Hướng dẫn lựa chọn chính xác kem dưỡng ẩm tốt nhất cho từng loại da

04/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Dù bạn đang sở hữu làn da dầu, da khô hay da hỗn hợp thì dưỡng ẩm da mặt vẫn là một bước vô cùng quan trọng. Làn da không được cấp nước đầy đủ dễ bị khô, bong tróc, dầu thừa, thậm chí xuất hiện mụn. Và gia công mỹ phẩm Hàn Quốc kem dưỡng ẩm hiện đang có nhu cầu lớn trên thị trường.

Kem dưỡng ẩm không chỉ giúp cấp ẩm, đảm bảo sự cân bằng về độ ẩm của da mà còn giúp làm căng da. Một khuôn mặt căng mịn, độ đàn hồi tăng và collagen cũng được kích thích sản sinh nhiều hơn sẽ luôn giữ được sự tươi trẻ, tránh xa lão hóa. Nhưng mỗi người lại sở hữu một làn da khác nhau. Vì thế kem dưỡng ẩm cho từng loại da cũng không hề giống nhau. SHE Việt Nam sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc kem dưỡng ẩm cho da khô

Làn da khô luôn luôn thiếu độ ẩm. Nếu không được chăm sóc thường xuyên, da dễ bị bong tróc, thô ráp hoặc nứt nẻ. Đặc biệt vào thời tiết khô, trở lạnh vào mùa đông, tình trạng này càng trở nên nghiêm trọng hơn. Bởi vậy, kem dưỡng ẩm chắc chắn là loại mỹ phẩm không thể thiếu, sử dụng hàng ngày đối với những cô nàng da khô.

gia cong my pham han quoc da kho

Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da khô

Với da khô, bạn có thể sử dụng những sản phẩm có gốc dầu, kết cấu dạng kem đặc. Nên tìm hiểu và lựa chọn kem dưỡng có chứa Hyaluronic Axit (chất giữ nước), glycerin, ceramides (chất liên kết các tế bào),... Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm cho da khô cũng cần bổ sung thêm khả năng chống oxy hóa. Tinh chất trà xanh, chiết xuất từ quả lựu, nho, vitamin E, vitamin C,... có khả năng ngừa lão hóa da cực tốt.

Dưỡng ẩm cho da dầu 

Hầu hết mọi người đều có suy nghĩ da dầu đã có quá nhiều nhờn rồi thì việc dưỡng ẩm là không cần thiết. Đây là suy nghĩ sai lầm trong quá trình chăm sóc da. Bởi da dầu thiếu nước do các tác động từ môi trường như nắng, bụi, gió,... nên sự cân bằng ẩm cho da bị mất đi. Hệ thống dầu nhờn từ cơ thể hoạt động, tiết dầu để tạo ra lớp màng ẩm. Khi tiết quá nhiều dầu sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, gây ra mụn. Vì thế việc bổ sung nước, cấp ẩm cho da dầu là rất quan trọng. 

gia cong my pham han quoc da dau

Cách dưỡng ẩm cho da dầu

Bổ sung không đủ nước hoặc thiếu ẩm, làn da dầu sẽ càng tiết nhiều dầu thừa và bã nhờn nhiều hơn. Với cấu trúc đặc biệt của da dầu, bạn có thể chọn mỹ phẩm dạng gel cấp nước. Nên sử dụng kem dưỡng có kết cấu mỏng, dễ thẩm thấu vào da, tránh bít tắc lỗ chân lông. Thành phần hiệu quả nhất chính là Niacinamide và Glycolic axit (chất kích thích sản sinh ra ceramide nhằm xây dựng lớp màng ẩm làm hàng rào bảo vệ cho da), Hyaluronic Axit (chất giữ nước cho da). 

Chăm sóc làn da hỗn hợp 

Đây được coi là làn da khó chăm sóc nhất bởi tình trạng da khô và da dầu không đồng đều trên bề mặt. Với những người có da khô chiếm diện tích nhiều hơn thì trước khi dưỡng ẩm, bạn có thể rửa mặt bằng loại sữa dịu nhẹ. Vừa giúp làm sạch sâu lại không gây kích ứng và khô da. Sau khi rửa mặt, hãy thoa thêm toner để cân bằng độ pH trên da, cải thiện tình trạng mất cân bằng độ ẩm ở da. 

gia cong my pham han quoc da hon hop

Dưỡng ẩm cho làn da hỗn hợp

Cấp ẩm cho da hỗn hợp nên sử dụng các sản phẩm như lotion dạng sữa, kem dưỡng ẩm. Các thành phần nên dịu nhẹ, do những vùng da khô cũng vô cùng nhạy cảm. Sau khi rửa mặt, thấm dầu vùng chữ T, bạn nên dưỡng ẩm bằng các loại gel để độ thẩm thấu được nhanh hơn.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc - Dưỡng ẩm cho da mụn 

Mụn chắc chắn là vấn đề mà không ai muốn gặp phải. Chế độ ăn uống, sinh hoạt không phù hợp, nội tiết tố là những nguyên nhân gây nên mụn. Bên cạnh đó làn da thiếu nước cũng là một trong những vấn đề có thể phát sinh mụn. Khi da không được cung cấp đủ nước, dẫn đến điều tiết bã nhờn nhiều hơn để cân bằng ẩm cho da. Tuy nhiên, dầu thừa quá nhiều dẫn tới tắc nghẽn lỗ chân lông và tình trạng mụn càng trở nên nghiêm trọng hơn.

gia cong my pham han quoc da mun

Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn

Tương tự như da hỗn hợp, làn da mụn cũng cần những mỹ phẩm mỏng, nhẹ khiến bề mặt da được thông thoáng hơn. Dạng gel sẽ phù hợp cho da mụn, vì sẽ không gây bóng nhờn. Những thành phần như Hyaluronic axit (chất giữ nước cho da rất lành tính), Salicylic axit (chất kháng viêm và có tác dụng tẩy da chết nhẹ) khá phù hợp. Bên cạnh đó, những sản phẩm không chứa dầu (oil free), không gây mụn (Non-acnegenic) hoặc Non-comedogenic (không gây bít lỗ chân lông), bạn cũng cần lưu ý để lựa chọn.

Dưỡng ẩm đúng cách cho da nhạy cảm 

Không chỉ kem dưỡng ẩm mà khi lựa chọn bất kì loại mỹ phẩm nào, bạn cũng cần cân nhắc. Vì da nhạy cảm khá mỏng và dễ bị kích ứng. Nếu chẳng may chọn phải sản phẩm có thành phần gây dị ứng, da sẽ bị mẩn đỏ, sưng tấy, rất khó chịu.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, cần lưu ý những điều sau trước khi chọn mua kem dưỡng ẩm. Nên thử mỹ phẩm ở vùng da cổ tay trước khi dùng, để xem có bất kì kích ứng nào xảy ra không? Xem xét kỹ những thành phần có trong mỹ phẩm. Paraben, dầu khoáng mineral oil và hương liệu là những thành phần dễ gây dị ứng.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm dưỡng ẩm phù hợp cho từng loại da. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí 

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cho khách hàng

Back to top