Gia công mỹ phẩm độc quyền từ AHA - “Ngôi sao” giúp điều trị mụn hiệu quả

18/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của mọi cô gái. Không chỉ giảm sức khỏe, sức đề kháng và khiến khuôn mặt mất đi thẩm mỹ vốn có. Bạn cũng không còn sự tự tin của mình. Mỹ phẩm điều trị mụn sẽ là giải pháp cho bạn lúc này. Gia công mỹ phẩm độc quyền từ AHA sẽ là gợi ý cho những ai đang có ý định phát triển dòng sản phẩm trị mụn, chống lão hóa cho da.

AHA hay được tồn tại dưới cái tên Glycolic Acid trong bảng thành phần của mỹ phẩm. Đó là tên viết tắt của Alpha Hydroxy Acids, thành phần thường được sử dụng trong gia công mỹ phẩm

Công dụng chính của thành phần là loại bỏ tế bào da chết, giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn. Nhờ vậy giúp đẩy nhân mụn ra ngoài, giúp giảm vết thâm hoặc sẹo sau mụn. Cơ chế hoạt động của thành phần này như thế nào trong lọ mỹ phẩm. Cùng tìm hiểu rõ hơn về tác dụng và cơ chế của chúng ngay sau đây.

gia cong my pham doc quyen 01

Hoạt chất Alpha Hydroxy Acids – AHA (Glycolic Acid)

AHA nằm trong nhóm acid gốc nước tự nhiên, được chiết suất từ thực phẩm. Phổ biến nhất là glycolic acid được chiết xuất từ mía đường. Nguồn AHA từ các loại quả thuộc họ cam, quýt có tên là citric acid. Lactic acid là thành phần có trong sữa chua, Malic acid ở trong táo và lê, tartaric acid được tìm thấy trong quả nho, bưởi. Hầu hết các loại AHA này đều được sử dụng để điều trị mụn, tẩy da chết và sử dụng trong mỹ phẩm chăm sóc da nhờ khả năng tái tạo lớp da trên cùng.

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Tác dụng của AHA 

AHA là thành phần quan trọng trong gia công dược mỹ phẩm bởi nó có rất nhiều tác dụng với làn da.

AHA là sản phẩm tẩy da chết tốt nhất cho làn da 

Tế bào luôn có một chu trình tự sinh ra và chết đi theo chu kỳ từ 10-30 ngày. Càng lớn tuổi thì sự tái tạo tế bào da mới càng chậm hơn. Và tế bào chết thường tập trung ở lớp sừng thuộc lớp ngoài cùng của biểu bì. 

Khi không được loại bỏ thường xuyên, da chết gây nên sự xỉn màu, lão hóa và bít tắc lỗ chân lông. Lúc này AHA sẽ có tác dụng làm bong các tế bào da chết ra khỏi bề mặt da. Khi tế bào chết bị loại bỏ, da sẽ trở nên sáng hơn, mịn màng hơn. Và độ đàn hồi của làn da cũng được cải thiện. 

gia cong my pham doc quyen 02

Hỗ trợ tăng cường collagen, chống lão hóa da

Các sợi collagen tập trung dưới da có tác dụng giúp da có sự đàn hồi, mịn màng và trẻ trung hơn. Khi bạn già đi, việc sản sinh collagen trong da sẽ giảm xuống. Và khi phải tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời cũng ảnh hưởng tới quá trình tổng hợp collagen. 

AHA giúp tái tạo collagen bằng cách loại bỏ các sợi collagen cũ. Và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Sau một thời gian sử dụng mỹ phẩm có chứa AHA, cấu tạo da có sự thay đổi rõ rệt. 

Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa mụn

Mụn ở mức nhẹ và trung bình có thể ngăn ngừa và điều trị được bởi AHA. Lỗ chân lông da bị tắc nghẽn sẽ gây ra mụn trứng cá. AHA giúp kiểm soát quá trình hình thành nhân mụn và làm sạch da, đẩy lùi bụi bẩn, giúp se khít lỗ chân lông.

gia cong my pham doc quyen 03

Cơ chế hoạt động của AHA trên bề mặt da

Khi thoa kem dưỡng có chứa AHA, chúng sẽ thẩm thấu vào da, tác động lên ion giữa các tế bào da. Nhờ đó, làm bong lớp da chết, da sừng hóa, da sạm màu để lộ ra lớp ra mới trắng hồng mịn màng. Quá trình loại bỏ da chết cũng giúp sắc tố da sáng hơn. Đồng thời, tác dụng dưỡng ẩm, làm da căng bóng, mịn màng có được nhờ khả năng hấp thụ nước hiệu quả.

AHA giúp bảo vệ và tăng cường sự phát triển và độ dày của biểu bì, nâng cao chất lượng của các sợi elastin và collagen. Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, vết chân chim ở khóe mắt. Hạn chế tối đa thâm, sẹo sau mụn hay do tác động có hại của tia UV.

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Nồng độ AHA phù hợp

AHA được sử dụng phổ biến ở dạng mỹ phẩm. Hai dạng chính là Glycolic Acid và Lactic Acid thường được dùng với nồng độ cụ thể như sau. 

Trong các sản phẩm chăm sóc da, AHA thành phần từ 2 – 5% được dùng tẩy tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông và hỗ trợ việc điều trị mụn. Với nồng độ này, AHA thích hợp sử dụng cho da khô.  

Làn da căng mịn, săn chắc hơn với AHA thành phần từ 5 - 10%. Các vết nhăn li ti cũng giảm đáng kể khiến làn da sáng mịn hơn. AHA thành phần từ 12 - 15% được dùng trong trường hợp da bị thâm sạm và sẹo mụn.

AHA – thông thường là glycolic acid ở nồng độ cao từ 20 – 70% được dùng trong các spa, thẩm mỹ viện, beauty clinic như một sản phẩm lột tẩy da an toàn dùng để điều trị thâm mụn sẹo mụn.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm chứa AHA

Hãy thử một lượng nhỏ trước khi sử dụng nhằm kiểm tra sự thích ứng của cơ thể với mỹ phẩm đó. Chăm sóc da bằng mỹ phẩm chứa AHA, bạn cần thoa kem chống nắng để bảo vệ da. Tránh trường hợp da bị kích ứng hay cháy nắng. Với các trường hợp điều trị chuyên nghiệp, lột tẩy da, bạn cần bôi kem chống nắng trong thời gian điều trị và sau điều trị ít nhất 30 ngày. 

gia cong my pham doc quyen 04

SHE Việt Nam - Chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc da dành cho những ai không có quá nhiều thời gian. Hãy tham khảo những loại mỹ phẩm của phụ nữ Pháp và hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

SHE Việt Nam hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng.

Back to top