Hiểm họa khôn lường cho da khi sử dụng mỹ phẩm lậu

21/02/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Son, phấn, kem nền,... và mỹ phẩm nói chung là sản phẩm không thể thiếu với phái đẹp. Đây là những sản phẩm luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất năm. Vì thế, kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm luôn mang lại doanh thu cao. Tuy nhiên, bạn cần chọn đúng đơn vị gia công mỹ phẩm để đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho người dùng.

Tình trạng mỹ phẩm trên thị trường hiện nay

Tại các chợ nội thành Hà Nội, không khó để bắt gặp các gian hàng bày bán mỹ phẩm. Có đủ loại cho bạn lựa chọn từ son, kem nền, phấn má, sữa rửa mặt, kem dưỡng trắng da,... Tất cả đều được người bán hàng giới thiệu là mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng. Nhưng điều đáng nói là giá cả rất bình dân, chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Bởi đa số đều là những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

gia cong my pham

Rất nhiều loại mỹ phẩm được bày bán tại các sạp chợ

Lợi nhuận kinh doanh từ mỹ phẩm có thể gấp 5, 6 lần so với giá trị sản xuất mỹ phẩm ban đầu. Vì thế nhiều người không màng chất lượng mà nhập về mỹ phẩm kém chất lượng rồi tiêu thụ ra thị trường.

Hậu quả khi sử dụng phải mỹ phẩm chất lượng kém, rẻ tiền 

Vì hám lợi, muốn kinh doanh đạt lợi nhuận cao, không ít người lựa chọn bán mỹ phẩm giá rẻ. Đánh vào tâm lý ham hàng rẻ của người Việt mà kinh doanh. Hầu hết các lọ mỹ phẩm này đều có chất lượng thấp, chứa nhiều thành phần gây hại cho da như corticoid, paraben,... Tác dụng mang lại người dùng có thể thấy. Nhưng khi ngưng sử dụng làn da sẽ không được trắng mịn. Bắt buộc người sử dụng phải dùng liên tục

Gia công mỹ phẩm giá rẻ, kém chất lượng có thể gây dị ứng ở da. Bởi có những đơn vị gia công không có uy tín, không được đầu tư về trang thiết bị. Đặc biệt, không nhận được sự chứng nhận được phép gia công từ Sở Y Tế. Nhiều chủ cửa hàng đã phản ánh lại thực trạng trên. Các đơn vị này có rất nhiều mánh khóe để sản xuất mỹ phẩm chất lượng kém.

Khi lựa chọn gia công tại một cơ sở, ban đầu nhận được mẫu test khá ổn. Nhưng khi sản xuất hàng loạt, chất lượng sản phẩm lại không hề giống mẫu. Mỗi lô hàng màu sắc của sản phẩm lại có sự khác nhau. Hoặc khi gia công đợt đầu, sản phẩm dùng rất ổn. Nhưng những lần sản xuất tiếp theo, chất lượng bị giảm sút nghiêm trọng. Nhận được phản hồi từ người dùng da bị mẩn đỏ, mụn, kích ứng da,... Chủ cửa hàng phải thu hồi lại toàn bộ lô hàng.

gia cong my pham da bi kich ung

Làn da có thể bị kích ứng nghiêm trọng khi sử dụng mỹ phẩm lậu

Trên đây là những hậu quả nghiêm trọng khi gia công mỹ phẩm độc quyền ở một cơ sở không đạt chất lượng, uy tín về gia công. 

Khách hàng mất niềm tin khi mua mỹ phẩm lậu, ảnh hưởng tới làn da 

Làn da dễ bị tổn thương sau khi sử dụng các loại mỹ phẩm này, tại sao vậy? Các chuyên gia da liễu, chuyên gia nghiên cứu hàng đầu của S.H.E Cosmetics sẽ cho bạn lý giải ngay dưới đây. 

Những loại mỹ phẩm có tác dụng ngay lập tức, chỉ trong 4 đến 7 ngày thường chứa nhiều hoạt chất: corticoid, silicon, paraben,... Những hợp chất này không hề thân thiện với da. Sử dụng những ngày đầu, da được mềm mịn, tình trạng mụn giảm hẳn, sắc tố da cũng được cải thiện. Tuy nhiên, sử dụng thời gian dài sẽ dẫn đến bào mòn da, da mặt mỏng hơn, sắc tố da cũng không được hồng hào. Chủ yếu do các đơn vị gia công tự phát tự trộn thêm các thành phần hóa học không đảm bảo, không được cấp phép của Sở Y Tế.

Rối loạn thị trường mỹ phẩm, tìm đâu ra đơn vị gia công chính quy

Đánh vào tâm lý chung của người tiêu dùng Việt là ưa thích hàng rẻ mà không quá chú trọng đến chất lượng. Các đơn vị này cạnh tranh với doanh nghiệp chính hãng bằng cách đưa ra những sản phẩm có giá thấp hơn và chất lượng thì không được đảm bảo.

Một số đơn vị gia công mỹ phẩm thiên nhiên bằng cách cắt bớt những chiết xuất từ thiên nhiên. Và thay thế bằng những nguyên liệu hóa học tạo mùi có công dụng tức thời, không đảm bảo tính ổn định, lâu dài. Nếu bạn đang có ý định muốn gia công, sản xuất mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, hãy lựa chọn S.H.E Cosmetics. Chúng tôi là đơn vị gia công ở Việt Nam hợp tác với các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mọi sản phẩm của bạn được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bằng dây chuyền hiện đại tại các nhà máy ở Hàn Quốc.

gia cong my pham 01

SHE Việt Nam hợp tác với các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín

Chúng tôi hỗ trợ xin cấp phép lưu hành sản phẩm và nhập khẩu về Việt Nam. Mọi sản phẩm đều được chứng nhận an toàn với làn da và sức khỏe người tiêu dùng.

Gia công mỹ phẩm uy tín, chất lượng cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm uy tín, chính hãng, chất lượng. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn 

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. 

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm thiên nhiên cho khách hàng

Back to top