Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc chống lão hóa với Bakuchiol

16/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Trong ngành công nghiệp gia công mỹ phẩm Hàn Quốc từ trước tới nay đều coi Retinol là thành phần thần thánh khi sản xuất mỹ phẩm độc quyền, trọn gói giúp chống lão hóa, gìn giữ nét thanh xuân. Tuy nhiên, là một nhà đầu tư thông minh bạn có thể lựa chọn một thành phần thay thế, chính là Bakuchiol.

Retinol là thành phần ngừa lão hóa da “lão làng” trong thế giới mỹ phẩm chăm sóc da. Ngoài mang đến làn da căng mịn, tươi trẻ, sử dụng Retinol cũng đi kèm một vài tác dụng phụ gây khó chịu: kích ứng da, da nhạy cảm hơn và đặc biệt dễ bắt nắng hơn. Để giảm thiểu những tác động tiêu cực tới làn da, bạn có thể lựa chọn một loại thành phần khác để thay thế, được gọi là Bakuchiol.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc với Bakuchiol

Bakuchiol là một thành phần có nguồn gốc thiên nhiên. Nó được chiết xuất từ hạt và lá của cây Babchi trồng ở vùng Đông Á. Bakuchiol tuy mới xuất hiện trong lĩnh vực skincare nhưng từ lâu, thành phần này đã được trưng dụng trong y học cổ truyền Trung Hoa và Ấn Độ nhờ khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa kích ứng và chống oxy hóa.

gia cong my pham han quoc 02

Sự khác nhau giữa Bakuchiol với Retinol

Trong khi Retinol là dẫn xuất của vitamin A thì Bakuchiol lại có nguồn gốc từ một loại thực vật tự nhiên. Dẫu vậy, một nghiên cứu được công khai vào năm 2014 của Hiệp hội các nhà khoa học hóa mỹ phẩm đã chỉ ra rằng, Bakuchiol mang đến những lợi ích tương đương với Retinol, chẳng hạn như: đẩy mạnh quá trình tái tạo da, kích thích sản sinh collagen, làm mờ đốm nâu và xóa sạch nếp nhăn, mang đến cho bạn làn da mịn màng.

Cơ chế hoạt động của Retinol là tăng cường sản xuất collagen, tái tạo tế bào da mới. Quá trình này hoạt động sẽ loại bỏ hết những tế bào chết, tế bào sừng hóa và thay thế bằng lớp da mới khỏe mạnh hơn. Vì thế quá trình Retinol hoạt động dẫn tới sự bong tróc cho da sẽ gây khó chịu cho làn da của bạn. Bạn cần đặc biệt lưu ý là Retinol không được sử dụng cho phụ nữ mang thai hay những người có làn da nhạy cảm.

Trong khi Bakuchiol hoạt động bằng cách thúc đẩy sự hoạt động của các ti thể trong tế bào, tăng sinh collagen. Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc chứa thành phần Bakuchiol đóng vai trò là một chất chống oxy hóa bảo vệ chất béo và protein. Đặc biệt có thể sử dụng cho bất kỳ loại da nào, trừ khi bạn dị ứng với thành phần này.

Lợi ích của Bakuchiol trên làn da

Sử dụng mỹ phẩm có chứa Bakuchiol giúp cải thiện độ săn chắc và độ đàn hồi cho làn da. Nhờ khả năng kích thích sản sinh collagen mà thành phần này giúp làm mờ các vết nhăn cực hiệu quả. Hơn nữa còn có khả năng kháng viêm, chống sưng, bảo vệ da khỏi những tổn thương từ ánh nắng mặt trời.

gia cong my pham han quoc 03

Mang lại hiệu quả "lột xác" làn da tương đương với Retinol nhưng Bakuchiol lại không gây nên những phản ứng khó chịu, bao gồm: mẩn đỏ, châm chích, tăng độ nhạy cảm với ánh nắng... Theo ý kiến của chuyên gia da liễu Bakuchiol không hề gây kích ứng, thậm chí là an toàn nếu dùng khi mang thai. Khi làn da ngày càng nhạy cảm hơn do tiếp xúc với không khí ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, lạm dụng nhiều thành phần hoạt tính thì các nhà sản xuất đang nỗ lực hơn bao giờ hết để lấp đầy khoảng trống giữa làn da nhạy cảm và những thành phần "nặng đô". Và Bakuchiol ra đời đã giúp rút ngắn khoảng cách giữa Retinol và làn da nhạy cảm".

Cách dùng Bakuchiol thế nào?

Trong khi Retinol được khuyến cáo rằng chỉ nên sử dụng vào buổi tối vì thành phần này sẽ bị vô hiệu hóa dưới ánh nắng mặt trời, bạn có thể dùng Bakuchiol vào cả buổi sáng lẫn buổi tối mà không lo tăng độ nhạy cảm của làn da. Bạn cũng không cần phải bắt đầu thật chậm rãi khi dùng sản phẩm chứa Bakuchiol.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc da vào mùa đông. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

gia cong my pham han quoc 05

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cho khách hàng

Back to top