Gia công mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc da khi thời tiết giao mùa

23/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Thời tiết giao mùa hanh khô khiến thô ráp, sần sùi và xỉn màu. Lúc này phái đẹp rất quan tâm đến các sản phẩm có chứa các dưỡng chất dưỡng da giúp cấp ẩm khiến da căng mịn và tươi trẻ. Và gia công mỹ phẩm thiên nhiên chăm sóc da mịn màng sẽ là những dòng sản phẩm được quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. 

Chiết xuất từ thiên nhiên khá lành tính, thân thiện với làn da. Thường các thành phần này không qua xử lý hóa chất, không chứa thành phần nhân tạo, chất tạo màu, chất cồn nên thân thiện hơn với người dùng. Không gây kích ứng da, kể cả làn da nhạy cảm.

Centella Asiatica Extract - Chiết xuất rau má

Từ lâu rau má đã là một thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày và là một loại thức uống mát lành có tác dụng giải nhiệt. Bên cạnh đó thì đây cũng là một loại thuốc quý có tác dụng trị ho, giảm rôm sẩy, nóng trong, điều trị tình trạng đau họng. Sử dụng rau má hàng ngày giúp thanh nhiệt, giải độc. Và rau má cũng có những tác dụng nhất định trong việc chăm sóc da hàng ngày. 

gia cong my pham thien nhien rau ma

Trong Centella Asiatica Extract - Chiết xuất rau má có chứa các triterpenoids pentacyclic có khả năng kích thích sự sản sinh collagen, tái tạo các tế bào da. Mang đến cho bạn làm da luôn trẻ trung, tươi mới và tràn đầy sức sống. Hơn nữa, là nguyên liệu đến từ thiên nhiên nên rau má cực kì lành tính. Để giúp cải thiện làn da khô sạm, bạn có thể uống nước ép rau má mỗi ngày, tự chế mặt nạ từ rau má. Hay để thuận tiện hơn, hãy lựa chọn những sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần chiết xuất từ rau má. 

Camellia Sinensis Leaf Extract - Chiết xuất là trà xanh

Trà xanh được biết đến là thành phần chứa các chất chống oxy hóa cực tốt cho da. Theo các nghiên cứu, chất chống oxy hóa có trong trà xanh cao gấp 20 lần so với vitamin E. Ngoài ra, trong trà xanh còn có chứa các loại vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin nhóm B,... thẩm thấu vào tận tế bào gốc giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên từ lá trà xanh sẽ mang đến làn da mịn màng. Khả năng chống nắng của lá trà xanh cũng khiến bạn phải trầm trồ. Ngăn ngừa những tác hại của tia UV, chống sạm da, dưỡng da trắng hồng và làm dịu da do nắng nóng khá tốt. 

gia cong my pham thien nhien tra xanh

Phải nói đây là một thành phần quan trọng trong các loại kem dưỡng da mà chị em rất muốn sử dụng. Vì thế các nhà đầu tư, kinh doanh có thể cân nhắc sử dụng chiết xuất trà xanh khi nhận gia công mỹ phẩm.

Oryza Sativa (Rice) Extract - Chiết xuất cám gạo

Thành phần rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Cám gạo là thành phẩm thu được sau khi xay xát gạo. Cám gạo thường bị bỏ đi hoặc sử dụng cho gia súc, nên giá thành của nguyên liệu này rất rẻ. Dù vậy, giá trị sử dụng của cám gạo khá cao trong chăm sóc da mặt và da toàn thân. 

10% axit phytic được tìm thấy trong cám gạo có tác dụng tẩy da chết nhẹ. Loại bỏ các sắc tố melanin, kiểm soát và tiêu hủy tế bào khiến da trở nên trắng hơn. Bên cạnh đó, cám gạo còn kích thích tái tạo tế bào da giữ cho làn da luôn tươi trẻ, trắng hồng và căng mịn. Nhờ lượng chất dinh dưỡng cao và lành tính với da, cám gạo được tin tưởng sử dụng khi gia công mỹ phẩm trắng da một cách tự nhiên và an toàn nhất.  

gia cong my pham thien nhien cam gao

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên từ Aloe Barbadensis Leaf Extract

Nha đam hay còn gọi là lô hội là thành phần quen thuộc không chỉ với beauty blogger mà với cả mọi phái đẹp. Phần thịt của nha đam có chứa chất nhầy, là thành phần quan trọng có khả năng cấp ẩm cho da, thấm ướt các tế bào da. Giữ cho da có độ đàn hồi, luôn căng mịn, hỗ trợ giảm nếp nhăn cho da, khiến gương mặt trở nên tươi trẻ hơn. 

Gel nhầy, ẩm của nha đam khi tiếp xúc với da có tác dụng kích thích sản sinh collagen và các sợi elastin, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Quá trình sử dụng chiết xuất lô hội cũng giúp làm sạch, se khít lỗ chân lông. Ngăn ngừa và giảm tình trạng mụn hiệu quả.  

gia cong my pham thien nhien lo hoi

Coco Glycerides - Dầu dừa

Trong dầu dừa có chứa thành phần 50% axit lauric. Chất này có tác dụng chống lại các loại vi khuẩn, nấm… nhờ đó nhanh chóng làm dịu, làm lành các vết thương thâm mụn, chàm và làm da lên tone nhanh chóng. 

Ngoài ra, chúng còn chứa nhiều vitamin A, E và dưỡng chất làm đẹp nuôi dưỡng cho làn da hồng hào, mềm mịn hơn.

Trên đây là những dưỡng chất có khả năng chăm sóc da tươi sáng, căng mịn và tràn đầy sức sống. Đó là những thành phần bạn có thể tham khảo và thêm vào trong các sản phẩm muốn sản xuất, gia công và đưa ra thị trường. 

gia cong my pham thien nhien dau dua

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên cùng S.H.E Cosmetics 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm máy rửa mặt Silicone Cleanser. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm thiên nhiên cho khách hàng.

Back to top