Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc chăm sóc da đẹp từ hè sang thu

02/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Thời tiết thay đổi trở nên hanh khô khiến da khô hơn, xấu xí hơn nếu không được chăm sóc phù hợp. Bởi vậy gia công mỹ phẩm Hàn Quốc giúp cấp ẩm, tẩy da chết sẽ nằm trong mối quan tâm của phái đẹp trong thời gian này. 

Chăm da đẹp không hề khó, nhưng tuyệt đối chẳng phải chuyện dễ dàng để bạn có thể thực hiện một cách ngẫu hứng. Nhiệm vụ skincare đòi hỏi bạn phải tuân thủ khá nhiều nguyên tắc để đảm bảo làn da được cải thiện, chứ không khiến công sức chăm chút hằng ngày hóa vô nghĩa. Và một trong số đó chính là: thay đổi quy trình skincare theo mùa.

Từ hè sang thu – đông, độ ẩm trong không khí xuống thấp hơn, ánh nắng tuy không gay gắt như mùa hè nhưng vẫn có thể gây hại đến da. Vậy nên lúc này, quy trình chăm da của bạn cũng cần thay đổi vài bước sau để ứng phó với những yếu tố thời tiết tiêu cực, đảm bảo làn da sẽ đẹp lên bất chấp giai đoạn chuyển mùa, thay vì xấu xí không lối thoát.

gia cong my pham han quoc duong am

Tăng cường dưỡng ẩm cho làn da thiếu nước

Thời gian này bạn cần chuyển từ kem dưỡng loại mỏng nhẹ sang kem dưỡng đậm đặc hơn. Khác với mùa hè, bạn cần kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ để duy trì độ ẩm nhưng không gây bí da, đổ dầu hay bít tắc lỗ chân lông. Tuy nhiên, lựa chọn này lại không "đủ đô" cho làn da khi bước vào mùa thu – đông, khoảng thời gian đặc trưng bởi tiết trời hanh khô. Vậy nên để chắc chắn da bạn không nẻ toác, khô héo và xám xịt, hãy cất tạm nhưng lọ kem dưỡng lỏng nhẹ. Lựa chọn gia công mỹ phẩm Hàn Quốc đậm đặc hơn, sự thay đổi này sẽ mang đến cho bạn làn da luôn ẩm mọng, tràn trề sức sống.

Giảm số lần tẩy da chết 

Tẩy da chết thường xuyên, hàng tuần chính là phương pháp chăm sóc da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn. Góp phần không nhỏ ngăn chặn mụn cùng những dấu hiệu lão hóa sớm. Tuy nhiên trong tiết trời se lạnh, hanh hao của mùa thu, tần suất tẩy da chết của bạn cần được thay đổi. Bởi thời gian này, làn da sẽ rơi vào tình trạng nhạy cảm, yếu ớt hơn, dễ bị kích ứng nếu bạn tẩy da chết quá tay. Cụ thể, thay vì tẩy da chết khoảng 3 lần/tuần vào mùa hè thì sang thu, bạn nên giảm xuống còn 1 - 2 lần mỗi tuần thôi nhé!

gia cong my phan han quoc tay da chet

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc kem chống nắng 

Nhiều nàng chỉ đợi đến khi mùa hè kết thúc là sẽ nói lời tạm biệt ngay với bước thoa kem chống nắng. Bởi nó khá tốn thời gian, mất đến vài phút để bôi thoa, rồi 15 - 20 phút chờ đợi kem thẩm thấu vào mỗi sáng. Tuy nhiên, đây là một sai lầm cực tai hại. 

Ánh mặt trời dù vào mùa nóng hay mùa lạnh, bất kể thời tiết có nắng hay âm u cũng đều mang theo tia cực tím tấn công làn da. Dẫn đến phá hủy collagen bên trong và kết quả là da bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng lão hóa sớm. 

Vì thế, đừng bỏ qua kem chống nắng với chỉ số tối thiểu là SPF 30 ngay cả khi bạn bước vào mùa thu – đông. Và thành quả tốt đẹp bạn nhận được chính là một làn da trẻ khỏe bất chấp tuổi tác.

gia cong my pham han quoc kem chong nang

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm chăm sóc da, dưỡng da, gìn giữ tuổi thanh xuân. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm thiên nhiên cho khách hàng.

Back to top