Mách nhỏ cách chăm sóc da sau tẩy lông chị em nào cũng muốn biết

24/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Chăm sóc da là việc cần thiết sau khi bạn tẩy lông. Bởi da có thể bị nóng rát, kích ứng và thâm sạm khi bị ma sát quá nhiều trong quá trình tẩy lông. Để việc phục hồi được nhanh chóng, giảm thiểu các triệu chứng kích ứng, bạn cần thực hiện dưỡng da cẩn thận. Bí kíp sẽ được chia sẻ ngay dưới đây bởi S.H.E Cosmetics - công ty gia công mỹ phẩm độc quyền.

Vấn đề về da dễ gặp phải sau khi tẩy lông

Một làn da có sự cân bằng độ pH sẽ tươi tắn, khỏe mạnh và có khả năng chống lại sự xâm hại của vi khuẩn. Tuy nhiên, sau khi sử dụng các mỹ phẩm có chất tẩy rửa như: sữa rửa mặt, kem tẩy lông,... độ pH sẽ bị mất cân bằng. Thông thường 7 chính là độ pH trung bình của làn da. Nhưng sau khi tẩy lông, mức này có thể sẽ lớn hơn 7. Lúc này da dễ bị kích ứng, nóng rát, mất cân bằng và trở nên nhạy cảm hơn. 

gia cong my pham

Bởi vậy sau khi tẩy trang và rửa mặt, các chuyên gia liễu tại các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền đều khuyên bạn nên thoa thêm toner nhằm cân bằng độ pH cho da. Khi ở mức cân bằng, da sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn ở những bước chăm sóc da sau đó. 

Sau khi tẩy lông bạn có thể sử dụng các loại gel làm mát da, tinh dầu hoặc chườm đá giúp dịu da, hạn chế mẩn đỏ, khô da. 

Cách chăm sóc da dịu nhẹ sau tẩy lông

Sau khi tẩy lông, da cực kỳ mẫn cảm, vì vậy bạn cần sử dụng các sản phẩm phù hợp để giữ sự ổn định môi trường pH ở da. Dưới đây là những bước chăm sóc da cần thiết sau khi tẩy lông

Tuyệt đối không nên sử dụng chất khử mùi, nước hoa

Tẩy tế bào chết giúp làm sạch các tế bào sừng hóa, tế bào chết, đảm bảo độ thông thoáng cho các lỗ chân lông. Nhưng bạn không nên thực hiện việc này khi vừa mới tẩy lông. Hãy đợi sau 4 ngày rồi mới quay lại bước chăm sóc da này nhé. 

Nước hoa và chất khử mùi cũng không nên sử dụng ở thời điểm ngay sau khi triệt lông. Mặc dù nó khiến bạn thư giãn và dễ chịu hơn. Hai loại mỹ phẩm này có thể gây kích ứng ở làn da mẫn cảm. Thậm chí có thể khiến da bị viêm nhiễm.

Dưỡng ẩm cho da là việc không thể bỏ qua

Da thường ửng đỏ, nhiệt độ da tăng cao hơn bình thường sau khi tẩy lông. Bởi vậy bạn cần áp dụng các phương pháp làm dịu da cho da. Chườm đá, đắp khăn lạnh hay sử dụng kem dưỡng ẩm chính là một trong những biện pháp làm mát da tốt nhất. Lý do bạn cần thực hiện ngay các biện pháp làm dịu da chính là môi trường nhiệt độ cao, các yếu tố phân hủy collagen sẽ tăng lên. Lúc này da bị mất đi độ đàn hồi, trở nên nhăn nheo và không còn bóng mịn.

gia cong my pham duong dam da

Các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền đã phát triển nhiều dòng sản phẩm giúp dưỡng ẩm da hiệu quả. Sau khi tẩy lông hãy làm sạch da và thấm khô nước rồi mới tiến hành bôi kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên vẫn cần lưu ý những sản phẩm có thể gây bít tắc lỗ chân lông. Sử dụng tinh dầu từ thiên nhiên hay dầu massage cho trẻ em sẽ hỗ trợ cho bạn tốt hơn. 

Đắp mặt nạ làm mát cho da  

Hãy sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên có tính mát để làm dịu nóng rát và cấp nước cho da. Dưa chuột là một gợi ý cho bạn. Hãy thái mỏng dưa chuột rồi đắp lên da, giữ trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch. Những tinh chất có trong dưa chuột giúp làm đẹp da, khiến da trở nên mềm mại hơn, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Chống nắng bảo vệ da

Làn da sau khi tẩy lông thường mỏng manh và mất đi khả năng chống chọi lại với vi khuẩn, bụi bẩn từ môi trường. Đặc biệt là sự tác động của các tia cực tím. Da trở nên bắt nắng hơn, thâm sạm và dễ bị lão hóa. Đừng quên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 15-20 phút nhé. Và bạn vẫn cần phải che chắn cẩn thận mặc dù đã bôi kem đầy đủ.

gia cong my pham lam diu da

Sử dụng gel làm mát, làm dịu da

Những sản phẩm gel làm mát da được các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền với tác dụng cân bằng độ pH cho da. Giúp da khỏe khoắn, trắng mịn hơn sau khi tẩy lông. Gel làm mát da sẽ làm dịu da ngay lập tức, hạn chế các triệu chứng mẫn cảm ở da sau tẩy lông. 

Nhiều loại mỹ phẩm còn chứa chiết xuất trà xanh, enzyme Protease vừa có tác dụng làm dịu da lại có khả năng làm chậm sự mọc lông. Loại enzyme này đã được nghiên cứu kỹ càng, kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu sẽ có tác dụng ức chế sự phát triển của keratin. Từ đó, thời gian lông mọc lại cũng chậm hơn. 

Một số sản phẩm còn được tích hợp khả năng làm trắng da. Nâng tông các vùng da như: vùng nách, đầu gối, khuỷu tay,....

Gia công mỹ phẩm trọn gói sản phẩm làm sạch da cùng SHE Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm dành riêng cho da dầu. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm độc quyền top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn 

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top