Lựu đỏ - “Dũng sỹ” chống lão hóa đến từ thiên nhiên

04/01/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Lựu đỏ được biết đến là một loại trái cây giúp giải nhiệt và có tác dụng dưỡng da, chống lão hóa cực tốt. Nhưng bạn đã biết chính xác công dụng của cụ thể của loại quả này chưa. Cùng SHE Cosmetics - đối tác của các nhà máy gia công mỹ phẩm Hàn Quốc khám phá những tác dụng kì diệu này nhé. 

Lựu đỏ được sử dụng hàng ngày như thế nào?

Lựu đỏ là thành phần được các nhà máy gia công mỹ phẩm Hàn Quốc sử dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Bởi có rất nhiều vitamin B1, B2, B3, B5, vitamin C, kẽm, sắt,... được tìm thấy trong quả lựu hỗ trợ chống lão hóa cực hiệu quả. Tác dụng mà lựu đỏ mang lại còn nhanh và hiệu quả hơn cả trà xanh và rượu vang đỏ.

Trong suốt nhiều thế kỷ qua, mọi người vẫn thường sử dụng như một loại quả hay uống nước ép để giải nhiệt. Nhưng phần mà thường bị bỏ đi là vỏ và hạt lựu cũng có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Chất chống oxy hóa trong vỏ, hạt còn cao hơn gấp 10.4 và 3.4 lần so với thịt. 

nha may gia cong my pham luu do 01

Uống nước ép lựu rất tốt cho cơ thể và làn da

Vì vậy đừng bỏ phí những chất chống oxy hóa có sẵn từ thiên nhiên này. Gia công mỹ phẩm thiên nhiên dưỡng da và chăm sóc da từ quả lựu đang trở thành lựa chọn yêu thích của giới trẻ. Dưỡng da tươi trẻ, mịn màng với chi phí không quá đắt.

Chứa hàm lượng chất chống oxy hóa lớn, ngừa lão hóa da 

Ăn lựu hay uống nước ép lựu sẽ hỗ trợ tốt hơn vào quá trình chống lão hóa da. Dựa vào nghiên cứu từ các chuyên gia da liễu thì trong lựu đỏ có hàm lượng chất chống oxy hóa nhiều gấp 3 lần trong trà xanh. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin A, C và E cũng giúp sản sinh collagen. Độ đàn hồi của da được cải thiện, nhờ vậy da trở nên căng mọng hơn. 

Đặc biệt, hàm lượng cao vitamin C sẽ hỗ trợ tích cực trong quá trình tái tạo collagen, khiến các protein trở nên mạnh hơn. Bởi vậy nếp nhăn trên da mặt cũng được cải thiện đáng kể. Thêm nữa, theo nghiên cứu của chuyên gia hãng mỹ phẩm Urban Veda - Wren Holmes thì lựu sở hữu khả năng chống oxy hóa tuyệt vời (ORAC). Lên tới 10.500 đơn vị ORAC, cao gấp 2, 3 lần so với ở cam và quất.

nha may gia cong my pham luu do 02

Chứa các thành phần ngừa lão hóa hiệu quả

Các hoạt chất hóa học tự nhiên là tannin và anthocyanin mà lựu cung cấp có khả năng chống ung thư, giảm xơ vữa động mạch. Làn da cũng đẹp lên trông thấy. Để tăng hiệu quả chống oxy hóa, bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da có chứa nước ép từ hạt và thịt lựu tươi cùng dầu hạt lựu. Giúp cung cấp dưỡng chất thẩm thấu vào tận sâu trong da, tận tế bào gốc.

Có khả năng làm mờ vết thâm và đốm nâu trên da 

Các vết thâm, nám và đốm nâu li ti xuất hiện nhiều hơn khi da bước vào thời kỳ lão hóa. Những đốm nâu này có thể tập trung thành mảng hoặc rải rác ở vùng chữ T và hai bên gò má. 

Và vitamin C có trong lựu đỏ sẽ giúp khắc chế ngay sự phát triển của các sắc tố melanin. Nhờ vậy, nám, tàn nhang, vết thâm cũng mờ hẳn, làn da trở nên sáng mịn và đều màu hơn. Tại các nhà máy gia công mỹ phẩm Hàn Quốc, tinh dầu dưỡng da được chiết xuất từ lựu chứa omega 5 chống oxy hoá. Giúp trẻ hoá da, cấp ẩm và làm mờ đốm nâu sạm.

Bảo vệ da khỏi các tia UV

Hàm lượng cao chất chống oxy hóa, bao gồm cả axit gallic và ellagic với khả năng chống các tia UV cực mạnh. Bởi vậy, lựu thường được sử dụng là một trong những nguyên liệu để gia công mỹ phẩm kem chống nắng.

nha may gia cong my pham luu do 03

Bảo vệ da khỏi các tia UV

Bảo vệ da khỏi sự phá hủy của tia UV, ngăn ngừa ung thư da. Sử dụng kem chống nắng hoặc các loại mỹ phẩm có thành phần từ lựu sẽ ngăn ngừa tối đa hoạt động của các gốc tự do. Quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn và hậu quả do cháy nắng da cũng được giảm thiểu.

Ăn và uống nước ép lựu hàng ngày, giúp củng cố “hàng rào” bảo vệ da khỏi các tia UV lên tới 25%.

Cấp ẩm và dưỡng da mịn màng 

Cung cấp đủ độ ẩm cho da chắc chắn là bước cần thiết khi skincare mỗi ngày. Trong lựu thì không hề thiếu axit punicic, hợp chất có khả năng dưỡng ẩm khiến da căng bóng, mịn màng mỗi ngày. Thêm vào đó, các hydrat, hoạt chất hóa học từ thiên nhiên ngấm sâu vào da nuôi dưỡng da luôn tươi trẻ, căng mịn.

Làn da xuất hiện nếp nhăn cũng bởi sự suy yếu của các sợi collagen và sợi đàn hồi. Thế nhưng vitamin C có trong lựu đã giúp giải quyết hoàn toàn vấn đề này. Làn da không chỉ mịn màng mà còn bền bỉ hơn.

nha may gia cong my pham luu do 04

Chăm sóc da trở nên mịn màng

Phát huy tác dụng tẩy da chết và tái tạo tế bào da

Một tác dụng mà ít người biết đến chính là khả năng tẩy tế bào chết đến từ lựu. Đắp mặt nạ thiên nhiên từ quả lựu giúp tăng khả năng dưỡng da luôn tươi trẻ. Bạn chỉ cần xay nhuyễn hạt lựu rồi trộn đều với dầu dừa và đường là đã có ngay mặt nạ giúp dưỡng da tuyệt vời. Nếu không có thời gian, bạn có thể lựa chọn loại mặt nạ được sản xuất sẵn từ các nhà máy gia công mỹ phẩm Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, hàm lượng cao giúp thúc đẩy sự sản sinh và tái tạo tế bào, phục hồi làn da. Đây cũng là một tác dụng tuyệt vời trong quá trình chống lão hóa da.

Gia công mỹ phẩm tạo thương hiệu riêng cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm chăm sóc da chiết xuất từ lựu đỏ. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm độc quyền. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm độc quyền cho khách hàng

Back to top