Gia công mỹ phẩm tẩy da chết phù hợp cho từng loại da

26/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Tẩy da chết là bước đầu tiên trong quá trình skincare. Việc loại bỏ tế bào chết cũng khiến da được thông thoáng và cải thiện sắc tố da. Tuy nhiên, khi gia công mỹ phẩm tẩy da chết, cần lưu ý tạo ra những sản phẩm khác nhau cho từng loại da cụ thể. Cùng SHE Việt Nam tìm hiểu về các sản phẩm tẩy da chết cho những loại da khác nhau.  

Phân biệt tẩy da chết vật lý và hóa học

Tẩy da chết vật lý (hay còn gọi là tẩy da chết cơ học) là phương pháp tẩy da chết thông dụng nhất. Các loại bột ngũ cốc hoặc các hạt nhỏ sẽ được sử dụng nhằm tạo ma sát và lấy đi tế bào da chết trên bề mặt da. Tuy nhiên, việc tẩy tế bào chết vật lý không hoàn toàn hiệu quả 100%. Bởi khả năng chà xát khiến các tế bào chết bong ra khá hạn chế nhất là những tế bào sừng hóa. Không chỉ vậy, khi tẩy da chết bằng cách này quá nhiều, có thể khiến da bị trầy xước, tổn thương da hoặc trở nên kích ứng hơn.

gia cong my pham tay da chet

Tẩy da chết hóa học được xem là phương pháp mang lại hiệu quả cao hơn. Phương pháp này loại bỏ da sừng hóa bằng các thành phần hóa chất. Cơ chế của chúng là làm tan chất keo gắn tế bào vào bề mặt da. Nhờ vậy lớp tế bào sần sùi bị bong ra giúp da trở nên mịn màng, bóng mượt hơn. 

Ngoài ra, tẩy da chết hóa học còn loại bỏ da chết bằng cách tiêu hóa các tế bào bị đào thải ra ngoài. Lớp tế bào sừng hóa cũng bị tẩy đi một cách dễ dàng, không gây hại cho da. Các thành phần hóa học thường được sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm độc quyền tẩy da chết bao gồm: Acid Lactic, Salicylic Acid, Glycolic Acid và một số enzyme.

Gia công mỹ phẩm tẩy tế bào chết cho da khô

Hàng ngày làn da đều phải tiếp xúc với quá nhiều khói bụi, vi khuẩn và ô nhiễm môi trường. Vì thế, quá trình già đi của tế bào diễn ra nhanh hơn, tích tụ tại bề mặt của làn da. Nếu không loại bỏ lớp da chết đi sẽ hình thành lớp sừng khô cứng, tạo điều kiện cho bụi bẩn bám vào, gây các vấn đề về da. Ví dụ như mụn, lỗ chân lông to, da xỉn màu. Thêm vào đó, khi da chết được loại bỏ, lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn thì việc hấp thu ẩm và dưỡng chất cũng trở nên dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, các bạn gái có làn da khô cần lưu ý nên lựa chọn các sản phẩm dịu nhẹ. Bởi nếu sử dụng các sản phẩm có tính tẩy rửa quá mạnh càng khiến da bị khô hơn và dễ trở nên kích ứng hơn. Gợi ý của các chuyên gia tại công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc là những sản phẩm có chứa AHA.

gia cong my pham

Sản xuất mỹ phẩm độc quyền cho da dầu

Da dầu sẽ tiết bã nhờn nhiều hơn các loại da khác và gây ra tình trạng lỗ chân lông to. Đây cũng là nơi chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, dầu nhờn, da chết và cặn trang điểm bám lại. Nếu không làm sạch kịp thời sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông và tạo điều kiện cho mụn phát triển. BHA sẽ là thành phần lý tưởng khi lựa chọn mỹ phẩm tẩy da chết cho những cô nàng có làn da dầu.

Gia công mỹ phẩm tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm

Với làn da nhạy cảm, việc tẩy da chết nhẹ nhàng và đúng cách còn khiến da bạn khỏe hơn. Bởi chúng dễ dàng hấp thụ lớp dưỡng và giúp da bạn khỏe dần lên. Những giải pháp tẩy da chết nhẹ nhàng từ thiên nhiên như trà xanh, mật ong hay yến mạch sẽ phù hợp nhất với làn da nhạy cảm.

Loại bỏ tế bào chết ở da thường

Đặc điểm nổi bật nhất của làn da này đó là sự khỏe mạnh, săn chắc. Da thường sẽ ít gặp các vấn đề về da và rất dễ dàng để chăm sóc. Kết hợp thêm tẩy da chết hóa học và cơ học là cách tốt nhất giữ độ bóng khỏe cho làn da bạn.

gia cong my pham 01

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm. Bạn có ý tưởng kinh doanh về các sản phẩm tẩy da chết cho quá trình skincare. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax,…

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top