Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc nhận gia công mỹ phẩm trị mụn cho da khô

20/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Những ai sở hữu làn da dầu thường xuất hiện mụn trứng cá. Nhưng nếu một người da khô mà bị mụn thì phải xử lý như thế nào. SHE Việt Nam hợp tác với các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc gia công mỹ phẩm trị mụn cho làn da khô hiệu quả cao. 

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các sản phẩm trị mụn đều dành cho làn da dầu, không hề phù hợp với loại da khô. Nếu sử dụng kéo dài có thể gây dị ứng cho làn da. Cùng tham khảo các bước trị mụn và sản phẩm điều trị tình trạng này của làn da khô nhé. 

Thực hiện trị mụn đúng phương pháp và đúng cách 

Bạn có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia da liễu để lựa chọn được các loại thuốc ở dạng miếng dán hoặc miếng gạc (ví như các miếng dán Stridex). Sản phẩm gel có gốc nước sẽ khiến da trở nên bớt khô hơn, hoặc sử dụng các loại trị mụn dạng nước toner. Khi các nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc gia công cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm dạng kem, dạng lotion (dạng lỏng) hoặc thuốc mỡ sẽ nhận được nhiều sự quan tâm. 

nha may san xuat my pham han quoc

Ngoài việc lựa chọn đúng phương pháp, bạn còn phải thực hiện điều trị đúng cách. Bạn có thể bôi thuốc 2 hoặc 3 ngày một lần, và từ từ khi da đã quen hơn bạn mới dùng hàng ngày. Bác sĩ điều trị cho bạn có thể sẽ chỉ định trong vòng mấy tuần đầu, bạn bôi thuốc từ 20 đến 30 phút rồi rửa sạch thuốc đã bôi.  

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc gia công kem dưỡng ẩm chất lượng tốt 

Dưỡng ẩm mỗi ngày sẽ giúp làn da bạn trở nên mềm mại, căng mọng và bớt bị khô hơn. Lựa chọn cẩn thận, bởi gia công mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng có thể khiến mụn dễ bùng phát hơn.  

Để tránh kích thích mụn bùng phát, bạn luôn phải tìm các sản phẩm không gây tắc lỗ chân lông, (noncomedogenic) hoặc không kích ứng mụn trứng cá (nonacnegenic). 2 lần mỗi ngày là thời gian các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng dưỡng ẩm trong một ngày. Chỉ khi hoàn thành các bước skincare mới sử dụng kem dưỡng ẩm.

Trước khi sử dụng kem trị mụn, bạn có thể dưỡng ẩm cho da trước. Điều này giúp da không bị khô, giảm tình trạng đau rát, kích ứng do kem trị mụn gây ra.

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp

Đừng nghĩ những loại sữa rửa mặt hay tẩy da chết sau khi sử dụng mà cho bạn cảm giác “sạch bong kin kít” là tốt. Nó không hề có lợi như bạn nghĩ, bởi những sản phẩm như thế có tính lột tẩy vô cùng mạnh. Đôi khi vô tình làm mất đi lớp hàng rào bảo vệ da tự nhiên, khiến da khô ráp.

nha may san xuat my pham han quoc 01

Hãy lựa chọn các lọ mỹ phẩm dạng gel hoặc dạng kem có khả năng tạo bọt ít hơn. Hiệu quả chăm sóc da không thay đổi mà khiến da không bị khô. Hãy để ý tới tình trạng của da sau khi dùng mỹ phẩm. Nếu quá khô, ngứa, da quá căng, hãy thay đổi sản phẩm đó ngay. Các công ty gia công mỹ phẩm cũng cần lưu ý những điều này trong quá trình sản xuất.

Làm sạch da đúng cách

Đừng làm sạch da quá mức cần thiết, vì có thể làm mất đi lượng dầu tự nhiên bảo vệ làn da. Bạn chỉ nên làm sạch da với sản phẩm làm sạch một lần hàng ngày, đặc biệt với những tháng mùa Đông hanh hao. Với các mùa khác có thể áp dụng thêm một lần với nước lã.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm tẩy da chết, dưỡng trắng da từ AHA/BHA. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax,…

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm trắng da cho khách hàng

Back to top