Da lão hóa nhanh nếu không thoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày

26/02/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Kem dưỡng ẩm thực sự không được nhiều cô nàng chú ý tới. Và nghĩ rằng khi nào da quá khô, bong tróc thì mới cần đến mỹ phẩm dưỡng da. Thực tế là kem dưỡng ẩm nên được thoa thường xuyên mỗi ngày, bởi tất cả các vấn đề về da đều do thiếu độ ẩm mà ra. Cùng S.H.E Cosmetics - gia công mỹ phẩm uy tín tìm hiểu những tác hại đến làn da khi không sử dụng kem dưỡng ẩm.

Xuất hiện nếp nhăn sớm hơn 

Một trong những tác hại dễ nhận thấy nhất ở làn da không được chăm sóc thường xuyên bằng kem dưỡng ẩm chính là nếp nhăn. Làn da khô nghĩa là lớp bảo vệ da ngoài cùng đang bị tổn thương và có sự kích ứng diễn ra. Tình trạng này kéo dài lâu mà không được khắc phục sẽ khiến collagen bị phá hủy và dẫn tới tình trạng lão hóa da. 

gia cong my pham uy tin

Nếu da đã có những vết chân chim và nếp nhăn thì bỏ qua kem dưỡng ẩm khiếp nếp nhăn càng rõ rệt hơn. Chỉ khi được cấp ẩm đầy đủ, làn da căng mọng thì mới loại bỏ được sự xấu xí trên khuôn mặt do nếp nhăn mang lại. Vì thế, khi lựa chọn sản xuất kem dưỡng ẩm, bạn cần lựa chọn những đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và hiệu quả trên làn da đã lão hóa. Bên cạnh kem dưỡng ẩm thì retinol, bakuchiol,... là những thành phần bạn có thể lựa chọn để làm mờ nếp nhăn.

Da dễ nổi mụn hơn

Nghe có vẻ không liên quan, nhưng kem dưỡng ẩm mới chính là giải pháp tốt nhất cho da mụn. Một làn da khô khốc mới chính là môi trường tốt nhất của làn da mụn. Khi được cấp ẩm đầy đủ, sức đề kháng của làn da cũng được tăng cường mạnh mẽ, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây mụn.

Tuy nhiên, khi gia công mỹ phẩm độc quyền dòng dưỡng ẩm cho da mụn, bạn cần tránh hương liệu hay thành phần có chứa dầu, tránh gây bít tắc lỗ chân lông.

Hàng rào bảo vệ da bị tổn thương nghiêm trọng 

Hầu hết mỹ phẩm chăm sóc da đến từ các công ty gia công mỹ phẩm uy tín đều chứa các thành phần quen thuộc như: retinol, salicylic acid, benzoyl peroxide… Đây là những hoạt chất có những chức năng riêng biệt nổi bật. Tuy nhiên, tác dụng phụ bên cạnh đó là nó khiến da khô hơn, dễ kích ứng, bong tróc và nổi mẩn đỏ. Vì thế, dưỡng ẩm là bước bắt buộc sau khi chăm sóc da bằng tinh chất hay các sản phẩm đặc trị.

Và khi không sử dụng kem dưỡng ẩm, tác dụng phụ xảy ra khiến bạn phải ngưng sử dụng loại sản phẩm. Da không cải thiện mà còn phải chịu những tổn thương, ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da.

gia cong my pham uy tin 01

Lớp makeup của bạn sẽ chẳng bao giờ hoàn hảo

Không dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm, layout makeup của bạn trông sẽ rất loang lổ, khó coi. Bởi mỹ phẩm makeup thường bám chặt lấy làn da bạn, kể cả những nếp nhăn khiến chúng xuất hiện rõ hơn trên khuôn mặt. Nói tóm lại, để trang điểm thực sự nâng tầm nhan sắc thì trước khi bắt tay vào thoa kem nền, phấn phủ, bạn phải dưỡng ẩm trước đã.

Da thâm sạm và kém mịn màng 

Không sử dụng kem dưỡng ẩm đặc biệt là vào mùa đông khiến da khô, hàng rào bảo vệ da bị mất đi dẫn đến bong tróc. Không chỉ vậy, làn da còn mất đi vẻ sáng mịn, rạng rỡ. Lúc này trông bạn trở nên thiếu sức sống, làn da thâm sạm và sần sùi.

Từ đó suy ra, kem dưỡng ẩm chính là món skincare không thể thiếu, nếu bạn luôn mơ mộng về làn da sáng hồng, mịn màng.

gia cong my pham uy tin da tham sam

SHE Việt Nam - nhận gia công mỹ phẩm uy tín tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm uy tín cho khách hàng

Back to top