Gia công mỹ phẩm trọn gói dưỡng trắng da chuẩn Hàn

14/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Phụ nữ Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với làn da trẻ mãi không già mà con gái ở đây còn sở hữu một làn da trắng hồng và mịn màng. Khi gia công mỹ phẩm trọn gói, bạn có thể tham khảo quy trình dưỡng trắng da chuẩn Hàn để sản xuất những dòng sản phẩm được giới trẻ tìm kiếm nhiều trên thị trường.

Phương pháp Double Cleansing

Đây là phương pháp làm sạch hai bước gồm nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Kể cả không makeup thì các cô gái Hàn vẫn sử dụng nước hoặc dầu tẩy trang để làm sạch da rồi mới dùng đến sữa rửa mặt. 

Nếu chỉ sử dụng mỗi sữa rửa mặt sẽ không làm sạch được bụi bẩn, dầu nhờn dư thừa tiết ra trên bề mặt da. Nếu không được làm sạch lâu dài, chúng tích tụ lại phá hủy các tế bào khỏe mạnh ở bề mặt da. Đó là lý do vì sao phụ nữ Việt dễ bị mụn, dầu thừa, nám, da sạm và lão hóa da. Việc làm sạch sâu sẽ tạo ra điều kiện tốt nhất cho làn da hấp thu dưỡng chất ở các bước sau.

gia cong my pham tron goi 01

Gia công mỹ phẩm trọn gói Toner - Cân bằng da 

Sữa rửa mặt dù có tác dụng làm sạch da nhưng lại vô tình khiến da mặt bị mất đi độ pH lý tưởng. Sử dụng toner trong quá trình skincare sẽ giúp cải thiện tình trạng này. Lưu ý cho bạn là chỉ nên sử dụng các sản phẩm toner dịu nhẹ, không chứa cồn.

Khi làn da được cân bằng độ pH giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da, kháng viêm, chống lại sự hoạt động của vi khuẩn. 

Đắp mặt nạ dưỡng trắng da

Sau một ngày dài “phơi” da dưới nắng nóng, bụi đường hay ngay cả ngồi tận hưởng trong phòng điều hòa chốn công sở, thì việc đắp mặt nạ cho da cũng giống như bước thư giãn không nên bỏ qua.

Buổi tối cũng là thời gian lý tưởng để vừa thư giãn và chăm sóc cho làn da được tốt nhất. Lúc này các sản phẩm mặt nạ dưỡng trắng mà không lo nắng. Thành phần tốt nhất giúp dưỡng trắng chính là vitamin C, glutathione,...

gia cong my pham tron goi 02

Gia công mỹ phẩm trọn gói sản phẩm đặc trị loại bỏ thâm nám

Nếu da bạn gặp các vấn đề về sắc tố da, thâm nám, tàn nhang,... hãy lưu tâm đến các dòng sản phẩm đặc trị để da trở nên trắng hồng. AHA/BHA là những thành phần tuyệt vời được sử dụng trong các sản phẩm đặc trị. 

Nó chính là những thành phần tẩy tế bào chết hóa học. Khi các tế bào chết, tế bào sừng hóa được loại bỏ thì các đốm nâu, thâm sạm cũng bị bong tróc và cuốn trôi theo. Lớp da mới tái tạo sau sẽ là một làn da trắng mịn. 

Dưỡng trắng da bằng serum/essence

Serum (tinh chất, tinh chất cô đặc) hay essence (dạng lỏng hơn serum) là một trong những bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng trắng.

Da của chúng ta có 3 lớp là lớp thượng bì (bề mặt da), trung bì (lớp da ở giữa), hạ bì (lớp da dưới cùng), nếu chỉ sử dụng các loại kem làm trắng thông thường, thì hoạt động của chúng chỉ dừng lại ở phần bề mặt da. Tuy nhiên với serum hay essence, việc “kích hoạt” khả năng dưỡng trắng sáng có thể đi sâu đến tận hạ bì. Làn da sáng trắng, hồng hào muốn được duy trì lâu dài nên được chăm sóc từ tận sâu bên trong.

Kết thúc quy trình với kem dưỡng trắng da 

Khi đã bổ sung đủ các loại dưỡng chất, nào là nước cân bằng, kem đặc trị, tinh chất,... bạn cần có lớp khóa ẩm để ngăn sự thất thoát của các dưỡng chất đã thẩm thấu vào da. Ưu điểm của kem dưỡng ẩm là chất kem cô đặc nên khả năng làm sáng bề mặt da, dưỡng trắng từ sâu bên trong sẽ tốt hơn serum.

Gia công mỹ phẩm trọn gói kem chống nắng

Bao nhiêu công sức dưỡng da đều đặn 2 lần mỗi ngày hoặc ít nhất là cuối ngày có thể bị “đổ sông đổ bể” nếu bạn không che chắn khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời có thể phá hủy làn da, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn. 

gia cong my pham tron goi 03

Gia công mỹ phẩm trọn gói cùng S.H.E Cosmetics 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc da, dưỡng trắng da đúng chuẩn Hàn. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top