Những thành phần quen thuộc trong ngành gia công mỹ phẩm độc quyền - P1

10/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Gia công mỹ phẩm độc quyền là sự phối hợp hợp nhiều loại thành phần trong một lọ sản phẩm để mang lại những tác dụng nhất định đối với làn da. Để dưỡng da căng mịn, ngừa lão hóa, trắng hồng thì mỹ phẩm sẽ bao gồm những thành phần nào. Cùng SHE Việt Nam tìm hiểu những thành phần cơ bản, quen thuộc có trong mỹ phẩm chăm sóc da nhé. 

Tìm hiểu ngay những kiến thức về thành phần quen thuộc có trong mỹ phẩm. Nhờ đó bạn sẽ có những lựa chọn thông minh nhất mỗi khi sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc da mặt hàng ngày.

ALPHA-HYDROXY ACID (AHA)

Được biết đến là hoạt chất tẩy da chết hóa học. AHA có thể tan trong nước và hoạt động trên bề mặt da. Hầu hết acid thuộc nhóm AHA đều được chiết xuất từ đường, sữa, các loại hạt và hoa quả. Acid glycolic và acid lactic là hai loại AHA phổ biến nhất. 

gia công mỹ phẩm độc quyền

Cơ chế hoạt động của AHA là phá vỡ chất keo giữa các tế bào chết, loại bỏ chúng khỏi bề mặt da. Kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Acid glycolic được chiết xuất từ đường mía, phân tử có kích thước nhỏ nên dễ thẩm thấu vào da. Và acid lactic được chiết xuất từ sữa, giúp dưỡng ẩm và cải thiện sắc tố da.

ALOE VERA - LÔ HỘI

Đây là thành phần được chiết xuất từ lô hội. Một loại thực vật quen thuộc được sử dụng để dưỡng da hàng ngày. Aloe vera có tác dụng làm dịu da cháy nắng và cấp ẩm cần thiết. Lô hội cũng được sử dụng trong các lọ mỹ phẩm cấp nước, giảm kích ứng và cháy nắng ở da. 

ALCOHOL (CỒN)

Alcohol - một thành phần quen thuộc trong ngành gia công mỹ phẩm độc quyền. Với tác dụng hút sạch nhờn, giúp da khô thoáng và mịn màng hơn. Tuy nhiên, sử dụng một thời gian dài có thể gây khô da, bào mòn da. Đó là những tác động không tốt của cồn khô lên da. Các bác sỹ da liễu thì khuyên bạn không nên sử dụng thành phần này.

Nhưng không phải loại cồn nào cũng gây hại cho da. Cồn béo với khả năng dưỡng ẩm cao được khuyên dùng. Ví dụ như: cetyl alcohol, lanolin alcohol, cetearyl alcohol, stearyl alcohol,...

THÀNH PHẦN COLLAGEN

Collagen là một loại protein dạng sợi có thể liên kết các phân tử nước giúp khóa ẩm trên da, Và có nguồn gốc từ động vật. Càng lớn tuổi thì các sợi collagen càng suy yếu và không có khả năng phục hồi. Vì thế bạn cần bổ sung collagen cho làn da để duy trì độ săn chắc và đàn hồi cho da. 

gia công mỹ phẩm độc quyền 01

Việc bổ sung có thể thực hiện qua sản phẩm chức năng hoặc mỹ phẩm. Bên cạnh đó, hãy bổ sung những thực phẩm giàu collagen trong sinh hoạt hàng ngày nhé. Như đậu nành, việt quất, cá hồi, bơ, hạt lanh, cà rốt,... 

GIA CÔNG MỸ PHẨM ĐỘC QUYỀN CHỨA ARGAN OIL

Thành phần từ tự nhiên giúp dưỡng ẩm rất tốt. Dầu được chiết xuất từ hạt của cây argan, chứa lipid, acid béo các chất chống oxy hóa. Loại dầu này thường được dùng trong gia công mỹ phẩm thiên nhiên dành cho tóc. Có khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc tóc chắc khỏe, bóng mượt. Lưu ý cho bạn, chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ dầu argan tránh tình trạng nhờn, bết dính ở tóc. 

BENZOYL PEROXIDE

Là tinh chất có khả năng trị mụn rất hiệu quả, đặc biệt là các loại mụn như mụn bọc, mụn cám, mụn viêm,... Tác động trị mụn bằng cách làm bong lớp da bị sừng hóa trên bề mặt da. Len lỏi và xâm nhập vào sâu trong nang lông và loại bỏ vi khuẩn gây mụn. 

Do có hoạt tính khá mạnh, nên bạn cần hết sức lưu ý hoặc tham khảo ý kiến của các chuyên gia da liễu trước khi sử dụng.

BETA-HYDROXY ACID (BHA)

Beta - Hydroxy acid có thể tan trong dầu, là hoạt chất có tác dụng tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông. Do đặc tính có thể tan trong dầu nên rất phù hợp với những ai có làn da dầu, da mụn, da có lỗ chân lông to. 

gia công mỹ phẩm độc quyền 02

Acid Salicylic thuộc nhóm BHA được chiết xuất từ dầu của cây lộc đề xanh (Wintergreen Oil), vỏ cây liễu và Sweet Brich (Giống thảo dược thuộc họ Bạch Dương). Nồng độ BHA được sử dụng sản xuất mỹ phẩm thường nằm trong khoảng từ 0,5% đến 2%.

COENZYME Q10 (COQ10)

Đây là thành phần dưỡng da quen mặt trong các sản phẩm chống lão hóa. Coenzyme Q10 được tìm thấy trong tế bào động vật lẫn thực vật. Giữ vai trò bảo vệ lớp màng lipid của da và ngăn ngừa quá trình oxy hóa.

Sử dụng trong mỹ phẩm, COQ10 mang lại tác dụng giảm vết nhăn, tăng cường độ đàn hồi và duy trì độ săn chắc cho da. Việc bổ sung Coenzyme Q10 vào cơ thể giúp ức chế gốc tự do và thúc đẩy sản sinh collagen và elastin.

THÀNH PHẦN BOTANICALS

Botanicals dịch ra là “thực vật”. Đây là một khái niệm chung để nhắc tới các thành phần được chiết xuất từ thực vật hoặc đến từ tự nhiên. Những thành phần này có thể là phi hữu cơ hoặc hữu cơ tùy vào nguồn gốc, xuất xứ là định nghĩa chung đề cập đến các thành phần tự nhiên hoặc chiết xuất thực vật. Các thành phần này có thể là hữu cơ hoặc phi hữu cơ, tùy vào xuất xứ khác nhau.

gia công mỹ phẩm độc quyền 03

Gia công mỹ phẩm độc quyền cùng S.H.E Cosmetics

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm sạch. Bạn có ý tưởng kinh doanh về mỹ phẩm an toàn với làn da và thân thiện với môi trường. Bạn muốn là người bắt kịp xu hướng khi sử dụng mỹ phẩm của thế giới hiện nay. Hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

SHE Việt Nam hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng.

Back to top