Gia công mỹ phẩm trọn gói chứa biotin - “Thần dược” cho cả da và tóc

16/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Biotin được biết đến là thành phần giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, chăm sóc da căng mịn và dưỡng móng chắc khỏe. Gia công mỹ phẩm trọn gói chứa biotin là gợi ý cho những ai đang muốn kinh doanh dòng sản phẩm dành cho tóc. Hãy tìm hiểu cụ thể về thành phần biotin được ưa chuộng của chị em phụ nữ nhé.

Gia công mỹ phẩm trọn gói - Biotin là gì?

Biotin thực ra là một loại vitamin, gọi là vitamin B7 hoặc vitamin H. Theo tiếng Đức, “H” là chữ cái đầu tiên trong “Haar” (Tóc) và “Haut” (Da). Biotin được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm khác nhau như trứng gà, sữa, các loại hạt, ngũ cốc… Theo một số nghiên cứu và ý kiến từ các chuyên gia, bác sỹ, Biotin có tác dụng chuyển hóa các loại carbohydrate, chất béo và protein trong thức ăn của bạn thành năng lượng mà bạn cần.

gia cong my pham tron goi biotin

Tuy nhiên cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được loại Vitamin này. Vì vậy, chúng ta phải bổ sung Biotin thông quá chế độ ăn hoặc thực phẩm chức năng. Bởi vì nó có thể tan trong nước nên biotin dư thừa thường sẽ không được dự trữ trong cơ thể bạn. Nó thường sẽ được đẩy ra ngoài khi bạn đi tiểu. Mặt khác, nếu bạn có chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh thì bạn có thể không cần uống thêm biotin bên ngoài.

Tác dụng chính của Biotin

Là thành phần quan trọng, bởi Biotin có rất nhiều tác dụng tốt với sức khỏe. Hơn nữa nó là thành phần không thể thiếu khi nuôi dưỡng làn da, mái tóc chắc khỏe. Bên cạnh việc dùng để làm dày tóc, làm khỏe móng tay và chữa bệnh khô da thì biotin cũng đôi khi được các bác sĩ kê đơn cho những bệnh nhân gặp vấn đề về ăn uống hoặc mắc các chứng tiểu đường, hoặc cho các đối tượng mang thai.

Tác dụng của Biotin với tóc

Biotin giúp tuyến giáp hoạt động tốt hơn. Khi tuyến giáp suy yếu sẽ khiến các sợi tóc mỏng đi và dễ rụng tóc. Một số nghiên cứu cho rằng, ngay cả khi tuyến giáp bạn hoạt động bình thường nhưng thiếu hụt Biotin cũng khiến bạn bị rụng tóc.

gia cong my pham tron goi biotin toc

Gia công mỹ phẩm trọn gói - Tác dụng da

Biotin hỗ trợ quá trình tổng hợp các acid béo trong cơ thể giúp cơ thể (đặc biệt là làn da) chống lại các tác nhân bên ngoài. Các tác động bên ngoài đó sẽ là: Nắng, gió, môi trường khắc nghiệt… sẽ tàn phá làn da của bạn.

Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

Biotin giữ vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển 2 loại bạch cầu trong cơ thể. Hai loại bạch cầu đó là TH1 và TH2 giúp cơ thể chống lại các virus và vi khuẩn gây bệnh.

Tuy nhiên khi 2 loại bạch cầu TH1 và TH2 không cân bằng sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khoẻ, ví dụ như suy giảm miễn dịch. May thay, Biotin giúp cân bằng lại TH1 và TH2 để cơ thể được bảo vệ tốt nhất.

Biểu hiện của cơ thể thiếu hụt Biotin

Chứng thiếu hụt biotin là cực kì hiếm bởi cơ thể chúng ta chỉ cần một lượng rất nhỏ, có thể đạt được từ những món ăn thường ngày. Đây là ý kiến của các chuyên gia tại công ty gia công mỹ phẩm trọn gói. Hơn nữa, các lợi khuẩn trong dạ dày của chúng ta có thể tạo ra biotin để hấp thụ trong cơ thể.

Khi thiếu hụt Biotin chúng ta sẽ dễ gặp những tình trạng như: Mệt mỏi, tóc dễ gãy rụng, mắc các vấn đề về tiêu hoá, da khô ráp. Khi thiếu hụt Biotin,quá trình chuyển hoá chất dinh dưỡng sẽ hoạt động không tốt. Thức ăn đi vào cơ thể dễ dàng bị tích trữ dưới chất béo làm ảnh hưởng trực tiếp đến cân nặng và sức khỏe.

Cơ thể của bạn sẽ dễ thiếu hụt Biotin nếu:

- Uống quá nhiều thức uống có cồn (Alcohol). Vì cồn sẽ ức chế cơ thể hấp thụ Biotin.

- Phụ nữ đang mang thai

- Có thói quen hút thuốc. Thuốc lá làm tiêu hao lượng lớn Biotin trong cơ thể.

- Ăn sống lòng trắng trứng. Lòng trắng trứng chứa nhiều Protein, Avidin cản trở sự hấp thụ Biotin.

gia cong my pham tron goi thieu hut biotin

Tác dụng phụ của biotin là gì?

Hầu như chưa bao giờ có trường hợp người ta dùng biotin quá liều. Bởi vì biotin rất dễ được thải ra qua đường tiêu hoá nên cơ thể bạn có khả năng tự loại bỏ biotin dư thừa.

Tuy nhiên, bạn cần phải biết rằng nếu bạn đang gặp một số vấn đề về sức khoẻ thì nên hạn chế sử dụng biotin, bởi nó có thể làm "nhiễu" kết quả xét nghiệm của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang nghi ngờ mình mắc phải các bệnh liên quan đến nội tiết tố hoặc bệnh tim mạch. Biotin có thể cho ra những xét nghiệm sai lầm, dẫn đến chẩn đoán sai bệnh khiến bạn chữa bệnh sai cách hoặc dành nhiều tiền để chữa một bệnh mà mình không có.

SHE Việt Nam - Chuyên gia công mỹ phẩm trọn gói

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc da và tóc. Thì thành phần Biotin sẽ là gợi ý cho bạn để tạo ra những sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội, nổi bật so với những dòng sản phẩm khác có trên thị trường. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

SHE Việt Nam hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng.

Back to top