Gợi ý những màu son “must-have” trong mùa thu khi gia công mỹ phẩm độc quyền

10/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Son môi chưa bao giờ là mỹ phẩm bị các nàng lãng quên mà chỉ đổi từ màu son này sang màu son khác. Dưới đây là những màu son chắc chắn phải có trong túi của các cô nàng. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn màu son nào để gia công mỹ phẩm độc quyền. Đây sẽ là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Màu son một phần sẽ quyết định nên sắc thái của bạn với người đối diện. Màu son đỏ tạo nên một người phụ nữ quyền lực, nổi bật và sang trọng. Màu hồng dành cho những cô nàng tuổi teen nhẹ nhàng, xinh xắn. Khi biết cách chọn màu son phù hợp với màu da, màu da môi và độ tuổi của bạn sẽ tôn vinh được nét đẹp, giúp phụ nữ trở nên quyến rũ và lôi cuốn hơn.

Gia công mỹ phẩm độc quyền màu cam đất

Bạn không cần phải đắn đo về độ hot của thỏi son màu cam đất. Bởi khoảng vài ba năm trở lại đây, cam đất đã trở thành màu son của mùa thu. Được rất nhiều các cô nàng, tín đồ làm đẹp sử dụng mỗi khi thu về.

gia cong son moi cam dat

Cứ đến tầm tháng 10, tháng 11 là phải rục rịch sắm ngay để diện. Cam đất được ưa thích đến vậy, vẫn luôn giữ được độ hot qua mỗi mùa thu nhưng nó không hề nhàm chán. Bởi khi thì ưa chuộng tông cam đất sáng, thiên nude. Lúc lại yêu thích màu cam đất ngả đỏ vì dễ diện, hợp mọi tông da và đánh lên sáng da, trắng răng vô cùng.

Ngoài màu son thì chất son mịn mượt, dễ tán đều lại nhẹ tên trên môi, độ lên màu cực chuẩn cũng là những tiêu chí lựa chọn son của các cô nàng.

Gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc màu đỏ rượu 

Màu đỏ luôn tạo được sức hút, sự quyến rũ cho những ai sử dụng nó. Mặc dù không đạt được sự hot trend như cam đất nhưng đỏ rượu vẫn nhận được sự sức hút của các cô nàng theo đuổi style sang chảnh. Nếu bạn đã quá tuổi để sử dụng những màu son teen teen, nhưng cũng không thể đánh màu son quá già, thì đỏ rượu chính là sự lựa chọn cho màu thu năm nay. 

gia cong son moi do ruou

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Đỏ đất

Trước khi đỏ tươi, đỏ thuần là những màu son được phái đẹp ưa thích lựa chọn. Thì nay đỏ đất đã trở thành sắc son đỏ được ưu ái sử dụng mỗi khi thu sang, đông tới. Thật khó cưỡng lại sức hấp dẫn của sắc đỏ đất vừa rực rỡ lại vừa ấm áp, diện lên vừa tây lại "max" tôn da. Son đỏ đất đánh cả môi thì sắc sảo, quyền lực, đánh lòng môi lại chúm chím sương sương mà vẫn hút mắt.

gia cong son moi do dat

Son môi màu hồng đất

Bên cạnh những màu son rực rỡ, mùa thu vẫn ưu ái gam hồng đất sương sương. Tuy thiên về sắc nude nhưng hồng đất vẫn có độ trầm nhất định, không quá kén da và mang đến vẻ "tây tây", lạ lạ rất hút mắt. Nàng nào thích phong cách dịu dàng mà không chói lóa nhất định nên có một thỏi son màu hồng đất trong túi.

gia cong son moi hong dat

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm son môi. Hãy tham khảo những màu son hot thường được sử dụng trong mùa thu và liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top