Gìn giữ làn da “không tuổi” nhờ nguyên tắc chăm sóc “nóng trước lạnh sau”

06/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Mọi người đều thấy các idol ở Hàn Quốc đều có làn da mịn màng, tươi trẻ. Cũng nhờ phương pháp dưỡng da đúng cách. Hơn nữa Hàn Quốc cũng nổi tiếng với các nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền. Vì thế, làn da cũng được chăm sóc bởi những dòng mỹ phẩm vô cùng chất lượng. 

Nguyên tắc chăm sóc da “nóng trước lạnh sau”

Nhằm ngăn ngừa mụn, chống lão hóa bạn cần chăm chỉ thực hiện skincare mỗi ngày theo đúng quy trình. Đầu tiên là tẩy trang và làm sạch bằng sữa rửa mặt phù hợp với loại da. Tiếp theo thoa toner để làm sạch lần cuối những bụi bẩn, cặn trang điểm còn sót lại. Và cuối cùng, thực hiện việc dưỡng ẩm cho da. Bên cạnh đó, hãy tẩy da chết 1-2 lần/ tuần cho da. Nếu bạn chăm sóc da vào buổi sáng, trước khi ra ngoài, nhớ thoa thêm một lớp kem chống nắng nhằm bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

gia cong my pham doc quyen lam sach da

Bên cạnh thực hiện đầy đủ, đúng quy trình, bạn cần nằm lòng nguyên tắc “nóng trước lạnh sau” khi dưỡng da mỗi ngày. Sử dụng nước ấm nóng để rửa mặt và đá viên để se lỗ chân lông sau khi kết thúc quá trình chăm sóc da. Thực ra, phương pháp này đã được nhiều phụ nữ Hàn Quốc thực hiện từ lâu nhằm giữ độ đàn hồi cho da, làm sạch và sáng mịn da.

Cách thực hiện nguyên tắc này cũng rất đơn giản. Trước khi chăm sóc bất kỳ vùng da nào, hãy để bộ phận đó tiếp xúc với nước nóng. Với mục đích khiến lỗ chân lông mở rộng ra. Tạo điều kiện thuận lợi để loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, da cũng dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất từ toner, serum,... Cuối cùng, để da tiếp xúc với nước ở nhiệt độ thấp giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại, giữ lại toàn bộ dưỡng chất đã thẩm thấu vào da. 

Bước làm sạch da, rửa mặt

Đây là bước quan trọng cần áp dụng nguyên tắc chăm sóc da này. Hoạt động cả ngày ngoài đường, chắc chắn da mặt bạn đã phải hứng chịu nhiều khói bụi, dầu thừa, vi khuẩn, chưa kể đến lớp trang điểm. Không làm sạch khiến dầu nhờn, bụi bẩn bị ứ đọng ở lỗ chân lông, có thể gây mụn.

gia cong my pham doc quyen tay trang

Đầu tiên hãy làm ướt mặt bằng nước ấm. Lỗ chân lông giãn nở to hơn. Việc sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp dễ dàng loại bỏ toàn bộ bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông. Cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh để lỗ chân lông thu nhỏ lại, giúp giữ trọn dưỡng chất từ mỹ phẩm dưỡng da. Thực hiện tương tự khi bạn đắp mặt nạ hoặc thoa kem dưỡng nhé. Một lưu ý nhỏ từ các chuyên gia nghiên cứu tại các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền, bạn cần lựa chọn chính xác loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.                

Áp dụng nguyên tắc khi gội đầu

Tương tự như chăm sóc da, khi gội đầu bạn cũng thực hiện “nóng trước lạnh sau”. Làm ướt tóc bằng nước ấm để các nang trê da đầu được mở rộng. Dầu gội sẽ dễ dàng loại bỏ hết bụi bẩn trên da đầu và mái tóc. Kết hợp massage nhẹ nhàng nhằm tăng hiệu quả loại bỏ chất bẩn trên da đầu. Sau khi sử dụng dầu xả, làm sạch tóc bằng nước lạnh để các nang lông này khép chặt lại. Giúp giữ lại dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc mềm mượt, chắc khỏe.

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Cấp ẩm và dưỡng chất cho da

gia cong my pham doc quyen duong am

Bổ sung ẩm và tinh chất cho da cũng thực hiện tương tự. Nhiều người tắm xong hay rửa mặt xong sẽ thực hiện ngay bước thoa tinh chất hay kem dưỡng ẩm tiếp theo. Làm như vậy, làn da sẽ không nhận được toàn bộ dưỡng chất mà bạn cung cấp.

Cung cấp tinh chất, độ ẩm đúng cách là bạn nên lấy một chiếc khăn nhúng nước ấm. Đắp lên vùng da cần chăm sóc khoảng 30 giây. Đợi cho lỗ chân lông giãn nở thì thoa kem dưỡng ẩm hoặc serum. Làn da sẽ hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn và dễ dàng hơn. Giúp làm tăng hiệu quả của sản phẩm với làn da.

Quá trình tắm rửa

Cũng thực hiện giống như chăm sóc da mặt và gội đầu. Chăm chỉ thực hiện hàng ngày, chắc chắn bạn sẽ có làn da body đầy sức sống và sáng khỏe. Thời tiết mùa đông hoặc bạn thích tắm với nước ấm, bạn cứ thực hiện tắm như bình thường. Bắt đầu với nước ấm, sữa tắm, kì cọ rồi làm sạch lại với nước ấm. Sau khi tắm xong, bạn hãy dội lại một lượt nước mát.

Lưu ý không nên dội quá nhanh, bởi sẽ khiến thay đổi đột ngột nhiệt độ ở cơ thể, không hề tốt cho sức khỏe. Dội từ từ, bắt đầu từ chân, cho cơ thể quen dần với nhiệt độ. Rồi dần dần lên phía trên, dội toàn bộ cơ thể.

gia cong my pham doc quyen

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc da. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm chăm sóc da dầu hàng ngày. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top