Hiệu quả chăm sóc da đáng ngạc nhiên của “lọ nước thần thánh” toner

24/02/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Toner được biết đến là một trong những bước giúp làm sạch da, cân bằng độ pH cho da. Toner sẽ không mang lại tác dụng ngay lập tức, mà nó sẽ giúp cải thiện da từ từ. Nhưng tại sao toner vẫn được các nhà máy gia công mỹ phẩm sản xuất nhiều đến vậy. Có lẽ bạn thực sự chưa biết hết hiệu quả dưỡng da mà “lọ nước thần” này mang đến.

Sữa rửa mặt thì có tác dụng làm sạch bụi bẩn khỏi da mặt. Nước tẩy trang giúp loại bỏ sạch toàn bộ lớp trang điểm ở da. Toner được hướng dẫn với tác dụng làm sạch da, loại bỏ nốt cặn trang điểm. Như vậy bước toner có dư thừa khi tác dụng chỉ là làm sạch. Không chỉ đơn giản vậy, toner còn nhiều chức năng khác trong quá trình dưỡng da. Cùng SHE Việt Nam tìm hiểu thêm về toner dưới đây nhé.

Vai trò cụ thể của Toner trong các bước chăm sóc da

Toner được các beauty blogger, các chuyên gia nghiên cứu trong các nhà máy gia công mỹ phẩm khuyên nên đưa vào chu trình skincare hàng ngày. Được giới thiệu là một sản phẩm có khả năng tẩy tế bào chết, làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, cặn trang điểm trước khi thoa serum, tinh chất dưỡng da. 

nha may gia cong my pham

Làm sạch và cân bằng độ pH cho da

Đổ toner lên bông tẩy trang rồi thoa đều trên da mặt sẽ loại bỏ được những bụi bẩn và lớp makeup còn sót lại sau bước tẩy trang và sữa rửa mặt. Hiệu quả loại bỏ dầu thừa trên da cũng vô cùng kinh ngạc.  

Công dụng thứ hai là khả năng cân bằng độ pH cho da sau khi tẩy tế bào chết. Khi bụi bẩn, cặn trang điểm, tế bào sừng hóa được loại bỏ, lỗ chân lông cũng trở nên thông thoáng hơn. Nhờ vậy, ở bước hấp thu serum, dưỡng chất cũng trở nên hiệu quả hơn. Toner cũng có chứa các thành phần chăm sóc da, bảo vệ da. 

Việc quan trọng là chọn được loại toner phù hợp với da 

Hiện nay các nhà máy gia công mỹ phẩm cho ra rất nhiều dòng toner khác nhau. Tùy thuộc vào từng loại da mà lựa chọn những sản phẩm toner phù hợp. Với da nhờn, lựa chọn sản phẩm giúp loại bỏ dầu thừa. Hãy tránh kem dưỡng ẩm có chứa quá nhiều cồn. Vì cồn sẽ khiến da bạn bị khô và mất đi lớp ẩm tự nhiên của làn da.

nha may gia cong my pham 01

Lựa chọn dòng toner phù hợp với từng loại da

Những ai có da khô, chọn ngay một sản phẩm có khả năng tăng cường cấp ẩm và giữ ẩm cho da. Lưu ý khi gia công mỹ phẩm độc quyền không nên chứa các thành phần khiến da bị bong tróc, khô da. Một lưu ý cho bạn là, nếu dùng toner thấy da bị khô, kích ứng thì có lẽ đó là sản phẩm với chức năng làm săn chắc da, se da. Khả năng săn chắc da, mỹ phẩm thường chứa cồn giúp làm sạch hoàn toàn lỗ chân lông và bã nhờn. Nên tránh những loại toner có chứa cồn, không an toàn với làn da. 

Dùng toner vào thời gian nào cho hiệu quả

 Dưỡng da sẽ được thực hiện vào cuối ngày, trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả nhất. Bởi làn da sẽ không phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và khói bụi từ môi trường. Và ở bước làm sạch da cuối cùng, hãy thoa toner để chăm sóc da. Vừa giúp làm sạch hoàn toàn, lại có tác dụng là bước đệm cho quá trình skincare tiếp theo. Dưỡng chất được thẩm thấu nhanh hơn, sâu hơn, mang lại hiệu quả cao hơn.

nha may gia cong my pham 02

Chăm sóc da bằng toner vào buổi tối là thời gian hợp lý

So sánh điểm khác biệt giữa Toner và micellar water 

Toner ngoài khả năng làm sạch tất cả bụi bẩn còn sót lại thì còn giúp cân bằng độ pH cho da. Có khả năng tập trung các chất dinh dưỡng. Sử dụng toner trước các bước serum, tinh chất,... giúp da có điều kiện hấp thụ được nhiều hơn dưỡng chất từ các sản phẩm này. Bên cạnh đó, nó còn giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ.

Trong khi micellar water chỉ có tác dụng làm sạch. Và không hề có khả năng nuôi dưỡng da giống như toner.

Hướng dẫn cách sử dụng toner hiệu quả

Thực hiện xong các bước tẩy trang, rửa mặt với sữa rửa mặt, hãy dùng một miếng bông và thấm một chút toner. Rồi thoa đều lên da mặt. Những cô nàng có làn da khô, chỉ cần cho một chút dung dịch toner ra lòng bàn tay rồi vỗ nhẹ lên mặt đã có thể cấp ẩm hiệu quả cho da.

Một ngày bạn nên dùng 2 lần toner là buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là lời khuyên được các chuyên gia da liễu tại các nhà máy gia công mỹ phẩm đưa ra. Tuy nhiên, những ngày có thời tiết oi bức hơn, bạn vẫn có thể sử dụng 3-4 lần/ngày. 

nha may gia cong my pham 03

Cách sử dụng toner hiệu quả

Dưỡng da bằng toner vào buổi tối là bước cực kỳ quan trọng. Bởi sau một ngày dài, da cần loại bỏ bụi bẩn, ô nhiễm môi trường, cặn trang điểm để được thông thoáng và hồi phục sau một ngày dài. Nếu buổi sáng bạn không có quá nhiều thời gian chăm sóc da thì bạn có thể chỉ sử dụng toner và bỏ qua bước làm sạch da.

Tùy vào tình trạng da mà bạn có thể có những phương pháp chăm sóc da bằng toner phù hợp. Nếu bạn có làn da dầu, hãy sử dụng bông tẩy trang thấm toner để lau toàn bộ khuôn mặt.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm toner phù hợp cho từng loại da. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics 

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc cho khách hàng

Back to top