Gia công kem chống nắng - 4 lợi ích “rõ như ban ngày” khi sử dụng thường xuyên

08/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Mùa hè chắc chắn là thời điểm mà làn da bị tổn thương do nắng nhiều nhất. Vì thế kem chống nắng được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. S.H.E Cosmetics nhận gia công kem chống nắng sẽ chỉ ra cho bạn thấy những lợi ích đủ để thuyết phục bạn sử dụng hàng ngày.

Dưỡng trắng da, mềm mịn, đều màu

Ánh nắng là tác nhân chính gây nên tình trạng da tối màu, xỉn màu. Khi ánh nắng tác động trực tiếp, xuyên qua làn da thường xuyên sẽ gây tổn hại đến da. Các tia UV khiến lớp collagen tự nhiên suy yếu. Tình trạng nám và tàn nhang xuất hiện nhiều hơn.

gia công kem chống nắng - Làm mềm mịn da, trắng sáng

Kem chống nắng - Làm mềm mịn da, trắng sáng, đều màu

Khi các sắc tố melanin dưới da xuất hiện nhiều hơn dẫn tới da càng ngày càng xỉn màu, tối màu và không đều màu. Kem chống nắng chính là biện pháp bảo vệ da ngày hè hiệu quả cho bất kì ai. Nhằm hạn chế tối đa tác hại từ ánh nắng thì bạn nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Nên lựa chọn những dòng sản phẩm có chỉ số chống nắng cao. Hay có chứa Retinol với tác dụng bảo vệ lớp collagen, kích thích tái tạo, sản sinh tế bào mới cho da.

Nhu cầu về kem chống nắng trên thị trường ngày càng cao. Hơn nữa lại đòi hỏi có thêm nhiều tính năng: dưỡng ẩm, dưỡng trắng, tái tạo da,... Gia công kem chống nắng theo nhu cầu sẽ là ý tưởng kinh doanh thông minh hiện nay.

Cấp ẩm và duy trì độ ẩm phù hợp cả ngày

Gia công kem chống nắng giúp cấp ẩm cho da

Sử dụng kem chống nắng giúp cấp ẩm cho da

Dù bạn đã sử dụng serum và kem dưỡng, nhưng cả một ngày dài tiếp xúc với nắng hè vẫn sẽ khiến da trở nên khô hơn. Một lớp mỏng kem chống nắng sẽ ngăn độ ẩm thoát ra ngoài. Và duy trì được độ ẩm suốt cả ngày. Vừa giúp chống nắng, ngăn ngừa mụn lại giữ được độ ẩm tối đa cho làn da. Kem chống nắng chính là món đồ dưỡng da không thể thiếu với mỗi ngày.

Gia công kem chống nắng ngừa mụn và cải thiện tình trạng da bị mụn

Mụn xuất hiện là điều mà không ai muốn. Dù chỉ là một nốt mụn nhỏ nhất nhưng các nàng sẽ "lục tung" cả internet để tìm ngay một bí kíp loại bỏ mụn nhanh nhất. Và để ngăn ngừa, cải thiện làn da mụn thì bôi kem chống nắng hàng ngày là biện pháp hữu ích nhất.

Mụn xuất hiện bởi ánh nắng mặt trời khiến da trở nên khô hơn. Lúc này bên trong da sẽ tiết dầu nhờn, đây là nguyên nhân chính dẫn tới sự xuất hiện của mụn. Hãy ngăn ngừa, phòng tránh sự xuất hiện của mụn bằng cách sử dụng kem chống nắng để bảo vệ và dưỡng da trước khi tìm cách điều trị triệt để.

Gia công kem chống nắng - Ngừa mụn hiệu quả

Sử dụng kem chống nắng - Ngừa mụn hiệu quả

Nếu sử dụng kem chống nắng mà vẫn bị mụn thì nên nghĩ đến các nguyên nhân như: không tẩy trang hay sản phẩm không phù hợp với làn da. Việc gia công kem chống nắng dịu nhẹ, an toàn đang khá phổ biến hiện nay. Vì thế, bạn có thể chọn những sản phẩm an toàn với làn da dễ nổi mụn của mình.

Sản phẩm kèm theo khi dùng retinol và serum vitamin C

Retinol được coi là phát minh quan trọng trong ngành công nghiệp, gia công mỹ phẩm. Nhưng sau khi sử dụng retinol, da mặt sẽ trở nên bắt nắng và nhạy cảm hơn bao giờ hết. Vì thế, để bảo vệ da và khiến retinol có tác dụng tốt nhất thì kem chống nắng là không thể thiếu mỗi sáng.

Gia công kem chống nắng sử dụng cùng serum vitamin C

Kem chống nắng sử dụng cùng serum vitamin C

Bên cạnh đó, khi kết hợp serum vitamin C với kem chống nắng sẽ mang lại hiệu quả dưỡng da và bảo vệ da tốt hơn bao giờ hết. Vitamin C có trong serum có tác dụng làm sáng da, bảo vệ da khỏi sự tấn công của các chất chống oxy hóa.

Gia công kem chống nắng cùng S.H.E Cosmetics

S.H.E Cosmetics hiện đang là liên kết, hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu Hàn Quốc ở lĩnh vực sản xuất, gia công mỹ phẩm. Khi bạn có ý tưởng, bạn muốn tạo dựng thương hiệu riêng trên thị trường mỹ phẩm, liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. Không chỉ vậy người dân Việt sẽ được sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc với nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng đảm bảo.

Tạo cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin cho khách hàng

Back to top