Gia công mỹ phẩm độc quyền chăm sóc làn da xuống sắc do căng thẳng

18/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Căng thẳng đã trở thành chuyện như cơm bữa với giới trẻ hiện nay. Việc này gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới cơ thể. Và làn da cũng không tránh khỏi tình trạng này. SHE Việt Nam - chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền sẽ chia sẻ tới bạn những tác động không tốt mà căng thẳng gây ra với làn da.

Hiểu được vấn đề sẽ giúp bạn đưa ra được giải pháp tốt nhất cứu chữa cho làn da bị ảnh hưởng bởi áp lực từ cuộc sống. Tâm lý này đã ảnh hưởng không tốt tới làn da như thế nào?

Căng thẳng làm tăng sinh các gốc tự do

Các gốc tự do sẽ được sản sinh nhiều hơn khi cơ thể trở nên căng thẳng. Và các gốc tự do này có tác động trực tiếp tới sức khỏe và làn da. Khiến chúng bị tổn thương, nhanh chết đi và quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.

Những căng thẳng gây nên những phản ứng hóa học trong cơ thể, làn da cũng trở nên nhạy cảm hơn. Bình thường các phân tử của cơ thể chúng ta ở trạng thái cân bằng. Căng thẳng làm ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất cùng một số yếu tố khác (môi trường, tia tử ngoại) sẽ làm cho một số nguyên tử bị mất electron. Chúng sẽ đi chiếm đoạt electron của các nguyên tử lành lặn khác. Các nguyên tử này chính là các gốc tự do.

gia cong my pham doc quyen

Khi lấy được electron, các gốc tự do sẽ gây ra một loạt gốc tự do mới, làm cho các tế bào bị hư hại hoặc biến chất. Lâu dần sự lão hóa sẽ phát triển nhanh hơn.

Lúc này bạn cần bổ sung các chất chống oxy hóa để bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các gốc tự do. Hãy cung cấp cho da nhiều chất dinh dưỡng và các chất chống oxy hóa như:  Vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin E, beta-carotene, selen, hợp chất lycopene… Đây cũng là những gợi ý về thành phần khi bạn muốn gia công mỹ phẩm độc quyền.

Phá vỡ, đứt gãy các sợi collagen, làn da trở nên nhờn, xuất hiện mụn

Trong cơ thể mỗi người đều có hormone Cortisol giúp chống lại tình trạng stress của cơ thể. Nhưng loại hormone này lại kích thích sự tiết dầu. Vì thế da mặt trở nên nhờn hơn và có nguy cơ xuất hiện mụn. Bởi khi dầu nhờn xuất hiện quá nhiều, lỗ chân lông có thể bị tắc nghẽn. Và mụn xuất hiện là điều hiển nhiên. Hơn nữa, hormone này có thể làm phá vỡ mô liên kết, đứt gãy các sợi collagen. Và khiến da trở nên kém săn chắc, xuất hiện các nếp nhăn. 

gia cong my pham doc quyen

Gây ngứa da và các bệnh lý về da

Căng thẳng là một trong những nguyên nhân khiến xuất hiện mụn. Và nó cũng là tác nhân khiến tình trạng viêm nhiễm của da trở nên nghiêm trọng hơn: mụn trứng cá, mẩn đỏ, vảy nến, chàm,... Cortisol hoạt động khiến dầu nhờn xuất hiện nhiều hơn. Và đó chính là môi trường thuận lợi cho sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn. 

Ngứa da cũng là một biểu hiện của sự căng thẳng của cơ thể gây nên. 

Căng thẳng làm xuất hiện bọng mắt, quầng thâm

Một trong những biểu hiện, triệu chứng thường thấy của sự căng thẳng chính là sự xuất hiện của quầng thâm và bọng mắt. Sự căng thẳng kéo dài của cơ thể dẫn tới làn da khó hấp thụ được dưỡng chất: vitamin E, vitamin C,... Kéo theo đó chính là vùng da mắt bị mất đi độ đàn hồi cần thiết, chảy xệ. 

Việc khó có được giấc ngủ chất lượng khi căng thẳng là điều dễ xảy ra với nhiều người. Khi không được ngủ đủ giấc, chắc chắn quầng thâm dưới mắt sẽ xuất hiện. Khiến bạn trở nên mệt mỏi, nhợt nhạt, làn da thiếu sức sống. 

gia cong my pham doc quyen

Vết thương lâu lành và khiến hệ miễn dịch suy giảm

Theo một số nghiên cứu, căng thẳng ảnh hưởng trực tiếp tới hàng rào bảo vệ da, ngăn chặn quá trình da thải độc tố ra ngoài. Ngoài ra, căng thẳng cũng khiến cơ thể sản sinh nhiều hormone cytokien, khiến da dễ bị nhiễm trùng và mất nước. Để củng cố hệ miễn dịch cho da, bạn cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho da. Ngoài ra bạn cũng cần tránh xa căng thẳng, ngủ đủ giấc và uống đủ nước.

Thực tế cho thấy, những bệnh nhân trước khi phẫu thuật được cho nghe nhạc để thư giãn thì vết thương sẽ nhanh lành hơn so với các bệnh nhân khác. Nó càng chứng minh rõ ràng quan hệ của sự căng thẳng với hệ thống miễn dịch của cơ thể và da.

SHE Việt Nam - Chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền 

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc da, skincare dưỡng trắng da. Bạn có thể tham khảo những chia sẻ đến từ các beauty blogger như trên. Và đưa ra được dòng sản phẩm phù hợp, được yêu thích trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

SHE Việt Nam hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng.

Back to top