Muốn đẹp toàn diện, đừng ngó lơ 5 vùng da bị “lãng quên”

24/08/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Muốn đẹp nên chắc hẳn ai cũng đầu tư chăm sóc da mặt thật cẩn thận và đúng quy trình. Tuy nhiên đa số mọi người đều chỉ tập trung vào vùng mặt. Mà quên mất những vùng da khác xung quanh cũng cần được quan tâm. S.H.E Cosmetics - nhận gia công mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ chia sẻ cho bạn những vùng da cũng cần đặc biệt quan tâm trên cơ thể.

Da vùng cổ dễ bị bỏ quên

Bạn cẩn thận chăm sóc da mặt từng bước với đầy đủ, nhưng lại bỏ qua vùng da cổ. Đây là một sai lầm, thiếu sót lớn khi trang điểm cũng như chăm sóc da. Bởi da cổ là vùng da mỏng, khá nhạy cảm và dễ bị lão hóa nhất. Thời gian tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời của da cổ tương đương với vùng da mặt. Nên dễ phát sinh các vấn đề về da.

gia cong my pham trang da

Nghĩa là nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, da cổ có thể chảy xệ hơn nếu không được dưỡng da hàng ngày. Khi đã bị lão hóa thì vùng da này khó phục hồi hơn các vùng da khác. Hơn nữa, nếu bỏ qua vùng da cổ, chắc chắn màu da của hai vùng này sẽ không đều nhau. Khuôn mặt cũng trở nên bớt đẹp hơn. 

Dưỡng da song song vùng da mặt và da cổ sẽ ngừa lão hóa tốt hơn và sắc tố da được đều màu hơn. Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc dành riêng cho vùng da cổ cũng được đầu tư, phát triển nhiều dòng sản phẩm.

Chăm sóc da vùng đầu gối

 Đầu gối là vùng da sậm màu nhất, các sắc tố melanin tập trung khá nhiều dưới vùng da khu vực này. Đầu gối cần co giãn nhiều, tác động duỗi, gập nhiều lần nên cũng xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn. Việc đầu gối bị thâm đen sẽ khiến bạn tự ti khi diện đồ ngắn hay váy.  

gia cong my pham trang da dau goi

Vậy nên cần đặc biệt chăm sóc vùng da đầu gối nhằm nâng tông cho vùng da này. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên: chanh, dầu dừa, muối biển, mật ong,... Hoặc dưỡng da với các loại kem dưỡng trắng da chuyên biệt được các nhà máy gia công mỹ phẩm Hàn Quốc đưa ra thị trường hiện nay.

Dưỡng da khuỷu tay

Khuỷu tay luôn bị thâm đen hơn vùng da khác bởi phải vận động nhiều. Sự cọ xát với vật dụng hàng ngày, quần áo cũng khiến sắc tố da sậm hơn. Ví dụ khi bạn ngồi học,... và có thói quen chống cằm thì khuỷu tay sẽ bị ghì sát. Lâu dần da trở nên sạm hơn, chai cứng.

gia cong my pham han quoc khuyu tay

Thêm nữa da vùng khuỷu tay lại không được đầu tư chăm sóc thường xuyên, thậm chí là bị bỏ qua trong quá trình dưỡng da. Vì vậy da trở nên khô hơn, dễ bị bong tróc hơn, mất thẩm mỹ. Lưu ý nên hạn chế chống, tì khuỷu tay xuống bàn để hạn chế thâm đen. Đừng quên tẩy da chết và dưỡng ẩm giúp da mềm mịn hơn. Bởi da khuỷu tay khá chai sần, cần dưỡng da thường xuyên, hàng ngày.  

Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc - chăm sóc da bàn tay

Bàn tay mỗi ngày đều phải tiếp xúc với rất nhiều hóa chất, bụi bẩn, không khí ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Vì thế, da bàn tay nếu không được chăm sóc đều đặn có thể nhăn nheo, thô ráp, sậm màu và chai cứng hơn. Như vậy da tay có thể sẽ già hơn so với tuổi thật của bạn, sẽ rất xấu xí và khiến bạn mất tự tin.

Thế nên, việc chăm sóc và bảo vệ da tay là vô cùng cần thiết. Hạn chế việc tiếp xúc của da tay với các hóa chất tẩy rửa có hại: nước rửa chén, chất tẩy quần áo,... Hãy sử dụng gang tay mỗi khi tiếp xúc nhằm bảo vệ đôi tay tốt hơn. Thoa kem dưỡng ẩm cho tay mỗi ngày, cũng đừng quên bôi kem chống nắng trước khi ra đường nhé. 

gia cong my pham han quoc ban tay

Chăm sóc vùng da bàn chân, gót chân

Vùng bàn chân không có tuyến dầu để giữ ẩm như nhiều bộ phận khác. Vì thế da chân cũng trở nên khô hơn, nhiều tế bào chết và dễ nứt nẻ hơn. Quá trình lão hóa của da chân cũng cũng trở nên nhanh chóng hơn nếu không được chăm sóc cẩn thận.

Bàn chân trở nên sạm màu, sần sùi khiến việc lựa chọn giày dép cũng không hề dễ dàng. Việc chăm sóc đôi bàn chân cũng cần được đầu tư tương đương với da mặt. Tránh môi trường độc hại và tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt và dưỡng da đều đặn bằng kem dưỡng ẩm cho da chân. Gót chân cũng là nơi cần dưỡng ẩm nhiều nhất. Bởi tình trạng nứt nẻ, bong tróc da thường xảy ra ở vùng này. 

Tẩy tế bào chết là bước quan trọng nhất khi chăm sóc da chân và gót chân. Vết nứt nẻ, lớp chai sạn sẽ mỏng bớt đi, giúp dưỡng da mịn màng hơn. Sử dụng kem dưỡng ẩm giữ da không bị khô ráp, trở nên mềm mịn và làm da cũng trở nên sáng trẻ hơn. Gia công mỹ phẩm Hàn Quốc những loại kem chuyên biệt dành cho gót chân và bàn chân. Chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng chất dinh dưỡng cũng hỗ trợ đáng kể vào quá trình chăm sóc da. Nhớ bổ sung đủ nước cho cơ thể nhé.

Gia công mỹ phẩm trọn gói sản phẩm làm sạch da cùng SHE Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm dành riêng cho da dầu. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics

S.H.E hợp tác với nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top