Gia công mỹ phẩm thiên nhiên - bí quyết duy trì nhan sắc từ thời cổ đại

25/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Từ thời La Mã cổ đại, sắc đẹp đã là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Bí quyết chính là chiết xuất của các nguyên liệu từ thiên nhiên. Ngày nay, gia công mỹ phẩm thiên nhiên sử dụng các thành phần này nhằm tạo ra các sản phẩm vừa có tác dụng làm đẹp lại vừa tiện lợi khi sử dụng.

Ngay từ trong cuộc sống hàng ngày đã có những loại nguyên liệu vô cùng rẻ, dễ tìm kiếm nhưng mang lại hiệu quả làm đẹp rất cao. Bạn có biết đó là những nguyên liệu nào chưa? Hãy để S.H.E Cosmetics chia sẻ với bạn ngay dưới đây nhé.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên - dầu olive dưỡng ẩm da 

Olive là một mặt hàng khá đắt đỏ ở thời La Mã cổ đại. Và chúng giữ nhiều vai trò quan trọng trong cuộc sống, là thực phẩm nấu ăn. Olive còn được coi là “thần dược” dưỡng da mặt và chăm sóc cả cơ thể của phụ nữ Hy Lạp.

gia cong my pham thien nhien dau olive

Dầu olive có tác dụng dưỡng ẩm cực cao nhờ có chứa vitamin E

Trong olive có chứa nhiều vitamin E nên có tác dụng dưỡng ẩm cực cao. Nhờ đó cải thiện và duy trì được độ đàn hồi của da. Dầu olive được xem như là một sản phẩm tẩy trang hiệu quả. Tăng khả năng dưỡng môi, làm trắng da, mờ thâm nám. Các bộ phận khác như tóc cũng được chăm sóc bằng dầu olive. Nhờ hàm lượng vitamin E cao nên sau một thời gian sử dụng, mái tóc cũng trở nên bóng mượt hơn. Các vết thương trên da cũng được chữa lành nhờ olive.

Tẩy da chết thường xuyên bằng muối biển 

Là một thành phần có sẵn, nhiều và cực rẻ. Muối biển được nhiều chị em sử dụng để tẩy da chết và thư giãn cơ thể. Tác dụng của loại nguyên liệu này được chứng minh theo thời gian. Vì thế, càng ngày muối biển lại được nhiều phụ nữ sử dụng để chăm sóc da.

gia cong my pham thien nhien muoi bien

Với tác dụng tẩy da chết cực hiệu quả

Chất khoáng có trong muối biển giúp loại bỏ lớp da chết, lớp sừng hóa. Ngoài ra, còn có tác dụng điều tiết sự tiết bã nhờn ở da, giảm thâm, giúp da sáng màu hơn. Khi tẩy da chết, muối có thể kết hợp với các nguyên liệu khác như: mật ong, dầu olive, sữa tươi,... để tạo mặt nạ tẩy da chết mang lại tác dụng hiệu quả nhất.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên - Sử dụng mật ong để trị mụn

Với khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và chống nhiễm trùng cho da, mật ong được sử dụng để trị mụn rất hiệu quả. Hoạt chất của mật ong có thể thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Mụn sẽ không có môi trường để phát triển. Vì vậy tình trạng mụn cũng giảm rõ rệt. 

gia cong my pham thien nhien mat ong

Trị mụn nhờ mật ong

Mật ong còn có tác dụng thúc đẩy sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi cho da và giúp da săn chắc, căng mịn hơn. Trong mật ong còn chứa chất oxy hóa, với tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại, sự xâm nhập của tia UV. Đây cũng là nguyên liệu giúp dưỡng ẩm hiệu quả. Làn da trở nên sáng mịn, khỏe khoắn hơn. Mật ong cũng là nguyên liệu chăm sóc tóc mượt mà, bóng khỏe.

Dưỡng trắng da bằng sữa chua 

Món ăn truyền thống, giàu dinh dưỡng của người Hy Lạp  và khu vực Trung Á, Đông Á chính là sữa chua. Các acid lên men có trong sữa chua không chỉ tốt cho sức khỏe, mà đây còn là nguyên liệu chăm sóc da khỏe đẹp. Sữa chua Hy Lạp có điểm gì đặc biệt?

Loại sữa chua này có kết cấu mịn do các whey protein đã được loại bỏ trong quá trình lên men. Vì vậy sữa chua cũng trở nên dẻo hơn các loại sữa chua thông thường. Nghĩa là trong sữa chua Hy Lạp có chứa hàm lượng dinh dưỡng khá cao. Tuy nhiên lại ít cholesterol, rất ít đường và carbohydrate. Món ăn phù hợp cho những ai đang có nhu cầu giảm cân. 

gia cong my pham thien nhien sua chua

Dưỡng da bằng cách đắp mặt nạ sữa chua

Kẽm, acid lactic, canxi, vitamin B… là các thành phần dinh dưỡng đặc biệt tốt cho việc chăm sóc da và tóc. Các lợi khuẩn có trong sữa chua sẽ giúp ngăn ngừa, giảm tình trạng mụn hiệu quả hơn. Vitamin B, kẽm và những khoáng chất khác lại có tác dụng chữa lành sẹo và tái tạo da sau mụn. 

Đây cũng sản phẩm cung cấp ẩm, dưỡng ẩm tự nhiên cho da rất tốt. Bằng cách thoa trực tiếp rồi massage nhẹ nhàng, bạn đang từng ngày nuôi dưỡng làn da mịn màng, mềm mại từ bên trong. Acid lactic trong sữa chua thì có tác dụng loại bỏ da chết, sử dụng làm mặt nạ tẩy tế bào chết cực hiệu quả.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên chống lão hóa từ quả lựu

Chứa nhiều vitamin, lựu đỏ có tác dụng ngừa lão hóa da, được sử dụng làm thực phẩm từ xa xưa. Acid ellagic là chất chống oxy hóa có trong lựu đỏ. Chất này với khả năng sản sinh sản sinh collagen và elastin, tăng cường độ đàn hồi cho da. Loại acid này còn ngăn tác hại từ các tia UV tới da.

Chất oxy hóa trong quả lựu gấp 3 lần có trong rượu vang đỏ và trà xanh. Ăn trực tiếp quả lựu đỏ hoặc sử dụng nước ép mỗi ngày sẽ giúp tái tạo tế bào da. Hoặc bạn có thể làm đẹp bằng cách thoa trực tiếp nước ép lựu lên bề mặt da.

gia cong my pham thien nhien luu do

Chống oxy hóa cực tốt nhờ lựu đỏ

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top