Những thành phần lạ được sử dụng trong gia công mỹ phẩm độc quyền

07/10/2019 - Đăng bởi : MKT SHE

Bên cạnh những thành phần làm đẹp da quen thuộc như: vitamin C, sữa chua, lựu đỏ,... thì có những thành phần còn mang lại tác dụng chăm sóc da vô cùng bất ngờ. Cùng S.H.E Cosmetics tìm hiểu tác dụng của những thành phần lạ “hoắc huơ” được sử dụng trong gia công mỹ phẩm độc quyền.

Làm đẹp từ phân chim

Phân chim sẽ làm đảo ngược sự phá hủy da, tăng tốc chữa lành và giúp da trở nên sáng mượt hơn. Ngoài ra trong phân chim có hàm lượng ure cao giúp cải thiện hàng rào chống sự mất nước, dưỡng ẩm da và thúc đẩy việc sản xuất keratin. Bột phân chim dưỡng da nổi tiếng đến mức nhiều spa ở London, New York, Paris... đều sử dụng nó. Tom Cruise, Oprah và Victoria Beckham cũng là tín đồ của liệu pháp này.

Gia công mỹ phẩm độc quyền từ tảo biển

Trong tảo biển chứa nhiều loại vi chất như vitamin A1, B1, B6, C, E cùng nhiều acid folic, acid niacin. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, tảo biển giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám và tàn nhang. Da sẽ trở nên trắng sáng, căng mịn và trẻ trung. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc đắp mặt nạ rong biển thường xuyên giúp tăng sức đề kháng cho da, chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường.

gia cong my pham doc quyen tao bien

Dưỡng ẩm bằng mỹ phẩm chứa mỡ cừu

Lanolin là loại dầu được lấy trực tiếp trên da cừu ngay sau khi thu hoạch lông của chúng. Hoạt chất này có tác dụng dưỡng ẩm da khô, làm mềm da, chữa lành các khu vực nổi sần hay nứt nẻ, tạo một lớp dầu trên bề mặt giúp da khóa ẩm. Với da khô, da khỏe thì việc sử dụng lanolin oil vào mùa đông có thể giúp làn da căng bóng, mềm mịn hơn và hạn chế tối đa các vấn đề da phát sinh.

Điều trị da bằng tế bào gốc thực vật

Nghiên cứu chỉ ra rằng tế bào gốc thực vật có những chức năng tương tự như tế bào gốc của người hay động vật. Các sản phẩm dưỡng da có chứa tế bào gốc thực vật hứa hẹn sẽ mang lại khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân hóa, hạn chế sự phát triển của các gốc tự do, giúp ngăn ngừa lão hoá. Ngoài ra, tế bào gốc thực vật còn có tác dụng làm dịu da, chống kích ứng, kích thích sự phát triển của các tế bào biểu bì và hỗ trợ tăng tuổi thọ của các tế bào.

Gia công mỹ phẩm độc quyền - Caffeine

Nếu bạn gặp vấn đề về quầng thâm và bọng mắt, kem mắt có chứa caffeine là sự lựa chọn phù hợp. Hoạt chất này được chứng minh là có khả năng làm co thắt các mạch máu dưới da, giúp giảm bọng mắt. Việc sử dụng sản phẩm bôi ngoài da có chứa caffeine còn giúp cung cấp độ ẩm tạm thời, giúp da căng và mịn màng hơn, ngăn ngừa các nếp nhăn cho vùng da quanh mắt.

gia cong my pham doc quyen oc sen

Trẻ hóa làn da bằng ốc sên

Rất nhiều người dùng ốc sên như một phương pháp trị liệu hiệu quả để trẻ hóa da cho mình. Những chú ốc sên sẽ được đặt lên mặt người, tự do di chuyển qua lại. Việc ốc sên bò ngang dọc trên da sẽ tạo hiệu ứng xoa bóp và chất nhầy tiết ra giúp loại bỏ tế bào chết, xóa đi vết nhăn, dưỡng da và giúp trẻ hóa làn da.

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

Nếu bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc làn da hỗn hợp. Bạn đang có ý tưởng kinh doanh mà không đủ nhân lực, nhà máy sản xuất, hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

S.H.E hợp tác với nhiều nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền top đầu ở Hàn Quốc. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Gia công mỹ phẩm trọn gói tại Hàn Quốc của S.H.E Cosmetics được tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất từ Hàn Quốc:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về gia công mỹ phẩm Hàn Quốc cho khách hàng.

Back to top