Dưỡng da sáng mịn và trẻ lâu như phụ nữ Nhật Bản chỉ với 5 bước cơ bản

21/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Ngoài phụ nữ Hàn Quốc thì phụ nữ Nhật Bản cũng được coi là hình mẫu của làn da đẹp, căng bóng, mịn màng và trẻ trung. Nếu bạn đang tìm hiểu, kinh doanh về mỹ phẩm, gia công mỹ phẩm uy tín cùng SHE Việt Nam tìm hiểu xem xu hướng sử dụng skincare của các cô gái Nhật là gì nhé.

Các cô gái Nhật rất khắt khe trong việc chăm sóc da để có được vẻ đẹp căng mịn, trẻ lâu. Bên cạnh những quy trình skincare nhiều bước thì người Nhật vẫn có tip nhỏ dưỡng da đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Các nguyên liệu thiên nhiên luôn được ưu tiên sử dụng vào quy trình và mỹ phẩm dưỡng da hàng ngày. Các dòng mỹ phẩm skincare này sẽ giúp chống lão hóa, làm đẹp từ bên trong hiệu quả hơn.

Gia công mỹ phẩm uy tín có chứa Vitamin C

Trong ngành gia công mỹ phẩm, vitamin C là một thành phần giúp chống oxy hóa và làm sáng da cực hiệu quả. Vitamin C có khả năng vô hiệu hóa sự tấn công của các gốc tự do. Đây là nguyên nhân chính gây nên sự lão hóa da và sự hoạt động của các sắc tố melanin. Khi các nguyên nhân này bị kiểm soát, điều hiển nhiên chất lượng làn da sẽ được cải thiện đáng kể.

gia cong my pham uy tin vitamin C

Serum vitamin C và một số loại mỹ phẩm skincare có chứa vitamin C mang lại làn da săn chắc, căng mịn và hồng hào từ bên trong. Hơn nữa thành phần này còn kích thích sự sản sinh collagen dưới bề mặt da. Ngăn chặn tình trạng da bị chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn khi lớn tuổi. Bên cạnh bổ sung vitamin C qua da thì ăn nhiều cam cũng là cách mà phụ nữ Nhật bổ sung chất chống oxy hóa.

Đắp mặt nạ bằng bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ không chỉ được sử dụng làm thực phẩm mà còn có tác dụng dưỡng da cực hiệu quả. Để chăm sóc làn da bằng đậu đỏ, bạn có thể nghiền đậu đỏ thành bột. Thêm một chút nước sạch để tạo hỗn hợp sền sệt. Bạn thoa hỗn hợp này lên da rồi massage nhẹ nhàng trong chuyển động tròn trong khoảng 2 phút. Tế bào chết được loại bỏ, sắc tố da cũng được cải thiện đáng kể. Nhờ đó, lỗ chân lông cũng được thông thoáng hơn, ngăn ngừa tình trạng mụn viêm, mụn đầu đen.

Theo một số nghiên cứu, trong đậu đỏ cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, giảm nếp nhăn và ngừa lão hóa. 

Gia công mỹ phẩm uy tín - Lotion dưỡng ẩm

Ở Nhật, lotion thường có dạng lỏng giống như toner. Trong lotion có chứa nhiều dưỡng chất nhưng lỏng hơn kem. Vì thế, khả năng thẩm thấu tốt hơn nhờ chứa các phân tử có kích thước siêu nhỏ, dễ dàng đi sâu vào trong da. Thấm một chút lotion vào bông tẩy trang rồi lau nhẹ nhàng lên da mặt sẽ cấp ẩm và dưỡng da căng bóng, mịn màng.

gia cong my pham uy tin mat na

Luôn lựa chọn những loại kem chống nắng tốt nhất

Không chỉ ở Nhật mà phái đẹp trên toàn thế giới luôn xem trọng tác dụng của kem chống nắng. Đây là bước quan trọng giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV. Kem chống nắng tại Nhật Bản có chất lượng tốt, an toàn và phù hợp với làn da châu Á. Có kết cấu là chất gel nhẹ nên không gây bít tắc lỗ chân lông, không gây bí da. 

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm để kinh doanh, gia công mỹ phẩm trọn gói, hãy tham khảo những loại kem chống nắng đến từ Nhật Bản này. Chỉ số SPF cao giúp bảo vệ da tốt nhất mà giá thành lại rất phải chăng. Kem chống nắng đến từ Nhật Bản đáng để mọi người quan tâm, tìm hiểu và đầu tư 

Sử dụng dầu dưỡng thiên nhiên để làm đẹp da, tóc

Nhiều cô gái nghĩ rằng sử dụng dầu dưỡng sẽ khiến tóc và da nhờn dings, bết lại. Nên họ thường không sử dụng các loại dầu dưỡng vào trong quá trình chăm sóc da. Nhưng với phái đẹp ở Nhật thì lại khác. Họ rất chú trọng sử dụng dầu dưỡng. Bởi đây là vũ khí lợi hại giúp có được làn da được cấp ẩm cả ngày, luôn căng mịn và tràn đầy sức sống. 

Một số loại dầu có tác dụng dưỡng da rất tốt như: dầu cám gạo, dầu jojoba, dầu nụ tầm xuân,... Hay bạn cũng có thể nghiên cứu, gia công mỹ phẩm uy tín từ dầu hoa trà như phụ nữ Nhật. Giúp khóa ẩm rất tốt, khiến da trở nên mềm mượt hơn. Sử dụng thường xuyên giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, giúp da giữ được độ tươi trẻ vốn có. Bên cạnh đó, mái tóc cũng được chăm sóc bóng mượt và chắc khỏe bởi dầu hoa trà.

Uống trà xanh mỗi ngày

Đốt cháy mỡ thừa, tăng cường trao đổi chất, kháng viêm, chống oxy hóa,... là những lợi ích mà trà xanh mang lại cho cơ thể. Bởi vậy, trà xanh đã trở thành một nét văn hóa ở Nhật. Ngày nay, trà xanh được sáng tạo thành matcha với khả năng chống oxy hóa gấp 10 lần trà xanh thông thường.

gia cong my pham uy tin duong da

Bạn có thể sử dụng trà xanh như một loại toner giúp sáng da, ngừa mụn, kháng viêm. Đây cũng là thành phần quen thuộc có mặt khi gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đặc biệt là mặt nạ. 

Gia công mỹ phẩm uy tín cùng S.H.E Cosmetics 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm mặt nạ giấy. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm uy tín cho khách hàng

Back to top