Đẩy lùi lão hóa, làm sáng da nhờ sử dụng mỹ phẩm vitamin C đúng cách

19/12/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Ai cũng biết những tác dụng vô cùng hữu ích với làn da của vitamin C: giảm vết nhăn, ngừa lão hóa, làm sáng da, tăng sinh collagen,… Nhưng bạn đã biết cách sử dụng vitamin C đúng chuẩn chuyên gia nhằm đạt hiệu quả tốt nhất chưa? Vitamin C được ứng dụng trong gia công mỹ phẩm trắng da như thế nào? Cùng tìm hiểu với S.H.E Cosmetics ngay dưới đây.

Vitamin C có trong thực phẩm hoặc mỹ phẩm đều giàu chất chống oxy hóa, hỗ trợ tốt trong quá trình tái tạo da, tăng cường sản sinh collagen giúp ngăn ngừa lão hóa. Khi được bổ sung dưỡng chất sắc tố da cũng được cải thiện hơn. Vì thế, đây là một trong những thành phần được các công ty gia công mỹ phẩm trắng da rất quan tâm.

Cùng tìm hiểu công dụng chính của vitamin C và cách sử dụng hiệu quả ngay dưới đây nhé. 

Công dụng của Vitamin C với làn da

Có chứa chất oxy hóa cao nên vitamin C giúp bảo vệ làn da của chúng ta khỏi tác hại từ môi trường. Và giúp phòng tránh các tác động của tia tử ngoại. Vitamin C sẽ ngăn các tác nhân này xâm nhập vào da và tạo ra các gốc tự do. Các gốc tự do này cản trở quá trình tái tạo tế bào mới, ngăn quá trình tổng hợp collagen. 

gia cong my pham trang da vitamin C

Công dụng bất ngờ của vitamin C

Nhờ vitamin C có trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da, các gốc tự do này sẽ không thể gây tổn hại được các tế bào da. Hơn nữa còn hỗ trợ làm sáng da, cải thiện cấu trúc làn da. Giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da cũng là một trong những công dụng hữu ích của vitamin C. 

Theo một số chuyên gia da liễu tại công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc, vitamin C chính là một hợp chất kháng viêm hiệu quả. Được sử dụng để hỗ trợ quá trình điều trị mụn và các bệnh nhân mắc chứng đỏ mặt. Ngoài ra, loại vitamin này còn hoạt động như một chất chống nắng với độ SPF quang phổ rộng. Có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Vitamin C nên sử dụng cho đối tượng nào?

Tất cả mọi độ tuổi đều có thể sử dụng vitamin C, đặc biệt là giới trẻ. Bởi với những lợi ích tuyệt vời của vitamin C, nếu chúng ta chú trọng chăm sóc da mặt ngay từ khi da còn khỏe mạnh, các dấu hiệu lão hóa được ngăn ngừa, da sẽ trẻ, khỏe lâu hơn.

Việc này nên được thực hiện thường xuyên, hàng ngày và theo đúng quy trình chăm sóc da mặt. Ngành gia công mỹ phẩm trắng da với thành phần vitamin C đã trở nên phát triển hơn bao giờ hết. Bởi đây chính là nguồn dinh dưỡng giúp duy trì làn da đàn hồi và bóng khỏe.

gia cong my pham trang da dap mat na vitamin C

Chăm sóc da mặt mỗi ngày với vitamin C

Sử dụng vitamin C dưới dạng gì cho hiệu quả nhất?

Theo một số chuyên gia không phải tất cả các sản phẩm có chứa vitamin C đều có tác dụng giống nhau. Lời khuyên đưa ra là bạn nên lựa chọn các sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin C cao. Thành phần vitamin được đặt ở vị trí đầu tiên trong bảng hàm lượng sản phẩm. Và các phân tử kích thước nhỏ, sẽ dễ thẩm thấu được vào da. 

Các loại mỹ phẩm có thành phần vitamin C ổn định nên được lựa chọn sử dụng. Vì vitamin này rất dễ bị oxy hóa. Khi sử dụng sẽ gây kích ứng cho da, không có lợi cho da. L-Ascorbic acid là dạng thức vitamin C ổn định. Loại này không dễ bị oxi hoá và mang lại kết quả điều trị cao. 

Mỹ phẩm có chứa thành phần vitamin C nên được đựng trong chai lọ tối màu, tránh ánh nắng mặt trời. Bởi khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, mỹ phẩm sẽ nhanh bị oxy hóa và thời hạn sử dụng cũng rút ngắn hơn.

Sử dụng vitamin C như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất? 

Buổi sáng là khoảng thời gian tốt nhất để sử dụng sản phẩm. Sau khi rửa mặt và trước khi bôi kem chống nắng. Đối với từng vùng da khác nhau trên cơ thể, bạn cũng nên lựa chọn các loại sản phẩm với nồng độ vitamin C khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể biết được các thông số này trên bao bì sản phẩm. Bởi khi gia công mỹ phẩm trắng da, mọi thông tin đều được in đầy đủ trên bao bì.

gia cong my pham trang da serum vitamin C

Sử dụng vitamin C dạng serum mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu

Chỉ nên sử dụng 5% vitamin C với vùng da mắt. Nếu da bạn khô hoặc thuộc da nhạy cảm thì 10% nồng độ vitamin C là phù hợp. Và 15% là nồng độ phổ biến, phù hợp với đa số các loại da của chị em phụ nữ hiện nay. Làn da nam giới có dày hơn chút và đặc biệt là làn da bị lão hóa thì nên sử dụng 20%

L-Ascorbic acid tuy ổn định và được khuyên dùng. Nhưng hoạt chất này lại có tác dụng tẩy tế bào chết hóa học và không hỗ trợ chống nắng. Vì thế nó khiến da trở nên kích ứng dưới ánh nắng mặt trời. Không nên sử dụng vitamin C khi bạn đang điều trị laser, lột da hóa học,...

Cần đặc biệt lưu ý khi bảo quản sản phẩm vitamin C. Bởi mỹ phẩm này rất dễ bị oxy hóa. Vẫn tiếp tục sử dụng, chắc chắn sẽ gây nên kích ứng da, bào mòn da.

Gia công mỹ phẩm trắng da cùng S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Nếu bạn đang có nhu cầu phát triển dòng mỹ phẩm có chứa vitamin C với thương hiệu riêng, hãy liên hệ S.H.E Cosmetics. Bạn sẽ nhận được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Hỗ trợ đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật thông tin về gia công mỹ phẩm trắng da cho khách hàng

Back to top