“Lột xác” với làn da trắng mịn không tì vết từ nguyên liệu quen thuộc

09/01/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Yến mạch là loại ngũ cốc vô cùng quen thuộc, là loại thực phẩm giàu chất xơ. Bên cạnh đó, đây còn là nguyên liệu hỗ trợ quá trình làm đẹp da rất hiệu quả. Tẩy da chết, làm trắng da, mờ thâm là những công dụng chính của yến mạch. Vì thế, khi gia công mỹ phẩm trắng da, loại yến mạch có thể đưa vào là một trong những thành phần chính.

Yến mạch - nguyên liệu quen thuộc với đời sống

Đây là một loại ngũ cốc được sử dụng làm thực phẩm hàng ngày. Có chứa nhiều chất xơ hòa tan, nên yến mạch có tác dụng ngừa các bệnh về tim mạch, về đường tiêu hóa và chống ung thư. Ngoài tác dụng với sức khỏe thì loại ngũ cốc này cũng có nhiều lợi ích với làn da. 

Chăm sóc làn da bị mụn trứng cá, mờ thâm, làm sáng da và tẩy tế bào chết là những tác dụng nổi bật của yến mạch. Hơn nữa, loại nguyên liệu tự nhiên này còn rất an toàn với da. Có thể sử dụng cho những người có làn da nhạy cảm, bởi nó không gây kích ứng, mẩn đỏ cho da.

gia cong my pham trang da yen mach

Gia công mỹ phẩm trắng da - Những tác dụng chính của yến mạch

Với nhiều tác dụng không ngờ, chắc chắn đây sẽ là loại nguyên liệu “ruột” với nhiều cô nàng

Tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp có chứa yến mạch

Nếu bạn muốn tẩy da chết, hãy kết hợp cả yến mạch với sữa chua hoặc sữa tươi. Bởi Axit lactic có trong hai loại sữa này kết hợp với bột yến mạch sẽ tạo thành một hỗn hợp giống như chất keo, dính lấy các tế bào chết. Nhờ vậy việc loại bỏ tế bào chết trở nên dễ dàng hơn.

Để tạo nên hỗn hợp này khá đơn giản, bạn chỉ cần trộn một thìa yến mạch với sữa chua hoặc sữa tươi. Trộn đều cho tới khi hỗn hợp sánh lại thì đắp một lớp mỏng lên da mặt. Giữ hỗn hợp này trong khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm.

Bên cạnh đó, quá trình đắp hỗn hợp lên da mặt, các dưỡng chất cũng được thẩm thấu sâu mang lại làn da mịn màng, chống viêm da. Nếu bạn đang có ý định phát triển những loại sản phẩm tẩy tế bào chết, gia công mỹ phẩm trắng da thì hai loại nguyên liệu trên sẽ là gợi ý cho thành phần của sản phẩm.

Dưỡng trắng và làm sạch da

Trước khi muốn đắp mặt nạ dưỡng trắng, bạn cần phải làm sạch da mặt để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng yến mạch để làm sạch da. Ngâm yến mạch với một chút nước ấm. Đợi khi hạt yến mạch nở ra, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Hãy bôi hỗn hợp này lên mặt rồi kết hợp với việc massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Rồi rửa mặt lại bằng nước ấm.

gia cong my pham trang da yen mach 01

Sau khi đã loại bỏ được bụi bẩn và dầu thừa, bạn có thể tiến hành đắp mặt nạ dưỡng trắng da. Nguyên liệu để tạo ra mặt nạ này bao gồm: 2 thìa bột yến mạch, 2 thìa sữa chua không đường, 1 thìa mật ong và lòng trắng trứng. Đầu tiên hãy hòa yến mạch với nước ấm. Khi yến mạch đã nở thì trộn đều với các nguyên liệu còn lại. Giữ mặt nạ trong 15 đến 20 phút. Rồi rửa mặt lại với nước ấm sạch.

Bạn chỉ nên đắp mặt nạ 2 lần/tuần. Kể cả bạn có làn da nhạy cảm thì vẫn có thể sử dụng hỗn hợp này.

Hiệu quả trong trị mụn đầu đen

Khi kết hợp bột yến mạch với lòng đỏ trứng gà, bạn sẽ có ngay một hỗn hợp có tác dụng trị mụn đầu đen. Thoa lên mặt và giữ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng hỗn hợp 2 lần/tháng không chỉ trị mụn đầu đen mà còn giúp làn da trở nên mịn màng lên trông thấy. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nguyên liệu này trong gia công mỹ phẩm Hàn Quốc hỗ trợ trị mụn đầu đen.

Gia công mỹ phẩm trắng da - Dịu da cháy nắng

Nước cốt chanh và bột yến mạch là hỗn hợp giúp làm mát da, giúp da không bị bỏng rát, khó chịu khi bị cháy nắng. Pha loãng nước cốt chanh với nước theo tỉ lệ 1:1, rồi thêm vào bột yến mạch đã nghiền sẵn. Ngoài ra, còn có tác dụng làm mờ vết thâm.

Sau khi tẩy da chết, bạn không nên sử dụng hỗn hợp này. Bởi acid trong chanh sẽ làm mòn và khiến da mặt mỏng hơn. 

gia cong my pham trang da yen mach 02

Giữ ẩm, ngừa mụn trứng cá và giảm ngứa cho da

Yến mạch còn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, ngừa các nguyên nhân gây mụn. Vì thế, nếu bạn đang bị mụn trứng cá hãy nghĩ ngay đến yến mạch là một giải pháp an toàn cho da. Sức khỏe của làn da cũng được cải thiện đáng kể khi vi khuẩn bị hạn chế xâm nhập vào da

Da cũng được cấp ẩm thường xuyên nhờ bột yến mạch. Ngoài ra, nhờ có chứa chất chống oxy hóa và đặc tính chống viêm thì làn da cũng được bảo vệ tốt hơn khỏi các mối nguy hại từ môi trường xung quanh.

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm trắng da. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top