Những sai lầm khi sử dụng các thành phần dưỡng da trong gia công mỹ phẩm trọn gói

09/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Nếu bạn chăm chỉ chăm sóc da mỗi ngày thì làn da chắc khỏe, mịn màng và tươi sáng sẽ là kết quả mà bạn đạt được. Nhưng không phải cứ skincare là da bạn sẽ đẹp lên, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Đặc biệt là lựa chọn sai thành phần. Vì vậy khi gia công mỹ phẩm trọn gói, cần tránh những thành phần có thể gây mụn cho da.

Mụn là kẻ thù “không đội trời chung” với làn da. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự hình thành của mụn, nhưng một nguyên nhân phổ biến nhất chính là mỹ phẩm có chứa thành phần gây mụn. Vậy những thành phần "tai hại" đó là gì?

Những thành phần cần tránh khi gia công mỹ phẩm trọn gói

Nói một cách khái quát, tập hợp những thành phần gây mụn đều tác động đến da theo hai hướng tiêu cực: hoặc là làm bít tắc lỗ chân lông; hoặc là khiến da khô căng, kích thích sản sinh dầu nhiều hơn và mụn cũng theo đó mà càng thêm "bành trướng". Cụ thể, những thành phần mà bạn cần tránh bao gồm:

gia cong my pham tron goi dau dua

- Bơ hạt mỡ: gây bít tắc lỗ chân lông, đặc biệt có hại với những làn da dễ bị mụn.

- Dầu dừa: gây bít tắc lỗ chân lông.

- Vaseline: gây bít tắc lỗ chân lông nghiêm trọng.

- Cồn khô: khiến da khô căng và có thể gây kích ứng (benzyl alcohol, SD alcohol, denatured alcohol, isopropyl alcohol).

- Tinh dầu bạc hà: gây khô, kích ứng da, thậm chí là gây bỏng rát.

- Tinh dầu khuynh diệp: gây khô da và kích ứng.

Vì vậy, nếu thấy làn da nổi mụn ngay cả khi bạn tuân thủ rất nghiêm ngặt về tần suất dùng các sản phẩm chăm da, thời gian sử dụng và luôn giữ vệ sinh trong quá trình skincare, hãy thực hiện một cuộc rà soát tủ đồ chăm da của bạn và trong trường hợp, bạn phát hiện sự có mặt của những thành phần trên, hãy ngưng sử dụng một thời gian để xem tình trạng mụn có được cải thiện không nhé!

Thành phần tốt nên sử dụng khi gia công mỹ phẩm trọn gói

Biết được những thành phần gây mụn, bạn cũng nên tìm hiểu thêm về những thành phần giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả. Có vậy, con đường chạm tới làn da đẹp không tỳ vết sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều.

- Vitamin C: Nhiều người nghĩ rằng, vitamin C chỉ có tác dụng làm sáng da nhưng thực tế, thành phần này sẽ giúp tẩy da chết nhẹ, giải phóng lỗ chân lông; kích thích sản sinh collagen để da thêm khỏe và còn trị sẹo mụn hiệu quả.

gia cong my pham tron goi vitamin C

- Hyaluronic Acid (HA): Khi bạn nghĩ đến việc trị mụn, đừng chỉ chăm chăm tẩy da chết, hay ưu ái những thành phần kháng khuẩn mà việc cấp ẩm cho da cũng quan trọng vô cùng. Bởi lẽ, một khi da bị thất thoát độ ẩm, nó sẽ tiết dầu mạnh mẽ hơn và tạo cơ hội để mụn xuất hiện. Vì vậy, đừng quên dưỡng ẩm cho da và thành phần làm rất tốt nhiệm vụ này chính là Hyaluronic Acid (HA).

- Trà xanh: Thành phần này sẽ phát huy tốt vai trò kháng viêm, tẩy da chết nhẹ và còn làm dịu da hiệu quả; mụn vì thế cũng chẳng dám tấn công làn da của bạn.

- AHA, BHA: Bộ đôi này có quá nhiều công dụng: tẩy da chết, kiềm dầu, giảm mụn đầu đen và làm mờ sẹo thâm; vậy nên, nếu ai đó phong AHA/BHA là "dũng sĩ diệt mụn" thì cũng hoàn toàn xứng đáng.

- Salicylic Acid: Sao có thể quên nhắc tới "ngôi sao" sáng nhất trong làng trị mụn này. Nhờ khả năng tẩy da chết, kháng viêm, kiểm soát dầu nhờn, không có gì lạ khi những sản phẩm trị mụn được đánh giá tốt nhất thường có sự xuất hiện của Salicylic Acid.

Gia công mỹ phẩm trọn gói cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm skincare, chăm sóc da. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng

Back to top