“Điểm mặt gửi vàng” 6 thành phần giúp dưỡng da đẹp toàn diện

07/02/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Mỗi năm ngành công nghiệp, gia công mỹ phẩm Hàn Quốc lại nghiên cứu ra những thành phần mới để sử dụng trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Nhưng quy trình skincare dưỡng da luôn tươi trẻ thì không thể bỏ qua 6 thành phần “chắc chắn phải có”. Cùng S.H.E Việt Nam tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Retinol - “thần dược” chống lão hóa cho da

Retinol được coi là sáng chế vượt bậc của ngành công nghiệp, gia công mỹ phẩm độc quyền. Thành phần này giúp làm mờ nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da. Dẫn xuất của Vitamin A chính là kết quả của nhiều công trình nghiên cứu từ các chuyên gia da liễu hàng đầu. Retinol được chứng minh là có thể tái tạo, sản sinh collagen, cải thiện kết cầu bề mặt da. Nếp nhăn mờ và hỗ trợ điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả.

gia cong my pham han quoc retinoid

Thần dược chống lão hóa da

Hai dẫn xuất được biết đến nhiều nhất của vitamin A là RetinA và Retinoic acid hoạt động rất mạnh. Dẫn tới tình trạng khô da và chỉ sử dụng được khi có chỉ dẫn của bác sỹ. Nhưng Retinol thì có nồng độ phù hợp hơn với da. Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt sau khoảng 8-10 tuần sử dụng.

Khi mới bắt đầu sử dụng, hãy chọn nồng độ nhẹ nhất và sử dụng 1 lần/tuần. Sau đó bạn mới nên tăng dần tần suất lên. Đừng quên kem chống nắng và kem dưỡng ẩm kèm theo.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc - Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid là chất dưỡng ẩm, giữ cho da luôn căng bóng tốt nhất thế giới. Bên cạnh đó đây còn là thành phần có thể dễ dàng kết hợp với các chất khác trong quá trình dưỡng da. Ví dụ sau khi dùng Retinol dưỡng trắng da, bạn có thể bổ sung HA dưỡng ẩm nhằm giảm tình trạng bong tróc và kích ứng ở da

Hyaluronic Acid phù hợp với mọi loại da bởi tính chất dịu nhẹ. Có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi. HA tập trung chủ yếu ở khu vực collagen dưới lớp trung bì. Đó là lý do tại sao HA đóng vai trò quan trọng cho vẻ đẹp của làn da.

Peptide - Hỗ trợ làm săn chắc da

Peptide với nhiệm vụ “gắn kết” các tế bào da lại với nhau. Nhờ đó, làn da giữ được sự đàn hồi, săn chắc. Thành phần còn có khả năng kích thích sự sản sinh collagen tự nhiên cho cơ thể. Nhờ vậy tốc độ tự chữa lành vết thương của cơ thể cũng được đẩy nhanh hơn. Kết cấu làn da trở nên săn chắc hơn. Độ tươi trẻ, sự trẻ trung cũng được “trường tồn” với thời gian. 

gia cong my pham han quoc peptide

Sử dụng peptide với tác dụng săn chắc da

Ngay từ độ tuổi 20, đừng quên bổ sung thành phần dưỡng da này vào quy trình skincare hàng ngày nhé. Chăm sóc và giữ độ đàn hồi, căng bóng của da ngay từ khi làn da còn “trẻ” sẽ ngăn ngừa được quá trình lão hóa da.

Dưỡng da trắng sáng nhờ Vitamin C

Vitamin C là chất có khả năng chống oxy hóa đáng kinh ngạc. Bởi vậy đây là thành phần chắc chắn không thể thiếu trong quá trình gia công mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho chống lão hóa da. Ưu điểm nổi bật nhất chính là khả năng làm mờ vết thâm, sáng da và kích thích sản sinh collagen cho làn da. Hãy lựa chọn những dạng mỹ phẩm chứa hàm lượng vitamin C cao, nhưng đừng quá 20% nhé. 

Tuy nhiên, đây lại là loại mỹ phẩm dễ bị oxy hóa khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và không khí. Bởi vậy mà serum vitamin C thường được đóng trong những chai lọ tối màu, bao bì kín. Để đảm bảo được chất lượng sản phẩm, bạn nên bọc kín xung quanh lọ vitamin C và có thể bảo quản trong tủ lạnh nhé. Nếu loại mỹ phẩm này đã ngả màu thì tuyệt đối không được sử dụng nữa. 

Một lưu ý nhỏ là không sử dụng Vitamin C cùng lúc với Retinol và nhớ bôi kem chống nắng đều đặn nhé. Em nó khi được dùng chung với kem chống nắng sẽ làm tăng khả năng bảo vệ da.

gia cong my pham han quoc vitamin C

Vitamin C giúp dưỡng da trắng mịn

Thành phần Alpha Hydroxy Acid (AHA) giúp làm mịn da

AHA đảm nhiệm chức năng loại bỏ tế bào sừng hóa, tế bào chết trên bề mặt da. Đảm bảo một làn da luôn mịn màng, trắng sáng. Hơn nữa khi tế bào chết được làm sạch cũng hạn chế được tình trạng mụn, lỗ chân lông thông thoáng sẽ thẩm thấu được các dưỡng chất nhiều hơn, nhanh hơn. 

HA có mặt trong hầu hết quá trình gia công mỹ phẩm Hàn Quốc, các sản phẩm peel da hóa học nồng độ cao cho đến các serum nồng độ thấp. Nếu bạn có làn da nhạy cảm hãy thử Acid Lactic trước khi sử dụng AHA cho làn da.

Salicylic Acid (BHA) với khả năng trị mụn trứng cá

Theo một số bác sỹ da liễu thì Salicylic acid là một acid tan trong dầu. Do đó, khi thoa lên da, nó có thể thẩm thấu vào sâu trong lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm. Bởi hầu hết các trường hợp bị mụn là do bít tắc lỗ chân lông, một số nhỏ khác do rối loạn nội tiết tố.

Vì thế, khi lỗ chân lông đã được làm sạch sâu thì tình trạng mụn cũng giảm hẳn. Dù bạn không bị mụn thì cũng nên bổ sung BHA vào các bước dưỡng da hàng ngày. Hỗ trợ chăm sóc da trắng sáng, mịn màng hơn. Nồng độ phù hợp cho làn da là từ 0.5% đến 2%.

gia cong my pham han quoc tri mun

BHA với khả năng trị mụn trứng cá

Gia công mỹ phẩm uy tín cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm chăm sóc da hàng ngày. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm thiên nhiên cho khách hàng

Back to top