Gia công mỹ phẩm trắng da thường sử dụng những thành phần nào?

16/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Dưỡng trắng da là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Lựa chọn mỹ phẩm nào, hiệu quả dưỡng trắng có giữ được lâu dài không? Tất cả sẽ phụ thuộc và các thành phần được sử dụng trong quá trình gia công mỹ phẩm trắng da.

Đâu sẽ là những thành phần tốt, an toàn với làn da. Đồng thời mang lại nét đẹp tự nhiên, khỏe khoắn. Vitamin A, vitamin C, beta arbutin, hydroquinone,... là những thành phần cơ bản, thường thấy trong các lọ mỹ phẩm trắng da. Ngoài ra, khi gia công mỹ phẩm Hàn Quốc thì thường sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên như trà xanh, bột ngọc trai, sữa ong chúa, cám gạo,...

gia cong my pham trang da 01

Trong tất cả những thành phần trên, đâu là những thành phần tốt nhất dành cho mỹ phẩm dưỡng trắng da. Cùng SHE Cosmetics tìm hiểu ngay dưới đây.

Gia công mỹ phẩm trắng da từ Kojic Acid

Kojic Acid là một thành phần thu được trong quá trình lên men gạo hoặc rượu gạo. Bởi có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên nên chúng rất an toàn, lành tính cho làn da. Thành phần được nghiên cứu ra bởi các bác sỹ da liễu người Nhật. Xuất hiện trong mỹ phẩm làm trắng da, Kojic Acid giúp ức chế enzyme tyrosinase. Là một loại enzyme sản sinh là melanin - các hắc sắc tố gây nên tình trạng sạm da, nám da, tàn nhang,... Nhờ vậy làn da cũng được dưỡng trắng lên, an toàn và giữ được hiệu quả lâu dài. 

Mulberry extract - Chiết xuất dâu tằm

Trong gia công mỹ phẩm độc quyền, tinh chất dâu tằm được sử dụng bởi những tác dụng của nó với làn da. Đặc biệt là tác dụng dưỡng trắng da tuyệt vời, lành tính bởi nguồn gốc từ thiên nhiên, kể cả bạn có loại da nhạy cảm.

Có rất nhiều dưỡng chất được tìm thấy trong dâu tằm như vitamin A, vitamin C, K, E, folate, niacin, canxi và chất xơ có lợi cho làn da và sức khỏe. Trên hết là thành phần alpha - hydroxy axit, có tác dụng tẩy tế bào chết, kích thích sự sản sinh, tái tạo tế bào mới. Cho làn da được trắng hồng, mịn màng, ngăn ngừa mụn phát triển. 

Ngoài dâu tằm thì lá của loại quả này có rất nhiều vitamin C, là chất chống oxy hóa cực mạnh mẽ cho cơ thể và làn da. Chống lại sự hoạt động của các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa da.

gia cong my pham trang da 02

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên từ Aloesin - Chiết xuất từ aloe vera

Hợp chất Aloesin có trong lô hội có tác dụng ức chế sự sản xuất hắc sắc tố melanin dưới da. Giúp làn da trở nên sáng mịn, mềm mại. Đồng thời nó còn giúp bảo vệ da khỏi những tác động có hại từ ánh nắng mặt trời.

Và hàm lượng nước có trong lô hội cao giúp phát huy tác dụng cấp ẩm, làm dịu da, chống lão hóa. Làn da sẽ được dưỡng trắng một cách an toàn.

Gia công mỹ phẩm trắng da từ Alpha Arbutin

Alpha Arbutin được xem là “thần dược dưỡng trắng da”. Thành phần có nguồn gốc thực vật, được chiết xuất từ cây Uva Ursi. Thêm vào đó, phân tử Arbutin có thêm Glucose, thay vì giết chết các tế bào Melanocytes, Arbutin lại giúp ức chế các enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào mang lại hiệu quả trắng da. Chúng an toàn, ít tác dụng phụ nên thường được sử dụng trong gia công mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm dưỡng trắng da.

Licorice Extract - Chiết xuất rễ cam thảo

Đây là thành phần không thể thiếu với quy trình dưỡng trắng da. Trong rễ cam thảo có chứa chất Liquiritin, một hoạt chất có khả năng làm trắng da. Chúng giúp phân tán melanin, khiến chúng không thể tập trung tại một chỗ và đào thải ra ngoài. Nhờ đó ngăn chặn được tình trạng nám da, tàn nhang và da thâm sạm. Tuy nhiên, chiết xuất rễ cam thảo thường chỉ xuất hiện trong các dòng kem dưỡng cao cấp.

gia cong my pham trang da 03

Gia công mỹ phẩm trắng da từ Glycolic acid

Thành phần được tìm thấy nhiều trong các loại trái cây, đặc biệt là cây mía. Có khả năng loại bỏ tế bào chết, se khít lỗ chân lông, nên glycolic acid giúp dưỡng trắng nhẹ nhàng, an toàn cho da. 

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên từ Glutathione

Chúng được chiết xuất từ hạt của quả lựu. Vốn dĩ lựu là loại quả nổi tiếng thường được các công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền sử dụng để tạo ra mặt nạ dưỡng trắng da. Glutathione tác động trực tiếp tới quá trình tổng hợp sắc tố da, ngăn ngừa sự hình thành melanin giúp da trắng mịn hơn hẳn.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều các thành phần có tác dụng dưỡng trắng da khác thường được sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm độc quyền. Ví dụ như: Nhân sâm, bạch truật, bột hoa đào, bạch linh, chiết xuất dâu tằm, sữa ong chúa, bột nghệ, hạt bí đao, chiết xuất trà xanh,...

S.H.E Cosmetics - Công ty gia công mỹ phẩm trắng da tại Hàn Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm kem chống nắng bảo vệ da. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics

SHE Việt Nam hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax,… 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn 

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí 

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cho khách hàng

Back to top