam đất và màu đỏ, nó rất dễ sử dụng và giúp làm tôn lên màu da của bạn. Hãy thử sử dụng màu son này, bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt mình đấy

 Son môi màu đỏ hot nhất hiện nay

Màu đỏ luôn là màu son mà mọi cô gái đều có. Cũng giống như màu cam, son môi màu đỏ cũng có rất nhiều màu đặc biệt được giới trẻ cực kỳ yêu thích vào năm 2019 này. Cùng xem tiếp để biết son màu đỏ nào đang trở thành màu son hottrend năm nay nhé!

Màu đỏ cherry

Đây là màu son thể hiện sự sang trọng, quyến rũ và đầy sức hút. Màu đỏ cherry khi đánh lên môi sẽ vẫn rất nổi bật ngay cả khi bạn mặc đồ giản dị bình thường. Không chỉ vậy màu son đang được ưa chuộng này cũng là một màu son tôn da, sẽ làm sáng da bạn khi sử dụng nó. Với màu này bạn có thể đánh trong lòng môi hoặc đánh tràn môi như bình thường đều được.

cong ty san xuat my pham han quoc do cherry

Màu đỏ tím phúc bồn tử

Màu đỏ tím phúc bồn tử trở thành màu son đang được ưa chuộng bởi những cô gái có cá tính mạnh mẽ. Màu son này đặc biệt phù hợp với mọi màu da của bạn, mang đến một đôi môi căng mọng hoàn hảo và thu hút. Màu đỏ phúc bồn tử là sự hòa trộn giữa màu đỏ, một chút hồng và một chút màu tím của phúc bồn tử vì vậy nó không quá sáng và quá hồng như những màu son khác.

Công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc gia công màu đỏ Ruby

Sắc đỏ pha chút cam này có lẽ sẽ trở thành màu son nổi nhất của năm 2019. Màu son này thể hiện sự kiêu sa, lộng lẫy, và nó cũng làm tôn lên màu da của bạn. Bên cạnh đó, sắc cam lạnh của nó cũng làm nổi bật lên hàm răng trắng sáng và làm khuôn mặt trở nên rạng ngời, tươi sáng hơn.

Son môi màu nude thịnh hành của năm 2019

Những thỏi son màu nude gần đây cũng làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng không kém gì những màu son khác. Sự kết hợp của trang điểm đậm với màu nude làm cho khuôn mặt thu hút hơn, thể hiện một phong cách phương tây quý phái.

Màu nâu nude

Nếu đã quá chán với những màu son quá tươi và rực rỡ, tại sao bạn không thử một màu son nâu nude. Đây cũng là tông màu đang trở thành màu son được yêu thích nhất hiện nay. Với đôi môi son màu nâu nude kết hợp với một cách trang điểm khuôn mặt kiểu tây chắc chắn bạn sẽ xinh đẹp chẳng kém gì những cô gái Tây đâu.

cong ty san xuat my pham han quoc nau nude

Màu hồng nude

Nếu bạn là cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng không nổi bật thì màu hồng nude là màu lý tưởng cho bạn. Tô son màu hồng nude sẽ làm đôi môi bạn trở nên ngọt ngào như những cánh hoa đào, không quá nổi bật nhưng lại đặc biệt thu hút. Thay vì những màu son nổi bật hàng ngày, bạn hãy thử chuyển qua phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng đôi môi tự nhiên với thỏi son màu hồng nude, chắc chắn bạn sẽ rất thích thú đấy!

S.H.E Cosmetics hợp tác cùng công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm mặt nạ giấy. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cho khách hàng

Back to top