Gia công mỹ phẩm thiên nhiên giúp trẻ hóa da từ nhụy hoa nghệ tây

25/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Nhụy hoa nghệ tây mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Vì thế, nó được coi là thảo dược quý từ xa xưa. Ngày nay, sử dụng nhụy hoa nghệ tây trong gia công mỹ phẩm thiên nhiên giúp tạo ra những dòng sản phẩm với tác dụng ngừa lão hóa da.

Saffron hay nhụy hoa nghệ tây là một loại thảo dược quý. Nhưng không phải ai cũng phù hợp để sử dụng được loại nguyên liệu này trong chăm sóc sức khỏe và làn da. Những người có tiền sử dị ứng với một số loài thực vật, huyết áp thấp,... thì không nên hấp thụ qua đường tiêu hóa. Gia công mỹ phẩm độc quyền có chứa saffron và sử dụng ngoài da giúp hạn chế tối đa nguy cơ dị ứng. Mà vẫn mang lại hiệu quả trẻ hóa làn da, hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da. 

Tác dụng làm đẹp của nhụy hoa nghệ tây

Được coi là loại nguyên liệu cao cấp sử dụng trong các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc. Nhụy hoa nghệ tây giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da và phòng ngừa các bệnh ngoài da. 

gia cong my pham thien nhien saffron

Hỗ trợ tẩy tế bào chết trên da 

Trong nhuỵ hoa nghệ tây chứa các thành phần có khả năng loại bỏ các tế bào sừng hóa, tế bào chết rất hiệu quả. Không chỉ vậy, chúng còn có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá.

Bạn có thể tự chế cho mình một chiếc mặt nạ saffron để tẩy da chết. Lấy khoảng 2-3 sợi nhụy hoa nghệ tây trộn với một thìa mật ong rồi bôi một lớp mỏng lên da. Quá trình thư giãn, lớp mặt nạ này sẽ loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu và cải thiện sắc tố da. 

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên giúp trị mụn, sẹo 

Nhờ đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn cao nên saffron đặc biệt phù hợp để điều trị sẹo, trị mụn, kháng viêm và hạn chế tình trạng thâm sau mụn. Không chỉ giúp đánh bay mụn, sẹo, nguyên liệu này còn khiến da sáng mịn hơn. Phòng ngừa tình trạng mụn quay trở lại.

Kết hợp bột gỗ đàn hương, saffron với hai muỗng cafe sữa tươi không đường. Trộn đều để tạo nên một hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt. Thư giãn trong khoảng 15-20 phút với lớp mặt nạ. Kết hợp massage nhẹ nhàng để việc thẩm thấu dưỡng chất vào trong da được nhanh và sâu tận lớp hạ bì. Khả năng trị mụn, giảm thâm có được nhờ tác dụng của bột gỗ đàn hương giúp làm sạch da, kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông. Sau một thời gian sử dụng chắc chắn bạn sẽ thấy làn da mình trở nên căng bóng, mịn màng và trắng hồng hơn. 

gia cong my pham thien nhien 01

Cải thiện sắc tố da, giúp da sáng mịn, đều màu 

Làn da trắng mịn, căng bóng và đều màu luôn là vẻ đẹp mà các cô gái hướng tới. Thế nhưng không phải ai cũng sở hữu cho mình một làn da đẹp rạng ngời sẵn có. Nhưng nhụy hoa nghệ tây có thể giúp bạn có được làn da luôn mong ước bấy lâu nay. Khác với các hoạt chất làm trắng thông thường là bào mòn da, saffron với khả năng làm trắng nhờ sự ức chế hoạt động của enzyme trong da.

Nhụy hoa nghệ tây giúp ức chế hoạt động của enzyme Tyrosinase. Loại enzyme này có khả năng tổng hợp hắc sắc tố melanin khi làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Khi chúng bị kìm hãm sự phát triển thì melanin cũng không có điều kiện phát triển. Làn da cũng trở nên sáng hơn và đều màu hơn. Hãy lấy vài sợi nhụy hoa nghệ tây ngâm vào hỗn hợp nước chanh và sữa tươi cho đến khi saffron hết màu. Thoa hỗn hợp lên da và giữ trong 20 phút. Thực hiện khoảng 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy làn da đẹp lên trông thấy. Ngoài khả năng làm sáng và đều màu, hỗn hợp này giúp cấp ẩm giữ cho làn da luôn căng mịn. 

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên - Saffron trị thâm nám 

Tình trạng thâm sau mụn hay nám da đều khiến chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này? Nhụy hoa nghệ tây với hàm lượng vitamin, protein thực vật cao giúp kích thích sản sinh collagen, làm mờ thâm nám hiệu quả. 

Đắp mặt nạ nhụy hoa nghệ tây với nước hoa hồng khoảng 2-3 lần/tuần giúp chống lão hóa da, phục hồi làn da do tổn thương.  

Loại bỏ quầng thâm mắt

Lão hóa da, thiếu ngủ, cơ thể căng thẳng, thiếu nước sẽ khiến quầng thâm mắt xuất hiện. Nguyên nhân chính là do chế độ dinh dưỡng không đủ cung cấp vitamin cho cơ thể. Vì thế, bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng cách sử dụng tinh chất có trong nhụy hoa nghệ tây.

gia cong my pham thien nhien 02

Để loại bỏ quầng thâm, bạn chỉ cần cho vài sợi saffron vào hỗn hợp nước hoa hồng và dầu dừa, nhúng miếng bông tẩy trang vào và đắp lên vùng da dưới mắt khoảng 15 phút. Kiên trì trong vài ngày bạn sẽ thấy vùng da sáng lên rõ.

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên cùng S.H.E Cosmetics 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top