Gia công mỹ phẩm trắng da chăm sóc sáng hồng, rực rỡ

05/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Một làn da trắng mịn, sáng hồng là điều mà chị em nào cũng mơ ước. Với sự phát triển của ngành gia công mỹ phẩm trắng da hiện nay thì điều này không hề khó thực hiện. Hãy tham khảo ngay những mẹo chăm sóc da mượt mà, sáng mịn dưới đây nhé.

Dùng thêm toner

Toner là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu trong quy trình dưỡng da hàng ngày. Không chỉ giúp cân bằng độ pH cho da, toner còn có khả năng làm sạch nốt cặn trang điểm, dầu nhờn thừa, bụi bẩn,... còn xót lại sau bước tẩy trang và làm sạch bằng sữa rửa mặt. Làn da trở nên tinh khiết hơn, lỗ chân lông được làm sạch, không bị tắc nghẽn.

gia cong my pham trang da 01

Bên cạnh đó, toner giúp dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo được thẩm thấu tốt hơn như serum, kem dưỡng ẩm, mặt nạ trắng da,... Nhờ vậy, sắc tố da được cải thiện đáng kể, cấu trúc da cũng trở nên căng mọng và tươi tắn hơn.

Gia công mỹ phẩm trắng da - Dùng sản phẩm tẩy da chết hóa học

Tẩy da chết vật lý giúp loại bỏ tế bào chết bằng cách sử dụng các hạt nhỏ. Dù mang lại hiệu quả loại bỏ da chết nhưng các hạt nhỏ này có thể gây tổn thương đến bề mặt da, trở nên thô ráp hơn rất nhiều.

Vì thế, bạn có thể suy nghĩ và chuyển sang sử dụng các sản phẩm tẩy da chết hóa học có chứa glycolic acid (hoặc AHA/BHA cũng rất ổn). Làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, sáng khỏe hơn mà không gây ảnh hưởng tới lớp da bên ngoài. 

Sử dụng kem nền kết hợp dưỡng da

Nếu không có thời gian để thực hiện đầy đủ quy trình skincare rồi mới makeup trước khi ra ngoài, bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm kem nền dưỡng da. Kết hợp thêm một chút dưỡng chất, serum hoặc ampoule vào kem nền.

Sau khi thoa hãy tán đều kem nền bằng mút trang điểm, bạn sẽ thấy làn da mịn màng, được che phủ khuyết điểm tốt. Không chỉ vậy làn da còn được cấp ẩm nhờ dưỡng chất khiến nó trở nên căng bóng và tươi tắn hơn. Gia công mỹ phẩm độc quyền "trang điểm kết hợp dưỡng da" đang là xu hướng của ngành làm đẹp hiện nay.

gia cong my pham trang da 02

Cải thiện hàng rào bảo vệ da 

Để có được làn da luôn săn chắc, sức đề kháng bạn cần tăng cường dưỡng chất nhằm bảo vệ lớp da ngoài cùng. Vừa giúp ngăn chặn sự xâm hại của các yếu tố bên ngoài, vừa có tác dụng khóa ẩm, giữ lại dưỡng chất ở các bước chăm sóc da trước đó. Dưỡng da trắng hồng, mịn màng. 

Và các sản phẩm bạn cần bổ sung cho da vào ban đêm là kem dưỡng hay mặt nạ ngủ,...

Gia công mỹ phẩm trắng da - Cải thiện tình trạng của lỗ chân lông 

Bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm đọng lại trong lỗ chân lông mặc dù không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng chúng là tác nhân chính khiến da sạm, tối màu hơn. Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn sẽ khiến da bạn tươi sáng hơn hẳn.

Dòng mỹ phẩm trị mụn đầu đen, làm sạch và se khít lỗ chân lông cũng giúp cải thiện chất lượng và sắc tố của làn da.

Kết hợp massage nhẹ nhàng khi chăm sóc da 

Với những động tác vô cùng đơn giản, nhưng cũng giúp sự tuần hoàn dưới da diễn ra trơn tru hơn. Và là nhân tố giúp các dưỡng chất được thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào bên trong da.

Bạn chỉ cần sử dụng đầu ngón tay, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Serum, dầu dưỡng, kem dưỡng ẩm sẽ có hiệu quả sâu hơn vào trong da. Làn da sẽ được đánh thức, máu lưu thông dễ dàng hơn và kết quả, bạn sẽ có được diện mạo tươi tắn, rạng rỡ. 

gia cong my pham trang da 03

Gia công mỹ phẩm trắng da cùng SHE Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trắng da cho khách hàng

Back to top