Gia công mỹ phẩm trọn gói làm đẹp từ sữa tươi

13/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Sữa tươi bên cạnh là thực phẩm giàu dưỡng chất thì nó cũng có tác dụng dưỡng da vô cùng hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu gia công mỹ phẩm trọn gói thì sữa tươi là một nguyên liệu không thể bỏ qua khi sản xuất mỹ phẩm.

Tác dụng của sữa tươi là gì?

Sữa tươi được coi là thực phẩm có thành phần dinh dưỡng cao. Có lợi cho sức khỏe con người. Trong đó có cả làn da. Bên cạnh việc bổ sung bằng thức ăn hàng ngày. Bạn có thể lựa chọn gia công mỹ phẩm trọn gói làm đẹp từ sữa tươi. Bởi chúng có chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất: vitamin A, Canxi, Kali, chất béo, chất đạm, vitamin D, B12, B6, cacbonhydrat, magie,...

gia cong my pham tron goi sua tuoi

- Dưỡng trắng da là tác dụng nổi bật của sữa tươi. Chúng giúp làm mờ nám, tàn nhang, giảm thâm do mụn.

- Dưỡng ẩm cho da, cải thiện làn da khô, bong tróc, sần sùi, nứt nẻ trong mùa đông

- Tăng cường sự đàn hồi cho làn da. Cải thiện lớp hàng rào bảo vệ da khỏi những tác động có hại từ môi trường. 

- Làm chậm quá trình lão hóa da, giữ cho làn da luôn săn chắc, tươi trẻ.

- Làm sạch da hiệu quả, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn. Giúp hạn chế sự tắc nghẽn lỗ chân lông, là nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá.

Rửa mặt bằng sữa tươi là phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Giúp làm sáng da, mịn màng, săn chắc hơn. Tăng cường độ ẩm và chống nhăn cho làn da. Tạo điều kiện cho làn da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói từ sữa tươi làm sạch da

Sữa tươi được coi là nguyên liệu giúp làm sạch da mềm mại. Chúng không gây thô ráp, khiến da bị khô. Bởi có nhiều thành phần dưỡng ẩm vừa làm sạch vừa cấp nước cho da. Vì thế nhiều dòng sữa rửa mặt, sữa tắm khi gia công mỹ phẩm độc quyền đều sử dụng thành phần sữa thiên nhiên. 

Bên cạnh sử dụng để rửa mặt, bạn có thể thêm sữa tươi vào mặt nạ để dưỡng da. Đắp lên mặt và chờ khoảng 5-10 phút cho sữa tươi thẩm thấu vào da. Rồi rửa sạch bằng nước lạnh, giúp dưỡng da trắng hồng, mịn màng.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc từ sữa tươi chống lão hóa và làm trắng da

Trong sữa có chứa nhiều khoáng chất, vitamin và chất béo. Bởi vậy khả năng dưỡng ẩm của sữa tươi là vô cùng tuyệt vời. Dưỡng da ẩm mượt, chống nhăn, ngừa lão hóa da. Đồng thời giúp làm trắng da.

Bạn có thể sử dụng một số loại mặt nạ từ sữa tươi tự chế như kết hợp với bột mỳ. Kết hợp chúng để tạo thành một hỗn hợp sệt. Đắp lên da mặt và thư giãn. Cuối cùng làm sạch lại với nước. Bên cạnh đó bạn có thể tìm và sử dụng những dòng mặt nạ được gia công, sản xuất có chứa thành phần sữa tươi.

gia cong my pham tron goi trang da

Tẩy tế bào chết với sữa tươi

Làm sạch da hiệu quả. Giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu nhờn thừa, cặn trang điểm. Mà không gây khô da, làm mất bị lớp dầu tự nhiên. Bởi trong sữa tươi có rất nhiều thành phần giúp cấp ẩm và khóa ẩm. Sử dụng muối, chanh, sữa chua, sữa tươi tạo nên một hỗn hợp hoàn hảo để tẩy tế bào chết.  

Làm dịu làn da cháy nắng

Trong sữa có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và các enzym có tác dụng làm giảm sưng, giảm căng thẳng và kích ứng da. Vì thế nếu bạn đang lo lắng bởi làn da cháy nắng sau chuyến du lịch mùa hè, sữa sẽ là cứu tinh của bạn.

Chỉ cần dùng khăn sạch thấm sữa lạnh không đường lên các vùng da cháy nắng hoặc cho thêm một lượng sữa vào trong bồn tắm của bạn rồi ngâm mình trong đó 15 phút, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình dịu hẳn. 

Mờ nám, tàn nhang, cải thiện tình trạng bọng mắt

Nếu chẳng may một buổi sáng thức dậy mí mắt bạn bị sưng. Hãy trộn một chút sữa tươi với dấm rồi đắp lên mặt. Rồi rửa lại với nước lạnh sẽ giúp giảm sưng hiệu quả.

Để làm mờ tàn nhang, hãy thấm khăn mặt mỏng vào sữa tươi rồi đắp lên mặt. Rồi thư giản khoảng 30 phút. Da bạn sẽ trở nên trắng mịn, hồng hào. 

gia cong my pham tron goi 01

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc cùng SHE Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm độc quyền các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, sản phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền tại Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cho khách hàng

Back to top