Mẹo trang điểm giúp cải thiện nhan sắc cho phái đẹp

07/12/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Bên cạnh dòng sản phẩm dưỡng da thì mỹ phẩm trang điểm được khá nhiều chị em quan tâm. Khi gia công mỹ phẩm Hàn Quốc để tạo nên sự hiệu quả bạn cần biết được nhu cầu của chị em với dòng mỹ phẩm này như thế nào? 

Cùng tìm hiểu với SHE Cosmetics những lọ mỹ phẩm được nhiều chị em sử dụng. Nhằm có được nhan sắc rạng rỡ, tự nhiên và mang lại sự tự tin cho phái đẹp.

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc kem nền nhiều dưỡng

Nếu hỏi các cô nàng hay makeup điều đáng ghét nhất trong mùa đông là gì, dám chắc 9/10 người sẽ trả lời rằng lớp nền khô mốc. Khi trời hanh khô, da rất dễ bị nẻ, bong tróc, lớp nền cũng theo đó mà cực kỳ dễ phản chủ. Để không bị rơi vào tình huống "mặt mốc" trớ trêu, bạn không chỉ cần dưỡng ẩm kỹ cho da trước khi đánh nền mà còn cần chọn kem nền nhiều dưỡng nữa. Hãy tạm cất lọ kem nền khô lì mà bạn đã rất tín nhiệm trong mùa hè và kết bạn với sản phẩm nhiều dưỡng hơn. Khi đó, làn da không chỉ mềm mại hơn mà còn căng bóng sương sương trông vô cùng thích mắt.

gia cong my pham han quoc

Sử dụng màu má dạng kem

Nếu đến bây giờ mà bạn vẫn chưa dùng thử màu má dạng kem, hãy tranh thủ đợt rét đậm này để chiêm nghiệm sự lợi hại của em nó ngay thôi. Không chỉ thân thiện với làn da mùa đông hơn phấn má, kem má còn có rất nhiều ưu điểm khác như lên màu cực tự nhiên. Đặc biệt dễ dùng khi bạn không cần đến cọ mà có thể dùng đầu ngón tay để tán. Với kết cấu mềm mượt, màu má dạng kem còn tạo hiệu ứng highlight nhẹ cho gò má nữa, nghe là thấy xinh rồi! Hiện nay gia công mỹ phẩm độc quyền có nhiều nhãn hiệu khác nhau cho chị em lựa chọn.

Ưu tiên những dòng son nhiều dưỡng

Da căng bóng, má mướt mát mà môi lại khô nứt thì rõ là không ổn rồi. Dù mê son kem lì đến mấy thì nhiều nàng vẫn phải công nhận rằng em nó chẳng thân thiện với mùa đông một chút nào khi vừa thiếu ẩm, lại vừa dễ làm lộ rãnh môi. Chi bằng bạn hãy tậu một cây son nhiều dưỡng, cho độ bóng nhẹ nhưng vẫn lên màu rạng rỡ, vừa xinh lại vừa mềm môi.

Lựa chọn gia công mỹ phẩm Hàn Quốc bạn cần hiểu được những nhu cầu này từ thị trường. Và lựa chọn được loại mỹ phẩm gia công phù hợp.

Sử dụng thêm cả xịt khoáng cấp ẩm sau makeup

Không phải xịt khoáng thông thường, thứ mà bạn nên sử dụng sau khi makeup cũng như nên mang theo người chính là xịt makeup cấp ẩm. Sản phẩm này vừa có tác dụng "chập" các lớp makeup vào làm một, tạo thành một lớp mỏng nhẹ, tự nhiên trên da đồng thời cấp ẩm cho da trở nên mềm mại, căng bóng, makeup nhiều lớp mà da mướt như thể đẹp tự nhiên.

gia cong my pham han quoc

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc làn da, mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm điều trị. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics. 

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn. 

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc: 

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, … 

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn 

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt 

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. 

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí 

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cho khách hàng

Back to top