Làm sạch sâu cho làn da hoàn hảo với máy rửa mặt Silicone Cleanser

23/09/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Trong quy trình skincare thì làm sạch da là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất. Và rửa mặt bằng một chiếc máy chuyên dụng sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và cặn trang điểm. Gia công mỹ phẩm, máy rửa mặt Silicone Cleanser sẽ là gợi ý cho bạn đang muốn kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da, làm sạch da.

Theo ý kiến của các chuyên gia da liễu, nghiên cứu về gia công mỹ phẩm thì bạn không cần thực hiện quá nhiều các bước chăm sóc da, mà chỉ cần làm sạch đầy đủ, làn da cũng trở nên xinh đẹp bội phần. Để có được làn da khỏe khoắn, tràn đầy sức sống thì bạn cần làm sạch da nhằm loại bỏ bụi bẩn, ô nhiễm, dầu nhờn thừa và cặn trang điểm. Khi loại bỏ bụi bẩn, lỗ chân lông được thông thoáng, việc hô hấp của da và nhận dưỡng chất cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Việc làm sạch nên được thực hiện 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Để có thể làm sạch hoàn toàn, sâu trong lỗ chân lông, thì bạn có thể mất tới 20 phút. Không phải ai cũng có thời gian để làm sạch như vậy mỗi ngày và không phải ai cũng biết cách rửa mặt đúng cách. Máy rửa mặt Silicone Cleanser chính là giải pháp cho bạn.

Bụi bẩn gây ra nhiều vấn đề về da

Sau một ngày dài hoạt động bên ngoài, da bạn sẽ phải hứng chịu nhiều khói bụi, dầu nhờn, bụi bẩn, cặn trang điểm,... Bụi bẩn khi tích tụ quá lâu trong lỗ chân lông khiến quá trình trao đổi chất của da bị suy yếu. Khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn sẽ gây ra mụn, bã nhờn tiết quá nhiều, mụn đầu đen. Nghiêm trọng hơn có thể bị khô da, lão hóa da, chức năng da suy giảm và sức đề kháng của da với môi trường cũng yếu hơn. 

gia cong my pham

Chính vì những lý do trên mà làm sạch bụi bẩn nằm sâu dưới da là cách tốt nhất để bảo vệ da. Giữ cho làn da luôn tươi khỏe, căng mịn và tràn đầy sức sống. Không phải các dòng sữa rửa mặt mà máy rửa mặt mới là xu hướng mới hiện nay. Giúp làm sạch sâu mà không gây kích ứng chính là khả năng vượt trội của máy rửa mặt Silicon Cleanser. 

Gia công mỹ phẩm độc quyền máy rửa mặt Silicon Cleanser

Với các thương hiệu mỹ phẩm, các sản phẩm đều được lựa chọn cẩn thận nhằm đảm bảo về hiệu quả sản phẩm, sự ổn định và vẻ đẹp của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu xem hiệu quả vượt trội mà Silicone Cleanser có đáng để bạn đầu tư không nhé. 

Có khả năng làm sạch sâu 

Máy rửa mặt Perfect Silicone Facial Cleanser giúp làm sạch sâu, loại bỏ các lớp tế bào chết, lớp trang điểm một cách hiệu quả. Sử dụng máy rửa mặt có thể loại bỏ được hơn 99% bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm sau một ngày. Với 7.500 rung động mỗi phút, nó giúp loại bỏ tế bào chết và cặn từ lỗ chân lông tới những khu vực mà việc rửa mặt thông thường không thể làm sạch hết. Lỗ chân lông và làn da trở nên thông thoáng hơn, da được nghỉ ngơi sẽ tươi trẻ, căng mịn và hiệu quả hơn ở những lần trang điểm sau. 

gia cong my pham may rua mat

Hạn chế mụn, giúp da trắng mịn, săn chắc

Khi được làm sạch sâu tận lỗ chân lông sẽ giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Và mụn cũng không có điều kiện để hình thành. Các vấn đề về mụn như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám, lỗ chân lông to,… sẽ không còn là nỗi lo của bạn.

Với tác động rung, máy rửa mặt lại có thể kích thích fibroblasts - các sợi nguyên bào là tiền thân của collagen sản sinh và phát triển. Collagen được tái tạo sẽ ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, lão hóa da. Giúp tái tạo làn da mới, luôn săn chắc, có độ đàn hồi tốt. Sử dụng máy rửa mặt dạng rung sau một thời gian còn khiến làn da trở nên đều màu hơn, mịn màng, trắng hồng và tươi trẻ hơn.

Massage da mặt, kích thích lưu thông máu dưới da

Ngoài tác dụng làm sạch sâu, da còn được massage nhẹ nhàng. Việc được matxa sẽ kích thích máu lưu thông dưới da tốt hơn, sắc tố da sẽ được cải thiện hồng hào, trẻ trung hơn. Bên cạnh tác dụng với da, massage cũng khiến tinh thần sảng khoái và thư giãn hơn sau một ngày dài. Đây là tác dụng tích cực có lợi cả hai mặt: mặt tinh thần và mặt thẩm mỹ. 

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không chọn gia công mỹ phẩm, máy rửa mặt Silicone Cleanser và đưa ra thị trường.

gia cong my pham silicone cleanser

Tại sao nên sử dụng Silicone Cleanser 

Để phát huy khả năng làm sạch sâu, máy rửa mặt được gia công từ chất liệu silicon không độc hại. Có hàng ngàn sợi silicon mềm mại, có khả năng thấm hút nhanh và vệ sinh. Nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Bên cạnh đó chất liệu silicon còn giúp ngăn ngừa sự lây lan của vi khuẩn. Bạn có thể sử dụng silicon vĩnh viễn mà không cần thay đổi.

Silicone Cleanser có khả năng tạo bọt hoàn hảo chỉ với một lượng nhỏ sữa rửa mặt. Máy rửa mặt sẽ tạo ra một lượng lớn bọt giúp da mặt sạch hơn và thoải mái hơn. 

Máy rửa mặt có thiết kế nhỏ gọn, có tính di động cao, có thể mang đi và sử dụng ở bất cứ đâu. Với ba cường độ rung: yếu, trung bình, mạnh được tích hợp sẵn chỉ trong một nút bấm giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Thêm nữa, hiệu quả của máy rửa mặt Silicon Cleanser đã được chứng minh bằng thử nghiệm thực tế. Sau 30 ngày sử dụng, da mặt được cải thiện hơn hẳn với khả năng tẩy da chết là 97%, cải thiện kết cấu da lên tới 92% và hiệu quả chăm sóc lỗ chân lông là 94%. Và con số quan trọng nhất là có đến 92% khách hàng hài lòng về sản phẩm.

gia cong my pham cleanser

Gia công mỹ phẩm máy rửa mặt cùng S.H.E Cosmetics 

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm máy rửa mặt Silicone Cleanser. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm làm sạch da cho khách hàng.

Back to top