Kinh nghiệm skincare giúp bạn sở hữu làn da hoàn hảo như các nàng beauty blogger

18/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Vẻ bề ngoài ngày càng được chú trọng hơn trong xã hội hiện đại. Và mỹ phẩm là một trong những trợ thủ đắc lực cho quá trình chăm sóc da đẹp hoàn hảo. Kinh doanh trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm trắng da sẽ mang lại cho bạn nguồn doanh thu vô cùng lớn. Để quyết định loại sản phẩm phù hợp nhất với thị trường làm đẹp, hãy tham khảo bí kíp sử dụng mỹ phẩm skincare của các beauty blogger dưới đây.

Là một nhà đầu tư thông minh, bạn nên tìm hiểu kỹ thị trường trước khi quyết định đầu tư. Những chia sẻ đến từ các beauty blogger sẽ là xu hướng được nhiều cô gái quan tâm. Vì thế mỹ phẩm loại này cũng được tìm kiếm và lựa chọn nhiều hơn. SHE Việt Nam sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm skincare được đúc kết từ các beauty blogger nổi tiếng. Giữ cho làn da luôn hoàn hảo, tràn đầy sức sống. 

Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ, không hương liệu

Sự thay đổi của làn da được bắt đầu từ bước đầu tiên, bước làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Lời khuyên được đưa ra là bạn nên sở hữu cho mình loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, không hương liệu. Được áp dụng tương tự với serum, kèm theo tiêu chí không chứa tinh dầu bên trong serum. 

gia cong my pham trang da sua rua mat

Mọi người thường thích những loại sữa rửa mặt có thể làm sạch hoàn toàn da mặt, sạch “bong kin kít”. Nhưng chính nó đã vô tình lấy đi lớp dầu tự nhiên của làn da. Bề mặt trở nên khô ráp, mỏng hơn và trở nên nhạy cảm hơn. Để hạn chế tình trạng này, bạn nên chuyển sang các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ.

Việc thay đổi dòng sữa rửa mặt mang lại kết quả vô cùng bất ngờ. Làn da không còn yếu ớt, nhạy cảm, mụn. Tình trạng mẩn đỏ, kích ứng da cũng giảm hẳn chỉ sau 2 tháng thay đổi sữa rửa mặt. Sử dụng serum không chứa tinh dầu là lựa chọn tốt cho tình trạng da nhạy cảm và da dầu. Vì thế, khi gia công mỹ phẩm sữa rửa mặt, bạn nên lưu ý hạn chế các thành phần có tính tẩy rửa mạnh và không nên bổ sung các loại tinh dầu vào serum.

Chăm chỉ thoa kem dưỡng ẩm kể cả da dầu

Bạn muốn cải thiện sắc tố da, gìn giữ làn da căng mọng, ngừa lão hóa thì dưỡng ẩm là bước không thể bỏ qua. Kể cả bạn đang sở hữu làn da dầu hay thường xuyên đổ dầu ở điều kiện nắng nóng thì làn da của bạn vẫn cần kem dưỡng ẩm.

Sau một thời gian sử dụng, chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi vô cùng bất ngờ. Gia công mỹ phẩm trắng da, mỹ phẩm dưỡng ẩm nên sử dụng các thành phần có khả năng hút ẩm như: glycerin hay hyaluronic acid,... Làn da đã không còn khô héo, thay vào đó là sự mềm mượt, vẻ căng mọng. Hiệu quả mang lại khi sử dụng kem dưỡng ẩm chỉ sau một ngày. Những ngày tiếp theo, bạn sẽ nhận thấy sự căng mịn chưa từng thấy ở làn da của mình. Những ai có làn da dầu thì tình trạng tiết dầu cũng giảm hẳn. 

gia cong my pham trang da duong am

 

Thường xuyên xông hơi và tẩy da chết

Với kinh nghiệm của nhiều beauty blogger, để thay đổi, cải thiện kết cấu da, họ thường xuyên kết hợp xông hơi và tẩy da chết. Xông hơi giúp làn da đổ mồ hôi, thải độc và loại bỏ mụn đầu đen. Rồi sử dụng các sản phẩm tẩy da chết chứa thành phần lactic acid để loại bỏ lớp tế bào già cỗi. Chắc chắn làn da sẽ trở nên sáng mịn và tươi mới hơn. 

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh dòng sản phẩm tẩy da chết thì Lactic acid là một trong những thành phần được cân nhắc và thêm vào trong quá trình gia công mỹ phẩm.  

Sản phẩm tẩy da chết hóa học

Tẩy da chết là một trong những bước cơ bản của quá trình làm trắng da. Và tẩy da chết hóa học thực sự là sản phẩm giúp làn da trở nên tươi sáng, căng bóng. Thành phần đặc biệt được sử dụng khi gia công mỹ phẩm trắng da chính là Glycolic Acid. Nó đã giúp làn da sáng bật tông hẳn lên so với những loại mỹ phẩm tẩy da chết khác. Sản phẩm tẩy da chết vật lý (dạng hạt) có chứa Glycolic Acid không giống như retinol, nó tạo ra sự thay đổi chỉ sau một ngày đêm sử dụng. Làn da được nhanh chóng tút tát lại bằng một cách vô cùng đơn giản.

gia cong my pham trang da tay da chet

Nhất định phải thoa kem chống nắng

Nếu đi ra ngoài, bạn nhất định phải sử dụng kem chống nắng cho da mặt và da toàn thân. Kem chống nắng có tác dụng đặc biệt trong việc ngăn tia UV tác động có hại đến làn da. Ngăn chặn tình trạng da xỉn màu, nám, tàn nhang. Khi không có quá nhiều tác động có hại tới làn da, sự lão hóa da cũng diễn ra chậm hơn. 

Bạn nên bắt đầu thoa kem chống nắng mỗi ngày từ những năm đôi mươi. Lời khuyên đến từ các beauty blogger, bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30. Khi hoạt động nhiều dưới điều kiện nắng gắt, hãy sử dụng những loại SPF từ 50 trở lên. Thoa kem chống nắng trước 15-20 phút trước khi ra đường và bôi lại mỗi 2 tiếng để giữ cho làn da luôn căng bóng. 

gia cong my pham trang da kem chong nang

SHE Việt Nam - Chuyên gia công mỹ phẩm trắng da tại Hàn Quốc

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc da, skincare dưỡng trắng da. Bạn có thể tham khảo những chia sẻ đến từ các beauty blogger như trên. Và đưa ra được dòng sản phẩm phù hợp, được yêu thích trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

SHE Việt Nam hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trắng da cho khách hàng.

Back to top