Những thành phần quen thuộc trong ngành gia công mỹ phẩm độc quyền - P2

11/03/2020 - Đăng bởi : MKT SHE

Để xác định được sản phẩm mình sắp sử dụng có chứa thành phần độc hại hay có bị kích ứng so với làn da của mình không. Bạn cần có những hiểu biết nhất định về công dụng của mỗi thành phần. SHE Việt Nam - chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền sẽ tiếp tục cung cấp cho bạn những thông tin về những thành phần quen thuộc có trong mỹ phẩm.

CLAY - ĐẤT SÉT

Đất sét được sử dụng trong mỹ phẩm là cứu tinh của làn da dầu và mụn. Gia công mỹ phẩm trắng da từ thành phần clay thường là mặt nạ đất sét. Khi đắp mặt nạ, đất sét giúp hút sạch dầu nhờn trên da. Nhờ vậy lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn và giúp mụn ẩn đẩy ra khỏi bề mặt da. Một loại đất sét có nguồn gốc từ tro núi lửa, có tên là bentonite khá được ưa chuộng trong gia công mỹ phẩm thiên nhiên.

gia cong my pham doc quyen dat set

DIHYDROXYACETONE (DHA)

DHA là một axit quan trọng cho cơ thể, thuộc nhóm axit béo Omega-3, là tên viết tắt của Docosahexaenoic acid. DHA được sử dụng trong các mỹ phẩm nhằm nhuộm nâu cho da, mang lại làn da rám nắng mà không cần phơi nắng. DHA cũng tạo nên một lớp bảo vệ da khỏi tia UV.

Theo khuyến cáo đến từ các chuyên gia da liễu trong các công ty sản xuất mỹ phẩm độc quyền, phụ nữ mang thai và cho con bú tuyệt đối không nên sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da có chứa Dihydroxyacetone.

CHUYÊN GIA CÔNG MỸ PHẨM ĐỘC QUYỀN CHỨA GLYCERIN

Glycerin được coi là yếu tố dưỡng ẩm tự nhiên của làn da. Vì thế, nó có thể được sử dụng cho tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Quá trình chuyển hóa carbohydrate và lipid tạo thành Glycerin. Và hợp chất này được sử dụng trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm như một dung môi.

gia cong my pham doc quyen glycerin

Là một thành phần không thể thiếu trong quá trình skincare. Bởi khả năng dưỡng ẩm và làm mềm mịn da. Giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và bảo vệ môi khỏi khô, nứt nẻ. Glycerin được khuyên dùng cho da khô bởi khả năng giảm thiểu tình trạng sạm da. 

ESSENTIAL OILS (TINH DẦU)

Tinh dầu vừa có tác dụng chăm sóc da, lại giúp tinh thần thư thái khi dưỡng da. Essential Oil thường sẽ được chiết xuất từ hương thơm của thực vật bằng cách chưng cất, tách hoặc ép. Tinh dầu giúp cải thiện tinh thần, sức khỏe và làm đẹp cho da, tóc. Một số loại tinh dầu được chiết xuất từ hoa oải hương có khả năng chống oxy hóa, tinh dầu hoa cúc giúp làm dịu da,... 

CHUYÊN GIA CÔNG MỸ PHẨM ĐỘC QUYỀN TỪ ELASTIN

Elastin cùng với collagen được coi là hai loại protein quan trọng nhất của da. Elastin có tác dụng kết nối tế bào, giúp da có độ đàn hồi, luôn săn chắc và căng mịn. Theo thời gian, tuổi tác càng tăng cao, lượng elastin càng giảm và không thể tự sản sinh. Da xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, chảy xệ và thiếu sức sống. 

Vì thế, bạn cần bổ sung thực phẩm, sản phẩm chức năng có thành phần elastin để gìn giữ sự tươi trẻ cho làn da. Theo các chuyên gia trong ngành gia công mỹ phẩm trọn gói, có thể bổ sung elastin qua các loại kem. Chúng sẽ thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng dưỡng da.

gia cong my pham doc quyen elastin

THÀNH PHẦN EMOLLIENT

Emollient được biết đến là một chất giữ ẩm, làm mềm, làm dịu da. Các chất làm mềm tự nhiên bao gồm dầu thực vật, dầu khoáng, bơ hạt mỡ và bơ ca cao. Đối với người có làn da khô, chất làm mềm rất cần thiết trong sản phẩm chăm sóc da để tránh tình trạng bong tróc, nứt nẻ. Ngoài các chất kể trên, lecithin, triglyceride, palmitate cũng là những chất làm mềm thường thấy trong các sản phẩm chăm sóc da.

CHUYÊN GIA CÔNG MỸ PHẨM ĐỘC QUYỀN CHỨA HYALURONIC ACID (HA)

Acid Hyaluronic là hoạt chất giúp giữ nước, tái tạo và phục hồi tế bào da. HA tồn tại dưới dạng phân tử dạng gel. Cùng với collagen HA có vai trò gìn giữ tuổi thanh xuân cho phụ nữ. Chúng tập trung chủ yếu ở lớp trung bì của da, tại khu vực collagen. 

Thực tế Hyaluronic acid có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của chính nó. Vì thế, đây là “thành phần quốc dân” xuất hiện khá nhiều trong bảng thành phần của các dòng mỹ phẩm chăm sóc da. HA có đặc tính dưỡng ẩm và giữ ẩm khá cao giúp nuôi dưỡng làn da ẩm mượt từ sâu bên trong. Ưu điểm nổi bật chính sự lành tính của thành phần này. Bạn có thể sử dụng trên mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. 

THÀNH PHẦN JOJOBA OIL

Dầu jojoba được chiết xuất từ hạt Jojoba. Loại dầu này đặc biệt có tác dụng với làn da khô, không mùi và đặc biệt lành tính. Sử dụng dầu jojoba trên da không gây nhờn dính như dầu dừa hay dầu organ.

gia cong my pham doc quyen

Nhờ có thành phần dưỡng ẩm mà jojoba oil giúp điều tiết sự tiết dầu, trị mụn, trị gàu và dưỡng tóc bóng khỏe. Bạn có thể sử dụng dầu jojoba để dưỡng môi và dưỡng móng tay bóng khỏe.

S.H.E Cosmetics - Chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền

Bạn đang có nhu cầu oem mỹ phẩm chăm sóc da. Hãy tham khảo những thành phần trên nhằm đáp ứng tốt nhất công dụng ở sản phẩm mà bạn muốn đưa ra thị trường. Và hãy liên hệ ngay với S.H.E Cosmetics.

SHE Việt Nam hợp tác với nhiều công ty gia công mỹ phẩm Hàn Quốc top đầu ở lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Bên cạnh đó, S.H.E còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, phân phối mỹ phẩm Việt Nam tiếp cận với công nghệ sản xuất ở thị trường Hàn.

Xây dựng và phát triển cho mình những thương hiệu mỹ phẩm mới bằng việc hợp tác với S.H.E. Bạn sẽ được:

- Mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, được sản xuất tại các nhà máy top đầu tại Hàn Quốc như Cosmax, Intercos, …

- Công thức và công nghệ gia công tiên tiến. Tất cả đã được ứng dụng trong sản phẩm của các thương hiệu lớn

- Quy trình sản xuất đạt chuẩn cGMP, được kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt

- Sẵn sàng tư vấn, thiết kế các dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng và mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

- Đào tạo và chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí

- Cam kết bảo mật 100% thông tin về nhận gia công mỹ phẩm trọn gói cho khách hàng.

Back to top