Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc chăm sóc da căng bóng mùa hanh khô

28/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Vào mùa hè bạn cần tìm mọi cách khắc phục da tiết quá nhiều dầu, bóng nhờn. Còn vào mùa thu-đông thì da khô, nứt nẻ mới là điều bạn cần lo lắng. S.H.E Cosmetics - nhận gia công mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo dưỡng da căng bóng.

Phụ nữ Hàn Quốc với làn da đẹp mịn màng, căng bóng và săn chắc là mơ ước của nhiều chị em. Vậy làm sao để thời tiết hanh khô mà vẫn giữ được làn da đẹp mịn màng, bóng mượt chuẩn Hàn.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc tăng các sản phẩm chống oxy hóa

Thời gian này ánh nắng không quá gay gắt, vì thế làn da không cần “gồng mình” nhằm chống lại tác hại của tia UV. Tuy nhiên, vẫn phải đảm bảo có một lớp kem chống nắng, bởi dù trời không nắng nhưng các tia UV vẫn xuất hiện và gây hại tới làn da.

gia cong my pham han quoc 01

Và đây là thời kỳ của dòng mỹ phẩm chống lão hóa da, cụ thể như vitamin C. Được đánh giá là một trong những thành phần quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Cải thiện sắc tố da, làm mờ thâm nám, vitamin C còn hỗ trợ kích thích sự sản sinh collagen chống lão hóa da cực hiệu quả. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt mỗi ngày sau khi sử dụng mỹ phẩm có chứa vitamin C.

Tăng cường cấp ẩm và dưỡng ẩm

Làn da sáng khỏe sẽ không bao giờ xuất phát từ một nền da khô, thiếu ẩm, thiếu nước. Thời tiết hanh khô khiến độ ẩm làn da cũng bị giảm nghiêm trọng khiến da dễ bong tróc. Để có được làn da mịn màng, căng mướt thì bạn cần cấp ẩm và khóa ẩm đầy đủ. Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc dòng sản phẩm dưỡng ẩm có chứa dầu là gợi ý đến từ các chuyên gia.

Bổ sung AHA

AHA là thành phần quen thuộc trong gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Đó là lý do tại sao con gái Hàn luôn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng. Phụ nữ Hàn rất chú trọng bước tẩy da chết. Và mỹ phẩm có chứa AHA sẽ làm bong lớp da chết, tế bào sừng hóa ra khỏi bề mặt da. Thêm nữa, AHA giúp tái tạo lớp da mới trắng mịn và mượt mà hơn.

Xịt dưỡng da mỗi ngày

Không như xịt khoáng, chỉ có nhiệm vụ cấp nước khá "vô thưởng vô phạt", xịt dưỡng da chẳng khác gì một sản phẩm cấp ẩm hiệu quả cho da. Nhất là bạn nào ngồi điều hoà cả ngày đừng quên một chai xịt dưỡng da có thành phần chính là Hyaluronic Acid, Niacinamide, Glycerin hoặc chiết xuất thảo mộc trên bàn nhé.

gia cong my pham han quoc 02

Chọn kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm

Bật mí nhỏ là hầu hết các sản phẩm chống nắng có thành phần dưỡng ẩm là HA, Glycerin, Ceramide hay dầu thực vật đều cho lớp finish vô cùng căng bóng đẹp mắt. Nếu mùa hè chúng mình sợ không dám thử những món này vì chúng khiến tăng lượng dầu trên bề mặt da thì đây chính là thời gian phù hợp cho các sản phẩm này.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cùng SHE Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top