Làm đẹp cùng những bí quyết dưỡng da của phụ nữ Nhật

21/12/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Làn da trắng mịn, căng mọng và tươi trẻ là những gì mà phụ nữ Nhật sở hữu. Chỉ bằng những nguyên liệu quen thuộc, họ đã có cho mình những sản phẩm dưỡng da vô cùng hiệu quả. Bạn có nhu cầu gia công mỹ phẩm thiên nhiên, có thể tham khảo các bí quyết này và ứng dụng chúng vào việc sản xuất mỹ phẩm.

Làn da trắng mịn, không có mụn mà còn vô cùng săn chắc, khỏe khoắn. Bởi họ vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ trong các bước dưỡng chứ không hề chăm sóc da theo phong trào. Những nguyên liệu làm đẹp được truyền từ đời này sang đời khác. Cùng gia công mỹ phẩm SHE tìm hiểu các bí quyết chăm sóc da này nhé. 

Thành phần vitamin C trong mỹ phẩm

Đây được coi là thành phần nổi tiếng giúp chống lão hóa và dưỡng trắng da. Đó là chất chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do cực hiệu quả. Đồng thời kích thích quá trình sản sinh collagen, tăng cường sự săn chắc cho làn da. Bởi vậy cam là loại quả thường được sử dụng trong các bữa ăn tại Nhật.

Sử dụng Vitamin C vào sản xuất, gia công mỹ phẩm thiên nhiên giúp loại bỏ các sắc tố da sạm, làm đều màu, duy trì sự đàn hồi và săn chắc của làn da.

gia cong my pham thien nhien vitamin C

Gia công mỹ phẩm các loại dầu thiên nhiên

Việc làm sạch của phụ nữ Nhật thường sử dụng các loại dầu thảo dược, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hầu hết chúng đều chứa hàm lượng cao vitamin và lipophilic, giúp da duy trì độ ẩm hoàn hảo. 

Một loại nguyên liệu vô cùng quen thuộc tại Nhật Bản chính là cám gạo mang lại tác dụng chăm sóc da vô cùng lớn. Trong dầu cám gạo có nhiều chất chống oxy hóa, giúp trẻ hóa làn da, dưỡng da mịn màng. 

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên từ trà xanh 

Trà xanh đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Bởi khả năng kháng khuẩn,, ngăn ngừa ung thư do có chứa chất chống oxy hóa cao. Uống trà xanh giúp đốt cháy chất béo thừa có trong cơ thể và tăng cường tốc độ trao đổi chất.  

Ngoài cách bổ sung trà xanh bằng các loại thức uống bạn có thể sử dụng trà xanh như toner dưỡng da. Cải thiện sắc tố da trở nên sáng hơn, đồng thời thu nhỏ kích thước lỗ chân lông mỗi ngày. Trà xanh cũng là nguyên liệu vô cùng quen thuộc trong gia công mỹ phẩm tại Hàn Quốc.

Làm đẹp từ cám gạo Komenuka 

Một loại nguyên liệu vô cùng quen thuộc và có giá thành khá rẻ. Bởi nó là phần nguyên liệu tưởng như vô giá trị với nhiều người. Komenuka hay còn gọi là Nuka, trong tiếng Nhật có nghĩa là cám gạo. Bột cám gạo được phụ nữ ở Nhật Bản sử dụng để làm đẹp từ xa xưa. Giúp giảm nếp nhăn, làm mờ quầng thâm và nuôi dưỡng làn da đẹp hoàn hảo.

gia cong my pham thien nhien cam gao

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên với đậu đỏ

Đậu đỏ là một thực phẩm trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, chúng còn được phụ nữ sử dụng với mục đích chăm sóc làn da. Những cách làm truyền thống và nghiền mụn đỏ rồi kết hợp với một số nguyên liệu khác nhằm tạo ra một hỗn hợp giúp giảm mụn trứng cá, mụn đầu đen hay giảm nếp nhăn.

Thành phần có chất chống oxy hóa và saponin giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông. Được sử dụng trong các bước làm sạch da, loại bỏ tế bào chết và kích thích lưu thông máu dưới da. Ngay nay, để đơn giản hơn, các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc, công ty gia công mỹ phẩm trắng da đều bổ sung thành phần đậu đỏ vào một số dòng mỹ phẩm. Giúp việc chăm sóc làn da trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

Dưỡng da với Camellia - Hoa trà

Các dấu hiệu lão hóa da như xuất hiện nếp nhăn, da chảy xệ, sạm da,... thường được phụ nữ Nhật khắc phục bằng cách sử dụng dầu hoa camellia hay dầu hoa trà. Giúp phục hồi, cân bằng độ ẩm cho da khô. Nhiều phụ nữ Nhật Bản dựa vào dầu hoa trà để có được lớp “khóa ẩm” da. Dầu camellia được xem như loại dầu đa năng, vừa dưỡng da lại cũng có thể dưỡng tóc hàng ngày hoặc dùng như một loại dầu nóng trong điều trị. Khi thoa lên da, dầu sẽ cung cấp độ ẩm và làm đều màu da của bạn. Hãy dụng dầu camellia trên da ẩm để có kết quả tốt nhất.

Tảo bẹ Wakame 

Tảo bẹ Wakame là loại tảo biển bảo vệ da khỏi tia UV và ô nhiễm. Ngoài ra, loại tảo này cũng bảo vệ da khỏi nếp nhăn và quầng thâm mắt.

gia cong my pham thien nhien tao be

Gia công mỹ phẩm thiên nhiên cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm mặt nạ giấy. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cho khách hàng

Back to top